Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí này, cả đời không lo cơm áo gạo tiền, dù có lúc gặp sóng gió nhưng cuối cùng vẫn được ban phước lành

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt, đối với phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở 4 vị trí này sẽ được trời ban nhiều phước lành, mạnh mẽ chống chọi với cuộc đời.

Nốt ruồi ở xương gò má

Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí này, cả đời không lo cơm áo gạo tiền, dù có lúc gặp sóng gió nhưng cuối cùng vẫn được ban phước lành-1



Trong nhân tướng học, gò má tượng trưng là quyền lực và sự giàu có của một người. Nhiều người cho rằng, phụ nữ sở hữu gò má cao là những người cao số, nhưng nếu có nốt ruồi trên gò má lại là một câu chuyện khác. Những phụ nữ có nốt ruồi trên gò má thường được xem là người có thể gặp được nhiều may mắn. Nếu họ làm ăn kinh doanh thì chắc chắn sẽ có người thăng hoa trong sự nghiệp, và đương nhiên là tài vận cũng dồi dào. 

Mặt khác, đối với phụ nữ bình thường, thì họ lại sở hữu nhiều của cải vật chất. Người phụ nữ sở hữu đặc điểm này sau 35 tuổi thường có nhiều quý nhân bên cạnh giúp đỡ, cuộc sống hậu vận viên mãn thăng hoa, càng làm việc càng gặp được nhiều may mắn. Nhìn chung, cuộc sống của những người này tương đối suôn sẻ, nếu chẳng may gặp trắc trở thì cũng chỉ trong giai đoạn nhất thời, sớm muộn gì cũng vượt qua. 

Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí này, cả đời không lo cơm áo gạo tiền, dù có lúc gặp sóng gió nhưng cuối cùng vẫn được ban phước lành-2

Trong nhân tướng học, nếu phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay thì xác định cuộc đời này chỉ toàn gặp may mắn, nếu là phụ nữ nội trợ thì trở thành ngôi sao may mắn của gia đạo, nếu ra đường lập nghiệp thì ngày càng kiếm được nhiều tiền. Hơn nữa, phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường tích góp được nhiều của cải vào giai đoạn trung vận, đến hậu vận thì thăng hoa viên mãn không ai sánh bằng. 

Ngoài ra, những người phụ nữ sở hữu phúc tướng này còn rất hiền lành, chịu thương chịu khó và luôn nói lời hay ý đẹp. Trong công cuộc quản lý tài chính của gia đình, họ biết tiết kiệm, tích góp chi tiêu, vì vậy gia đình nào có người sở hữu phúc tướng này thì hãy yên tâm vì gia đạo tương lai sẽ hưng thịnh, không lo cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi trên cằm

Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí này, cả đời không lo cơm áo gạo tiền, dù có lúc gặp sóng gió nhưng cuối cùng vẫn được ban phước lành-3


Về nhân tướng học, chiếc cằm đại diện cho tài vận của một người trong giai đoạn hậu vận, nếu ở vị trí cằm có một nốt ruồi may mắn thì được gọi là nốt ruồi tài. Nhìn chung, những người có nốt ruồi may mắn như vậy đều là người có đầu óc thông minh, lanh lợi, trời sinh có phúc, dù nhân duyên thời tiền vận có xấu đến đâu, bằng chính sự nỗ lực của mình thì trước sau cũng sẽ thành công, gặp phúc lành trong cuộc đời.

Bước vào một giai đoạn nhất định sau 35 tuổi, những người sở hữu phúc tướng này có khi sẽ được tận hưởng cuộc sống an nhàn, tiền bạc đủ đầy, hạnh phúc mỹ mãn bên những người thân yêu. Ngoài ra, nếu như những người này có làm ăn kinh doanh thì họ cũng sẽ tích góp được nhiều tài sản, nửa đời còn lại được sống thoải mái, muốn gì có đó khiến ai cũng ghen tị.

Nốt ruồi ở sau gáy

Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí này, cả đời không lo cơm áo gạo tiền, dù có lúc gặp sóng gió nhưng cuối cùng vẫn được ban phước lành-4

Trong nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi sau gáy thường gọi là nốt ruồi "chống lưng", người có nốt ruồi tốt như vậy sẽ được quý nhân giúp đỡ, nhất cử nhất động đều được hỗ trợ đến nơi đến chốn. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này sẽ sở hữu thành tựu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, từ đây kéo theo cuộc sống thăng hoa viên mãn, và đặc biệt họ cũng rất giàu có, làm việc gì cũng thành công. 

Ngoài ra, những người phụ nữ sở hữu nối ruồi sau gáy thường có cuộc sống hôn nhân viên mãn, được chồng yêu thương hết mực, con cái ngoan ngoãn nghe lời. Họ cũng là người đem lại nhiều may mắn cho gia đạo, vì vậy những gia đình có người sở hữu phúc tướng này thì xác định cuộc sống tương lai sẽ đủ đầy và hạnh phúc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

(Nguồn: Sohu)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-co-not-ruoi-o-4-vi-tri-nay-ca-doi-khong-lo-com-ao-gao-tien-du-co-luc-gap-song-gio-nhung-cuoi-cung-van-duoc-ban-phuoc-lanh-162213007231607319.htm

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.