Phụ nữ có PHÚC KHÍ, ra ngoài ngõ sẽ gặp MAY MẮN nhìn đặc điểm này trên người là biết!

Theo quan điểm của nhân tướng học, những người sở hữu nét tướng dưới đây sẽ có phúc báo tốt, cuộc sống may mắn, hạnh phúc.

Theo quan điểm của nhân tướng học, những người sở hữu nét tướng dưới đây sẽ có phúc báo tốt, cuộc sống may mắn, hạnh phúc.

Có rất nhiều phụ nữ tìm đến biện pháp thẩm mỹ để khiến mình đẹp hơn, nhưng thực tế mỗi người phụ nữ từ khi sinh ra đã có những “khí chất” rất riêng biệt. Điều này không liên quan đến sự xấu đẹp. Có những phụ nữ không được cho là xinh đẹp, nhưng từ họ lại toát ra một “khí khái” thanh tao mà không từ nào có thể diễn tả nổi khiến người khác phải ngưỡng mộ, đồng thời để lại ấn tượng khó quên. Ngược lại, có một số người tuy từng bộ phận trên khuôn mặt đều đẹp đến không thể chê bai, nhưng nhìn tổng quan cả khuôn mặt thì lại khá mờ nhạt.

Chúng ta thường nói đến khí chất của một con người, xem đó là một điều đáng quý. Nhưng ít người biết rằng, tồn tại một thứ khí chất ẩn mình giữa hình dáng và khí khái, vượt ra ngoài dung nhan và tướng mạo. Loại khí chất này mang lại cho phụ nữ sự quyến rũ đặc biệt và còn đem đến hạnh phúc cho chính họ. Trong thuật nhân tướng, người ta gọi đó là “phúc khí” tức khí chất của người bản thân đã có phúc. Vậy những phụ nữ có phúc khí thường có những đặc điểm tướng mạo như thế nào?

xinh-dep-phunutodayvn

Đôi tai có dái tai lớn: Phúc khí danh lợi

Tai tượng trưng cho phúc khí. Một người có tài vận tốt là người có dái tai dày dặn, chính là những kiểu dái tai dày, nhiều thịt. Những người này thường có tài vận tốt, cả đời được hưởng phú quý, cuộc sống giàu sang. Nhìn tướng một người thứ đầu tiên nên nhìn là đôi tai của họ. Tai không chỉ cho bạn biết tiền vận, gia cảnh, tính tình mà còn có thể dự đoán được tương lai của họ, xem họ có thể công thành danh toại, giàu sang phú quý hay không. Những người có đôi tai ở vị trí cao là những người thông minh sáng dạ, học hành giỏi giang, có thành tích học tập xuất sắc, có khả năng giao tiếp tốt, là mẫu người thành công điển hình, thường được hưởng đầy đủ cả danh lợi và địa vị.

Môi hồng, răng trắng

Bờ môi thiên về màu hồng, đồng thời có hàm răng đều đặn không sắc nhọn, không bị hô, răng trắng, kèm theo tướng mạo kiểu này là âm thanh giọng nói nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng. Người phụ nữ sẵn có tướng này, sẽ có mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc, đằm thắm, đời sống tình cảm mỹ mãn. Người phụ nữ có đặc điểm này có thể hưởng thụ đời sống tình cảm tốt đẹp. Ưu điểm lớn nhất về tính cách, chính là tính cách dung hòa, không bị cảm xúc chi phối mà cũng không thích cuộc sống thường xuyên thay đổi nhanh chóng, hơn nữa còn là người rất chu đáo, vì vậy khiến cho sự gắn kết trong gia đình bền vững, nền tảng tinh thần tình cảm vững chắc.

Mái tóc mềm mại

Người phụ nữ có mái tóc mềm mại thường có tính cách nhu hòa, ít khi tự tìm đến phiền não và phiền toái, cho nên cuộc sống của họ cũng tương đối trầm tĩnh, an nhàn. Đồng thời, người có cá tính mềm mại còn có chỗ tốt, làm việc không phải là không có chủ kiến, mà là họ sẽ biết cách cân đối hài hòa và có tính phối hợp, nói chung họ có thể giải quyết vấn đề trong gia đình chu toàn, ổn thỏa, biết chia sẻ vất vả người khác.

Mắt dài và sâu

xinh-dep phunutodayvn

Trong Nhân tướng học, đôi mắt dài và sâu là quý tướng. Chủ nhân của tướng mắt này giàu khả năng tư duy, trí tuệ hơn người. Bên cạnh đó, nội tâm người này rất sắc sảo, cư xử khéo léo nên được nhiều người coi trọng và khâm phục. Người cótướng mạonày không chỉ thông minh giỏi giang mà còn giàu ý chí, nghị lực vươn lên. Do đó, thường nắm giữ địa vị hoặc chức vụ cao trong xã hội.

Lông mày hình lưỡi kiếm

Đặc điểm dễ nhận thấy của kiểu lông mày này là cặp lông mày rộng, chân mày hướng thẳng lên trên, không bị rối và gấp khúc, trông giống như hai thanh kiếm trên khuôn mặt. Người có tướng lông mày hình lưỡi kiếm thích hợp với công việc kinh doanh buôn bán. Bên cạnh đó, người này coi trọng danh dự, hành hiệp trượng nghĩa, tài trí song toàn nên được nhiều người yêu mến.

Đôi mắt to, trong veo

Những người có đôi mắt to, trong veo, lòng đen, trắng của con ngươi phân cách rõ ràng, có thần thái thường là người kiên cường, có nghị lực, có cái nhìn đại cục, không vội vàng hấp tấp, xử lí mọi việc có lý có tình. Phụ nữ có tướng mạo này là người có tướng quý trời sinh. Trong cuộc sống không biết đến buồn khổ, vì vậy là người vô cùng thuần khiết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo


Theo Phunutoday/Khỏe&Đẹp


may mắn

hạnh phúc

nhân tướng học

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.