Phụ nữ có những nét này thì xác định cuộc đời '3 chìm 7 nổi', lận đận tình duyên

Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng xấu của phụ nữ báo trước vận mệnh lận đận, đa sầu đa cảm.

Mắt to mắt bé

Kích thước không đều nhau là dấu hiệu cho thấy bạn là một người phụ nữ chu đáo, luôn biết trước biết sau, đối nhân xử thế ôn hòa. Lấy được người vợ như thế này bạn sẽ chẳng phải lo việc đối xử nội ngoại.

Phụ nữ có những nét này thì xác định cuộc đời 3 chìm 7 nổi, lận đận tình duyên-1

Bản tính cầu toàn của họ chính là điều khiến họ vất vả vì chồng con. Trong cuộc sống hôn nhân họ luôn cầu toàn, luôn mong muốn đối phương phải theo ý mình nhưng điều này khiến họ không thể nào thoải mái được vì đối phương sẽ chẳng thể nào làm theo ý họ. Từ đó dẫn đến gia đình lục đục, vợ chồng khó sống lâu dài cùng nhau.

Đuôi mắt thuỳ xuống có màu ảm đạm

Đuôi mắt phải là điểm sáng của cả khuôn mặt thì nội tâm mới sáng sủa. Nếu như đuôi mắt ảm đạm không ảnh sáng thì cả đời người này sẽ tiêu cực không phát triển được. Nếu đuôi mắt cũng ủ rũ nữa thì người này là người cuồng công việc vì đạt được mục đích mà bất chấp thủ đoạn. Hơn nữa, tính cách người này quá chiếm hữu và mong ước quá nhiều khiến họ khổ cả đời vì tình và tiền.

Mũi hếch lên trên

Phụ nữ có mũi hếch thường bảo thủ, coi trọng cái tôi cá nhân một cách thái quá nên hay gây bất đồng, khó hòa hợp với người khác, đặc biệt là với chồng. Tuy nhiên lại là người cũng khá là lụy tình, dù giữ cái tôi của mình nhưng cũng không vì nó mà buông bỏ chồng con. Thành ra thâm tâm luôn mâu thuẫn, khiến họ phải khổ một đời.

Phụ nữ có những nét này thì xác định cuộc đời 3 chìm 7 nổi, lận đận tình duyên-2

Phụ nữ có mũi hếch luôn gặp phải người chồng đào hoa, hấp dẫn người khác giời khiến vợ đã khổ lại càng thêm khổ. Từ đó, mối quan hệ 2 vợ chồng luôn gặp trục trặc, hay bất hòa.

Miệng rộng

“Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” không phải là quan niệm không có lí của ông bà ta. Theo nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rộng thường không được may mắn trong cuộc sống. Cả đời lam lũ vất vả, hết lo cho sự nghiệp lại bù đầu với chồng con.

Người phụ nữ tướng miệng rộng không biết cách quản lý, chi tiêu tiền bạc, thậm chí sống rất hoang phí. Chính vì lẽ đó mà cuộc sống sau hôn nhân thường không suôn sẻ như mong muốn, gia đình hay xảy ra mâu thuẫn, bất hòa liên quan đến tiền bạc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

 

Theo Phụ nữ sức khỏe

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-co-nhung-net-nay-thi-xac-dinh-cuoc-doi-3-chim-7-noi-luc-tre-kho-vi-tinh-ve-gia-kho-vi-chong-con-c37a349521.html

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.