Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí sau báo hiệu vận mệnh giàu sang, cả đời 'ngồi rung đùi đếm tiền'

Đây là những nốt ruồi mang lại vận phú quý cho phụ nữ, cả đời hưởng giàu sang.

Đây là những nốt ruồi mang lại vận phú quý cho phụ nữ, cả đời hưởng giàu sang.

Nốt ruồi trên tai

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên tai theo nhân tướng học báo hiệu vận mệnh giàu sang phú quý, đời sống vui vẻ thoải mái. Người này ăn nói dễ nghe, vui vẻ, hòa đồng, có nhiều mối quan hệ tốt bên ngoài xã hội nên đi đâu cũng gây dựng được sự nghiệp vững vàng.

Sự khéo léo của họ trong cách ứng xử giúp họ dễ dàng thăng quan tiến chức, cuộc sống về sau giàu sang phú quý, tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề với họ. 

Nốt ruồi ở giữa 2 lông mày

Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí sau báo hiệu vận mệnh giàu sang, cả đời ngồi rung đùi đếm tiền-1

Đây được cho là nốt ruồi quý tướng. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này chắc chắn làm lãnh đạo. Sau tuổi 30, cuộc sống của người này vô cùng thăng hoa, chức tước đầy mình. Người này kiếm tiền dễ như chơi nhờ tài năng và các mối quan hệ. Nhờ đầu óc trí tuệ và sự kĩ càng trong công việc nên họ đầu tư đâu trúng đó, lấn át cả chồng. Người đàn ông nào lấy được phụ nữ có nốt ruồi này chắc chắn sẽ được nhờ vợ nhiều. 

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Ai có nốt ruồi ở lòng bàn tay sẽ có cuộc sống an nhàn, vui vẻ, thoải mái về tinh thần. Đặc biệt nếu là phụ nữ sở hữu nốt ruồi này chắc chắn sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, tài năng phi thường. Họ không thích phụ thuộc vào ai, sống độc lập tự cường, dễ dàng phấn đấu trong công việc. Ngoài ra họ cũng có tài quản lý và sử dụng tiền rất tốt nên tiền họ bỏ ra đầu tư thì chắc chắn thu lời. Nói chung, có nốt ruồi này thì muốn khổ cũng không được. 

Nốt ruồi ở chính giữa cằm

Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí sau báo hiệu vận mệnh giàu sang, cả đời ngồi rung đùi đếm tiền-2

Nếu nốt ruồi này nằm ở chính giữa cằm chứng tỏ người này có số làmkinh doanh nhất là vấn đề bất động sản. Một khi đã xác định đầu tư thì chắc chắn bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn khiến người khác nể trọng. Các mối quan hệ xã hội cũng vô cùng rộng mở nên bạn có thể tận dụng đó để phát triển sự nghiệp. Phụ nữ có nốt ruồi này ngoài 30 tuổi công thành danh toại khiến đàn ông cũng phải nể phục sát đất. 

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo VietNamNet


nốt ruồi giàu sang

nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.