Phụ nữ chỉ cần sở hữu phúc tướng này, khó khăn mấy cũng vượt qua, sau 40 tuổi không chỉ hạnh phúc tinh thần mà còn viên mãn vật chất

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ thì nhân tướng học cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt, nếu như phụ nữ nào sở hữu 1 trong 3 phúc tướng dưới đây thì xác định những ngày tháng sau thăng hoa vẹn toàn.

Dái tai dày và to
Phụ nữ chỉ cần sở hữu phúc tướng này, khó khăn mấy cũng vượt qua, sau 40 tuổi không chỉ hạnh phúc tinh thần mà còn viên mãn vật chất-1
Trong nhân tướng học, dái tay dày và to được xem là đặc điểm trên cơ thể đặc biệt nhất. Những người sở hữu đặc điểm này thì ắt hẳn là người có phúc khí, gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt, đối với những người phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cuộc sống thuở bé tuy có chút vất vả nhưng một khi đã vượt qua thì sẽ thăng hoa viên mãn, mỗi ngày trôi qua đều gặt hái được nhiều thành công không ai sánh bằng. 

Trên thực tế, những người sở hữu phúc tướng này rất giỏi trong việc kinh doanh. Họ là người thông minh, biết nhìn xa trông rộng, cộng thêm phước lành trời ban nên làm gì cũng dễ dàng thăng hoa. Trong kinh doanh, những người này có vía làm ăn phát đạt. Dái tai dày tượng trưng cho phúc đức, trong tương lai họ có thể vượng tài phát lộc, điều kiện sống ngày càng tốt và sớm muộn gì cũng trở thành đại gia. Sau 40 tuổi, những người này nếu không phải là người có chức có quyền thì cũng là người sở hữu nhiều của cải, khiến ai cũng ghen tị, ngưỡng mộ. 

Cung điền trạch rộng
Phụ nữ chỉ cần sở hữu phúc tướng này, khó khăn mấy cũng vượt qua, sau 40 tuổi không chỉ hạnh phúc tinh thần mà còn viên mãn vật chất-2
Trong nhân tướng học, cung điền trạch đại diện cho sự thông minh và phú quý. Vị trí của cung điền trạch cũng khiến nhiều người thắc mắc. Trên khuôn mặt, vị trí cung điền trạch nằm giữa chân mày và mắt. Đặc biệt, những người phụ nữ nào sở hữu cung điền trạch rộng thì xác định cả đời này chỉ việc tận hưởng vinh hoa phú quý, càng làm ăn càng giàu có, cuộc sống gặp nhiều may mắn vẫn chưa đủ, họ còn có thể gặp được quý nhân, được đưa đường dẫn lối, tìm kiếm những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống này. 

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này thường hiền lương và phúc hậu. Họ không hay nói nhiều mà chỉ toàn thể hiện mọi thứ bằng hành động. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này sẽ công thành danh toại, làm đến đâu sinh lời đến đó. Sau khi thành gia lập thất, họ cũng sẽ tự tạo cơ ngơi cho bản thân và cũng đem lại nhiều may mắn cho gia đình. Sau 40 tuổi, những người này sẽ gặp được nhiều may mắn, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, phú quý về mặt vật chất lẫn tinh thần. 

Mũi cao và thẳng 
Phụ nữ chỉ cần sở hữu phúc tướng này, khó khăn mấy cũng vượt qua, sau 40 tuổi không chỉ hạnh phúc tinh thần mà còn viên mãn vật chất-3
Trong nhân tướng học, bên cạnh tướng mũi đầy đặn thì tướng mũi cao và thẳng cũng nói lên được sự phú quý và viên mãn. Đối với những người sở hữu chiếc mũi cao và thẳng thì xác định họ là những người được hưởng nhiều phúc khí, có vận số tốt, có tham vọng và tiền đồ xán lạn. Không những thế, những người sở hữu tướng mũi này thường rất giàu có vào thời trung vận, làm việc gì cũng thành công vang dội, có người còn nổi tiếng và được người người nhà nhà ngưỡng mộ. 

Trong cuộc sống, những người sở hữu tướng mũi này sẽ tìm được cơ hội thăng hoa quan chức. Sau 40 tuổi, nếu như không phải là người nắm nhiều quyền hành thì cũng là người có nhiều của cải và tài sản. Trong đời sống tình cảm, hôn nhân, phụ nữ sở hữu tướng mũi này không những được chồng yêu thương đúng mực mà con cái cũng tài giỏi thành tài. Nhìn chung, đây là phúc tướng trời ban, ai sở hữu thì không lo cuộc sống khó khăn khốn đốn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phu-nu-chi-can-so-huu-phuc-tuong-nay-kho-khan-may-cung-vuot-qua-sau-40-tuoi-khong-chi-hanh-phuc-tinh-than-ma-con-vien-man-vat-chat-223341

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.