Phụ nữ có 5 điểm này càng xấu càng nhanh giàu, tài lộc kéo về chật két, tha hồ hưởng phúc trọn đời

Các nhà nhân tướng học đã chỉ rõ, phụ nữ sở hữu 5 điểm này càng xấu càng giàu, tiền bạc chất đống, tiêu xài thả ga 3 đời không hết. Hãy xem đó là những điểm nào?

Các nhà nhân tướng học đã chỉ rõ, phụ nữ sở hữu 5 điểm này càng xấu càng giàu, tiền bạc chất đống, tiêu xài thả ga 3 đời không hết. Hãy xem đó là những điểm nào?

Đầu lưỡi nhọn

Người có đầu lưỡi nhọn thường thắng thắn, trung thực. Lắm khi vì quá thật thà mà họ lại khiến người khác mất lòng, rước phải họa thị phi vào người.
Phụ nữ có 5 điểm này càng xấu càng nhanh giàu, tài lộc kéo về chật két, tha hồ hưởng phúc trọn đời-1

Thế nhưng, sau tất cả, phụ nữ có nét tướng này được trời Phật thương yêu, quý nhân ưu ái mà giúp cho đời họ bình an, suôn sẻ.

Dù không quá giàu có nhưng mẫu phụ nữ này sẽ không bao giờ thiếu tiền. Họ được chồng nuông chiều, thương yêu và cung phụng như bà hoàng, hạnh phúc trăm năm.

Bụng to

Phụ nữ luôn ước ao sở hữu vòng eo con kiến, thon gọn để tôn lên vóc dáng. Thế nhưng, chị em có chiếc bụng to, da bụng dày và hơi xệ cũng đừng vội buồn. Bởi lẽ, theo nhân tướng học một chiếc bụng như thế chính là túi đựng tiền, giúp chủ nhân gom hết bạc tiền trong thiên hạ vào nhà.

Chưa kể, đây còn là nét phúc tướng của người từ tuổi trung niên trở đi chỉ việc ngồi chơi hưởng phúc. Con cháu của họ cũng thành công vang dội, thành đạt hơn người.

Đùi to

Các chị em có “chân cột đình” thường phải tìm mọi cách để che đi khuyết điểm của mình, không bao giờ dám mặc váy ngắn, thậm chí còn bị người khác chê cười, chế giễu.
Phụ nữ có 5 điểm này càng xấu càng nhanh giàu, tài lộc kéo về chật két, tha hồ hưởng phúc trọn đời-2Tuy nhiên, trong nhân tướng học thì những cô gái có đùi to sẽ có phúc phần, hậu vận cực tốt. Công việc của họ không mấy vất vả nhưng vì có kế hoạch chi tiêu, biết đầu tư nên có của ăn của để, con cháu đời sau cũng được thơm lây.

Hai bên lông mày không cân xứng

Thông thường người ta nói người nào có lông mày tương xứng, đậm dài thì là người đẹp, nhìn bắt mắt. Tuy nhiên nhiều người lại không biết dù lông mày không cân xứng khiến khuôn mặt bớt đẹp đi nhưng thực chất, nó lại là nét tướng mang đến tài lộc cho người sở hữu.

Cuộc sống của bạn sẽ vô cùng suôn sẻ vì có quý nhân phù trợ, làm việc gì dù khó khăn đến mấy cũng vượt qua, cũng thành công.

Nếu hai lông mày giao nhau, tài lộc càng nhiều. Theo thời gian tiền bạc càng vào nhà bạn nhiều hơn, vị trí trong công việc cũng từ đó mà đến với bạn, cho bạn được quyền lựa chọn.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Mẫu phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này chính là người vợ hiền dâu thảo mẫu mực bậc nhất. Họ luôn chăm sóc gia đình chu đáo, yêu thương chồng con hết lòng nên gia đình luôn thuận hòa, ấm êm. Dẫu chu toàn việc nhà là thế, họ vẫn làm tốt việc nước, vẫn tự đứng ra kinh doanh và gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng.

(Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Khoevadep


tướng phụ nữ giàu có

xem tướng đàn bà

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.