Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí này thần Tài muốn ban lộc cũng "bó tay"

Nốt ruồi mọc tại vị trí này sẽ mang tài lộc, may mắn đến cho mệnh chủ nhưng ở chỗ khác sẽ khiến cuộc sống bạn gặp khó khăn.

Nốt ruồi mọc tại vị trí này sẽ mang tài lộc, may mắn đến cho mệnh chủ nhưng ở chỗ khác sẽ khiến cuộc sống bạn gặp khó khăn.

Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí này thần Tài muốn ban lộc cũng bó tay-1

Nốt ruồi chính giữa trán sẽ phá tài của phụ nữ - Ảnh: Minh họa

- Nốt ruồi chính giữa nửa trên của trán

Trong tử vi tướng học thì đây là nốt ruồi phá tài của người phụ nữ. Những người phụ nữ có nốt ruồi này thường chi tiêu phóng khoáng nên không giữ được tài chính. Vì thế, cuộc sống của họ lúc nào cũng túng thiếu, cuối đời còn phải dựa vào đường con cái mới mong bình yên.

- Nốt ruồi ở ngoài viền môi

Phụ nữ có nốt ruồi nằm ở vị trí này thường hay nói, thích nói. Họ không những thường xuyên bàn chuyện của người khác mà còn hay bắt chuyện tán gẫu với nam giới.

Chính thói quen này khiến họ dễ vướng phải họa thị phi, bị người đời đồn thổi không hay, cũng có thể gặp phải đào hoa xấu, khiến cho tình duyên bị cản trở rất nhiều.

Bề ngoài, cô gái có nốt ruồi viền môi thường mạnh mẽ, cứng rắn nhưng kỳ thực họ lại là người yếu đuối. Khi gặp chuyện thị phi càng khiến họ trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương.

- Nốt ruồi trên má

Người xưa có câu: “Nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa”, có nghĩa là nữ mệnh mà má đỏ hây hây thì thắm duyên đôi lứa, là người có số đào hoa.

Song với một cô gái, nốt ruồi trên má không phải là điềm tốt mà đó là dấu hiệu báo tình duyên dễ gặp nhiều điều trắc trở, vận trình tình cảm bất ổn, hôn nhân nhiều điều trục trặc.

- Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày

Phụ nữ có nốt ruồi nằm ở Ấn Đường là điềm báo đường tài lộc gặp trắc trở.

Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường chi tiêu rộng rãi nên trong cuộc sống họ thường không biết cách giữ tiền của. Cuộc sống vì thế thường xuyên rơi vào thiếu thốn.

Bản thân những con người sở hữu nốt ruồi này thường có năng lực kiếm tiền nhưng do tính cách khiến họ không thể nào giữ được tiền, mọi thứ đều tiêu tán cả hãy tìm cách hóa giải.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Đời Sống Pháp Luật


tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.