Phụ nữ có ngày sinh kết thúc bằng 3 số này thì cả đời không những gặp được nhiều phước lành may mắn, mà còn kiếm được nhiều tiền

Trong cuộc sống này, mỗi người đều sở hữu một con số may mắn cho riêng mình. Những ai có ngày sinh kết thúc bằng số này thì xác định cuộc sống tương lai màu hồng rực rỡ.

Trong cuộc sống này, mỗi người đều sở hữu một con số may mắn cho riêng mình. Tuy nhiên, xét về thần số học, có những số đặc biệt may mắn vượt trội, vì vậy những ai có ngày sinh kết thúc bằng số này thì xác định cuộc sống tương lai màu hồng rực rỡ.

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch, con người ta còn có thể tiên đoán về vận mệnh tương lai thông qua thần số học. Trong cuộc sống này, mỗi người đều sở hữu một con số may mắn cho riêng mình. Tuy nhiên, xét về thần số học, có những số đặc biệt may mắn vượt trội, vì vậy những ai có ngày sinh kết thúc bằng số này thì xác định cuộc sống tương lai màu hồng rực rỡ. Có những người sinh ra là do mệnh trời, nếu may mắn ngày sinh của họ kết thúc bằng những con số may mắn thì phải tạ ơn trời đất vì đã ban đến nhiều phước lành. Những người này tiền vận được ăn sung mặc sướng, trung vận gặp được nhiều cơ hội tốt phát triển sự nghiệp, hậu vận an nhàn hưởng cuộc sống sung túc. Nhìn chung, cả đời không phải phiền não và luôn sống bình yên. Cùng xem đó là những con số nào nhé!

Số 1 (1, 11, 21, 31)

Phụ nữ có ngày sinh kết thúc bằng 3 số này thì cả đời không những gặp được nhiều phước lành may mắn, mà còn kiếm được nhiều tiền-1

Trong thần số học, số 1 được ngụ ý là vị trí đầu tiên và cũng là thể là duy nhất. Đây là một con số mang nhiều ý nghĩa tốt lành. Vì vậy, đối với ngày sinh kết thúc bằng số 1 cũng bao hàm ý nghĩa may mắn và giàu có. Trời sinh những người sinh vào ngày 1, 11, 21, 31 đa phần đều rất thông minh, lanh lợi. Trước mặt mọi người họ thường bị hiểu lầm là ngu ngơ, nhưng trên thực tế đầu óc của họ vô cùng linh hoạt và dễ dàng tiếp thu những điều đặc biệt. Khi đối diện với những vấn đề khó khăn, họ lại có khả năng ứng biến tuyệt vời, nhờ vậy mà được mọi người yêu mến và kính trọng. Bước vào giai đoạn trung niên, những người có ngày sinh kết thúc bằng số 1 thường dễ đạt được vinh hoa phú quý. Trong công việc họ dễ nắm bắt cơ hội tốt nên cũng gặt hái được nhiều thành công, giúp cuộc sống giàu có. Nhìn chung, nếu giữ vững tinh thần kiên định của mình thì hậu vận chẳng lo cơm áo gạo tiền, kiềm tiền nhiều đã đành lại còn quản lý tiền tốt, tha hồ hưởng thụ cuộc sống sung túc.

Số 6 (6, 16, 26)

Phụ nữ có ngày sinh kết thúc bằng 3 số này thì cả đời không những gặp được nhiều phước lành may mắn, mà còn kiếm được nhiều tiền-2

Trong những con số, số 6 được xem là con số may mắn và vui vẻ. Xét về mặt thần số học, những người sinh vào ngày 6, 16 hay 26 đều là những người lấy niềm vui làm trọng, họ không suy nghĩ quá phức tạp, chỉ cần mọi thứ đơn giản rõ ràng là được. Nhờ sở hữu tính tình phóng khoáng và thoải mái nên dù làm bất cứ chuyện gì cũng có khả năng thành công cao. Đa phần những người này vừa có trí thông minh tuyệt vời mà còn có khả năng thấu tình đạt lý. Bước vào giai đoạn trung niên, khi cuộc sống ngày càng phức tạp hơn thì họ sẽ tự tối giản mọi thứ để có thể tận hưởng cuộc đời màu hồng của mình. Trời sinh những người này càng lớn tuổi càng vui vẻ hơn, những năm tháng tuổi trẻ họ đã có thể kiếm được rất nhiều tiền, vì vậy hậu vận chỉ cần tận hưởng trọn vẹn là được.

Số 8 (8, 18, 28)

Phụ nữ có ngày sinh kết thúc bằng 3 số này thì cả đời không những gặp được nhiều phước lành may mắn, mà còn kiếm được nhiều tiền-3

Trong những con số, số 8 được xem là số cát tường. Trong phát âm của tiếng Hoa, số 8 được đọc giống từ "Phát", ngụ ý là phát tài phát lộc. Vì vậy, đây là một con số mang lại nhiều may mắn cho bất cứ ai. Đặc biệt đối với phụ nữ có ngày sinh kết thúc bằng số 8 thì xác định khi bước vào tuổi trưởng thành thì sự nghiệp thuận lợi, suôn sẻ. Những người sinh vào ngày 8, 18, 28 thường không phải giàu có từ bé nhưng họ được sở hữu bản lĩnh trời cho nên dễ dàng thành công trong tương lai. Trời sinh những người này rất thông minh, tự trọng và có sự quyết tâm mãnh liệt trong những điều mình muốn làm. Bước vào tuổi trung niên, những người này càng gặp nhiều may mắn hơn, chỉ cần có ý định làm giàu thì chắc chắn sẽ giàu, hậu vận dư sức sở hữu cuộc sống sung túc và đầy đủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Helino


thần số học

ngày sinh

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.