Phụ nữ có nốt ruồi ở 5 vị trí này càng lớn tuổi càng trẻ đẹp và giàu có, tưởng hiếm nhưng hóa ra nhiều người sở hữu

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt là những phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, càng lớn tuổi càng thăng hoa viên mãn.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Trong nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở cuối lông mày rất dễ thu hút người khác phái, cuộc đời sẽ có vận đào hoa thịnh vượng. Tuy nhiên, trên đời cũng có người tốt người xấu, vì vậy cũng nên quá chủ quan mà phải đánh giá cẩn thận, lựa chọn những người bạn phù hợp. Trong cuộc sống, những người này không chỉ vượng đào hoa mà càng về già cuộc sống cũng dễ gặp được quý nhân, được đưa đường dẫn lối giúp cuộc sống hậu vận thăng hoa cả tình lẫn tiền. 

Phụ nữ có nốt ruồi ở 5 vị trí này càng lớn tuổi càng trẻ đẹp và giàu có, tưởng hiếm nhưng hóa ra nhiều người sở hữu-1

Nốt ruồi ở khóe mắt  

Theo quan niệm của nhiều người, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở khóe mắt là những người khá yếu đuối, đặc biệt là họ hay khóc và luôn muốn được che chở. Tuy nhiên, trong nhân tướng học, người có nốt ruồi như vậy rất hấp dẫn, đa số họ đều sở hữu nét dịu dàng cuốn hút, ánh mắt cũng rất phóng khoáng, khiến người khác phái mê mẩn. Không chỉ thế, nhưng người này vốn rất thông minh và lanh lợi, dù vậy họ khá lành tính nên xung quanh có nhiều người yêu mến, sẵn sàng giúp đỡ và có thể mang đến cho nhiều cơ hội thay đổi cuộc sống. Càng về già, những người có đặc điểm này sẽ thăng hoa về vật chất lẫn tinh thần. 

Nốt ruồi trên gò má

Trong nhân tướng học, những phụ nữ sở hữu nốt ruồi son trên gò má thường là người tốt, hiền lành và biết giúp đỡ người khác. Những người này tuy có vất vả vào giai đoạn tiền vận, nhưng càng về sau cuộc sống sẽ càng viên mãn đủ đầy. Những người này cũng là những người thông minh, tài giỏi, nếu may mắn được làm chức lớn cũng sẽ gặp nhiều may mắn. Bước vào một giai đoạn nhất định, vì họ là những người vừa có sắc vừa có tài nên sẽ trở thành mẫu hình lý tưởng cho nhiều người, cuộc sống hậu vận ngày càng hưng vượng không ai sánh bằng. 

Phụ nữ có nốt ruồi ở 5 vị trí này càng lớn tuổi càng trẻ đẹp và giàu có, tưởng hiếm nhưng hóa ra nhiều người sở hữu-2

Nốt ruồi trên sóng mũi

Trong nhân tướng học, nếu phụ nữ nào có nốt ruồi ở gần má và gần nếp gấp rãnh mũi má thì càng về già càng đẹp, theo năm tháng không để lại quá nhiều dấu vết già nua mà ngày càng khí chất. Những người này trời sinh tính cách hiền lành, dễ chịu và có sức hấp dẫn đặc biệt đối với người khác giới, họ được nhiều người săn đón, có những người sẵn sàng "trồng cây si" trước nhà. Những người này không mỏng manh như vẻ bề ngoài, họ có trái tim mạnh mẽ và hoàn toàn có thể tự mình xây dựng sự nghiệp vững chắc viên mãn.

Nốt ruồi trên cằm

Trời sinh những người có nốt ruồi trên cằm là người dễ gần, có phúc khí và vô cùng nhân hậu. Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu phúc tướng này là người biết yêu thương và hy sinh vì gia đình. Bước vào một giai đoạn nhất định, đa phần họ đều có thể tự mình xây dựng cuộc sống gia đình ấm no sung túc, tài vận không thiếu vì lấy được chồng tốt. Càng về già những người có phúc tướng này sẽ ngày càng đẹp hơn, và đặc biệt tài vận cũng thịnh vượng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phu-nu-co-not-ruoi-o-5-vi-tri-nay-cang-lon-tuoi-cang-tre-dep-va-giau-co-tuong-hiem-nhung-hoa-ra-nhieu-nguoi-so-huu-162222502231802652.htm

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.