Phụ nữ có 1 trong 8 nét tướng mặt này khó cưỡng lại những cám dỗ từ đàn ông, dễ bội bạc thay lòng

Phụ nữ sở hữu những nét tướng như hai môi đều mỏng, lông mày đứt gãy, mắt lá khoai… là người đa tình, bạc bẽo, dễ thay lòng đổi dạ.

Phụ nữ sở hữu những nét tướng như hai môi đều mỏng, lông mày đứt gãy, mắt lá khoai… là người đa tình, bạc bẽo, dễ thay lòng đổi dạ.

1. Đặc điểm về môi

Người có kiểu môi mỏng là người thiếu điềm tĩnh, phản ứng nhanh lẹ với ngoại cảnh, về tình cảm thiếu thủy chung, chân thật. Chưa nói mà môi đã vọng động là tướng tà dâm.

Ngoài ra những người phụ nữ bẩm sinh môi thâm hay màu môi đậm thì nhu cầu tình dục của họ khá cao. Vì nhu cầu tình dục cao nên họ là người đa tình, dễ dãi trong chuyện ấy.

2. Hốc mắt sâu, mắt lá khoai

Đàn bà đa tình dễ dàng nhận biết qua hốc mắt. Những người đàn bà có hốc mắt sâu thường là những người có tham vọng lớn. Vì vậy đối với họ không nề hà bất cứ việc gì, kể cả tình dục. Họ là những người có nhu cầu tình dục cao và khó cưỡng lại những cám dỗ từ đàn ông.

“Những người con mắt lá khoai; liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù”, đây là loại phụ nữ không đoan chính, là loại “đa dâm”, chắc chắn sau này sẽ ngoại tình. Người sở hữu con mắt ấy là người có sức mạnh phi thường, có khả năng làm cho những gã si tình “không chết cũng bị thương”.

Phụ nữ có 1 trong 8 nét tướng mặt này khó cưỡng lại những cám dỗ từ đàn ông, dễ bội bạc thay lòng-1
Ảnh minh họa

3. Phụ nữ có da mặt trắng hồng

Để xem tướng đàn bà đa tình bạn cũng có thể quan sát thông qua làn da mặt. Nếu phụ nữ có làn da mặt trắng hồng, nhất là khi có yếu tố gì tác động da mặt lại càng đỏ bừng thì đây đích thị là người đa tình. Với họ chuyện tình yêu và chia tay không có gì là quá quan trọng. Vì thế mà những người phụ nữ này yêu cũng nhiều mà chia tay cũng không hề ít.

4. Đặc điểm nhân trung

Nhận biết đàn ba đa tình qua vị trí nhân trung trên khuôn mặt. Khi quan sát thấy nhân trung hẹp cong mà lại mảnh thì đó là những người đàn bà đa tình và có nhu cầu tình dục không hề nhỏ.

Bên cạnh đó nếu nhân trung có đường chỉ đỏ mảnh chỉ dễ nhận thấy khi phụ nữ để mặt mộc hoặc dưới ánh sáng thì đây cũng là tuýp người phong lưu, dễ dãi và lẳng lơ.

5. Đặc điểm về lông mày

Hình dáng vòng lông mày ảnh hưởng rất lớn đến tính nết, vận thế và tình cảm của một con người. Nếu phụ nữ sở hữu lông mày đứt gãy sẽ không phải là người phụ nữ tốt, rất dễ kết thù oán. Đây cũng là tướng mạo phụ nữ quá tuyệt tình, thường dễ ân đoạn nghĩa tuyệt với người khác.

Phụ nữ sở hữu lông mày rậm tự nhiên, nhất là kiểu lông mày sâu róm thì nhu cầu tình dục lại rất cao, mặt khác cũng là những người đa tình.

6. Nốt ruồi đen dưới mắt

Dưới mắt của phụ nữ có nốt ruồi đen được đánh giá là những người đa tình. Những người phụ nữ này thích được đàn ông chinh phục và cũng muốn được yêu nhiều. Họ là tuýp người phụ nữ có nhu cầu tình dục cao và khá dễ dãi trong chuyện ấy.

7. Về thân mình

Xem tướng đàn bà đa tình thông qua đặc điểm nhận diện là thân mình. Với người phụ nữ có thân dưới dài, thân trên ngắn thường có một sức hút với đàn ông bởi vẻ đẹp gợi tình của họ. Tuy nhiên trong chuyện tình yêu và cuộc đời của người này thường rất khó nhận được bình yên cũng bởi sự đa tình của họ.

8. Khu vực Lệ đường (phía dưới mắt)

Bình thường không có màu sắc xanh đen, nhưng nếu giao hoan đầy lạc thú, tinh dịch tiết ra quá nhiều thì thường biến sang màu xanh đen, có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt (Ngư vĩ), là tướng đàn bà thường có khuynh hướng ân ái vụng trộm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


xem tướng đàn bà

tướng đàn bà

tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.