Phụ nữ có đặc điểm này càng đầy đặn thì xác định cuộc đời về sau càng giàu có, hôn nhân viên mãn chưa đủ mà sự nghiệp còn thăng hoa

Nhiều người không biết rằng, bên cạnh ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt đối với phụ nữ, chỉ cần sở hữu những phúc tướng này thì nửa đời sau được sống trong giàu sang phú quý.

Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn mình gặp được nhiều điều may mắn và hạnh phúc. Mỗi người khi sinh ra đều cố gắng tồn tại và nỗ lực không ngừng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Có những người tuy không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng nhờ được trời ban nhiều phước lành, đặc biệt trên cơ thể có sở hữu những phúc tướng, nhờ vậy mà mọi khó khăn đều vượt qua.

Đặc biệt, khi sở hữu phúc tướng này, họ còn có quý nhân bên cạnh phù trợ, cả đời gặp được nhiều may mắn. Sau tất cả, những ngày tháng sau này, nếu như họ không thể trở thành đại gia thì ít nhất cũng được tận hưởng cuộc sống ấm no sung túc. Cùng xem đó là những phúc tướng nào nhé!

Cằm đầy đặn

Phụ nữ có đặc điểm này càng đầy đặn thì xác định cuộc đời về sau càng giàu có, hôn nhân viên mãn chưa đủ mà sự nghiệp còn thăng hoa-1


Nhiều người cho rằng, chiếc cằm đầy đặn sẽ khiến những người phụ nữ cảm thấy không tự tin. Trong xã hội hiện đại, có những người còn cố gắng can thiệp dao kéo để có được chiếc cằm v-line xinh đẹp. Nhưng trên thực tế, trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu chiếc cằm đầy đặn là những người được trời ban nhiều phước lành. Họ vốn là người sinh ra mang tính cách hiền lành, nhân hậu, họ tốt bụng, thích giúp đỡ người khác và không cần báo đáp, nhờ vậy mà cuộc sống xung quanh luôn có quý nhân phù trợ. 

Đặc biệt, trong nhân tướng học có nói, những người sở hữu chiếc cằm đầy đặn thường sẽ được tận hưởng cuộc sống phú quý vào giai đoạn trung vận. Người khác có thể vất vả cả đời mới xây dựng sự nghiệp, nhưng với những người sở hữu phúc tướng này, từ sau năm 30 tuổi họ đã công thành danh toại, càng làm việc càng giàu có. Sau tất cả, họ sẽ được tận hưởng mọi thứ viên mãn vào giai đoạn hậu vận.

Lòng bàn tay đầy đặn

Phụ nữ có đặc điểm này càng đầy đặn thì xác định cuộc đời về sau càng giàu có, hôn nhân viên mãn chưa đủ mà sự nghiệp còn thăng hoa-2

Trong nhân tướng học, bàn tay có thể phán ánh được cuộc sống tương lai của con người như thế nào. Đối với những người sở hữu bàn tay mềm mại có thể thấy được rằng, cuộc sống của họ từ bé đến lớn không phải trải qua bất kỳ gian khổ này, hay thậm chí họ cũng không phải động tay vào làm điều gì. Đặc biệt, những người phụ nữ nào sở hữu lòng bàn tay đầy đặn thì xác định họ sẽ nắm trong tay cả giang sơn, và cả tài vận phú quý. 

Trên thực tế, phụ nữ sở hữu phúc tướng này không phải là hiếm. Và đa số những người có lòng bàn tay đầy đặn đều có khả năng xây dựng sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Ngoài ra, những người này còn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Đến một giai đoạn nhất định, họ thường sẽ lên đỉnh cao của sự nghiệp, và có khả năng giữ vững điều đó đến vài chục năm. Sau tất cả, những người sở hữu lòng bàn tay đầy đặn không chỉ có cuộc sống viên mãn mà tiền bạc cũng đầy tay. 

Lòng bàn chân đầy đặn

Phụ nữ có đặc điểm này càng đầy đặn thì xác định cuộc đời về sau càng giàu có, hôn nhân viên mãn chưa đủ mà sự nghiệp còn thăng hoa-3

Trong nhân tướng học, lòng bàn chân đầy đặn là biểu tượng của phú quý, phúc khí. Những người sở hữu đặc điểm như vậy thì xác định có vận số rất tốt, dù làm việc gì cũng dễ thăng hoa rực rỡ. Nếu xét về tính cách, những người sở hữu đặc điểm này rất thông minh, họ sống thực tế và luôn hiểu được giá trị đích cực của cuộc sống. Trong cuộc sống, những người này sẽ gặp được nhiều quý nhân, bất kể họ làm việc gì cũng có những người tốt bên cạnh giúp đỡ. 

Bước vào một giai đoạn nhất định, những người sở hữu phúc tướng này sẽ gặt hái được nhiều thành công. Cuộc sống tinh thần không chỉ viên mãn mà cuộc sống vật chất cũng đủ đầy khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Những người có lòng bàn chân đầy đặn có khả năng đem lại may mắn cho bản thân, đặc biệt hơn nữa họ có thể để lại phúc đức cho con cháu. Người sở hữu đặc điểm này cả đời không phải lo lắng sầu muộn, họ đi đến đâu là có niềm vui đến đó, càng đi nhiều sẽ càng gặp được nhiều quý nhân và càng thành công. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phu-nu-co-dac-diem-nay-cang-day-dan-thi-xac-dinh-cuoc-doi-ve-sau-cang-giau-co-hon-nhan-vien-man-chua-du-ma-su-nghiep-con-thang-hoa-215715

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.