Phụ nữ có nốt ruồi trên các ngón tay sẽ gặp may mắn hay là vận xui?

Theo nhân tướng học, sự xuất hiện của mỗi nốt ruồi trên cơ thể của chúng ta cũng dự báo một số vấn đề mà bạn có thể gặp trong cuộc sống. Trong đó, nốt ruồi ở các ngón tay cũng vậy.

Theo nhân tướng học, sự xuất hiện của mỗi nốt ruồi trên cơ thể của chúng ta cũng dự báo một số vấn đề mà bạn có thể gặp trong cuộc sống. Trong đó, nốt ruồi ở các ngón tay cũng vậy.

Nhiều người thường hay nói rằng "nốt ruồi ở tay, ăn vay cả đời". Điều này cảnh báo về một tương lai khó khăn trong vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, không phải vị trí nốt ruồi trên tay nào cũng có ý nghĩa như vậy. Nốt ruồi trên ngón tay có thể sẽ nói cho bạn biết một số vấn đề về tình duyên, tiền bạc và cuộc sống của bạn nữa đó. 

Hãy thử xem ngay các ngón tay của mình xem có nốt ruồi ở các vị trí dưới đây không nhé! 

Nốt ruồi trên ngón tay cái

Ở vị trí ngón cái, nếu bạn có nốt ruồi son thì đây là điều hết sức may mắn. Nó dự báo rằng bạn gặp nhiều chuyện vui trong cuộc sống, trong đó nổi bật nhất là vận may về tiền bạc. Tuy nhiên, nếu là một nốt ruồi đen thì có thể bạn sẽ phải trải qua khá nhiều trắc trở, khó khăn trong chuyện tình cảm. Vì thế, bản thân bạn luôn phải thật mạnh mẽ.

Nốt ruồi ở ngón trỏ

Ở ngón trỏ, dù là nốt ruồi son hay nốt ruồi đen thì vẫn dự báo những tin tốt lành. Theo chiêm tinh phương Đông, nốt ruồi này là biểu tượng của một con đường công danh sự nghiệp xán lạn. Đặc biệt hơn, với con gái, nó còn nói về một người có số vượng phu ích tử - nghĩa là người phụ nữ đảm đang, khéo léo. Bởi vậy mà những cô gái này thường sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, công việc và cả gia đình.

Nốt ruồi ở ngón giữa

Nếu có nốt ruồi ở ngón giữa thì quả thật bạn sẽ rất may mắn đó. Nốt ruồi ở vị trí này dự báo rằng bạn có cơ hội có được một "đức lang quân" có gia thế hùng mạnh, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con và cả gia đình. Nếu đây lại là một nốt ruồi son nữa thì càng may hơn vì bạn sẽ gặp quý nhân phù trợ trong cuộc sống, khó khăn nào rồi cũng vượt qua, số mệnh giàu sang phú quý.

Nốt ruồi ở ngón nhẫn

Ai cũng biết đây là ngón tay quan trọng đại diện cho tình yêu và hôn nhân. Thế nhưng nốt ruồi ở ngón này lại nói lên rằng bạn là một người đào hoa trong tình cảm, có đời sống tình yêu phong phú. Bạn dễ rung động, trúng tiếng sét ái tình. Cũng bởi thế mà đường tình yêu của bạn sẽ phải trải qua đủ đắng cay, ngọt bùi, thường là những người có nhiều mối tình trong đời.

Nốt ruồi ở ngón út

Ở ngón tay này, nốt ruồi son cũng dự báo một cuộc sống bình yên, hạnh phúc, ngập tràn tình yêu, được che chở, bảo bọc. Thế nhưng, nếu không phải nốt ruồi son thì vận tình duyên sẽ ít may mắn hơn người khác và có thể bạn sẽ gặp phải nhiều thử thách trong chuyện tình cảm.

Theo Helino


nốt ruồi ở tay

chiêm tinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.