Phụ nữ mang mệnh phu nhân thường sở hữu những đặc điểm này, không chỉ nổi tiếng mà còn khí chất, cả đời không lo cơm áo gạo tiền

Bên cạnh con giáp, ngày tháng sinh âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Có những người tuy không được sinh ra trong gia đình sung túc nhưng có sở hữu phúc tướng thì hậu vận vẫn thăng hoa viên mãn.

Lông mày thanh tú
Phụ nữ mang mệnh phu nhân thường sở hữu những đặc điểm này, không chỉ nổi tiếng mà còn khí chất, cả đời không lo cơm áo gạo tiền-1Trong nhân tướng học, lông mày thanh tú là lông mày ngay ngắn, rộng và rậm, đặc điểm này tượng trưng cho khí chất của một người. Phụ nữ sở hữu đặc điểm này thì xác định là người biết cân nhắc, có mối quan hệ xã hội khá tốt. Ngoài ra, người này có tâm tính ôn hòa, dễ mến, có ý chí kiên định, kiên trì, luôn biết nỗ lực cố gắng để đạt được thành công. Trong cuộc sống, họ luôn vững vàng, luôn có được sự tôn trọng của mọi người, đường đời khá suôn sẻ và vững chắc. 

Cuộc sống của những người sở hữu đặc điểm này có đôi lúc chông chênh nhưng không đáng kể. Bước vào một giai đoạn nhất định, họ thường công thành danh toại, ngoài ra phụ nữ sở hữu đặc điểm này mang số mệnh phu nhân, độc thân thì được yêu mến quý trọng, sau khi kết hôn thì được cung phụng. Đời của họ càng lớn tuổi sẽ càng thăng hoa viên mãn, cả đời không lo tiền bạc, chỉ cứ thế mà sống hưởng phước đến già.  

Đôi mắt tinh anh, trắng đen rõ ràng
Phụ nữ mang mệnh phu nhân thường sở hữu những đặc điểm này, không chỉ nổi tiếng mà còn khí chất, cả đời không lo cơm áo gạo tiền-2Trong nhân tướng học, ánh mắt có thể thể hiện được nhiều khía cạnh, nhưng đặc biệt, những người sở hữu đôi mắt đen, tinh anh, hai tròng trắng đen rõ ràng thường là người lương thiện, nhân hậu, và đặc biệt rất chung thủy. Trong cuộc sống, phụ nữ sở hữu đặc điểm này sống rất tình cảm, ngoài ra họ còn rất thông minh, từ EQ đến IQ đều vẹn toàn. Đa số họ luôn là mẫu hình lý tưởng của nhiều người, cuộc sống cũng gặp được nhiều may mắn khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này sẽ xây dựng được cuộc sống yên ấm ổn định. Những người sở hữu đặc điểm này thường có mối quan hệ tốt với những người xung quanh, họ sống hài hòa, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Cuộc sống chẳng may gặp khó khăn thì cũng sớm vượt qua, đặc biệt càng lớn tuổi sẽ càng được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất, họ thường sở hữu nhiều phúc khí mà không phải ai cũng có được.   

Dái tai dày và to
Phụ nữ mang mệnh phu nhân thường sở hữu những đặc điểm này, không chỉ nổi tiếng mà còn khí chất, cả đời không lo cơm áo gạo tiền-3Trong nhân tướng học, dái tai dày và to thường tượng trưng cho phúc khí và sự phú quý của một người. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường là người có trí tuệ uyên thâm, có sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai và có chỉ số thông minh cao. Họ thường suy nghĩ thấu đáo mọi việc, giải quyết mọi thứ rất linh hoạt, làm việc gì cũng đem lại hiệu quả tốt. Ngoài ra, những người này thường có tầm nhìn xa, có óc phán đoán mạnh mẽ, là phụ nữ thì chắc chắn sẽ trở thành cường nữ, khiến ai cũng ngưỡng mộ trầm trồ.

Bước vào một giai đoạn nhất định, những người sở hữu đặc điểm này thường công thành danh toại, làm việc đến đâu thành công đến đó. Họ không chỉ có quý nhân chiếu cố mà gia đình cũng hết lòng giúp đỡ. Những người này về sau 35 tuổi thường rất giàu có, kiếm được nhiều tiền, cuộc sống thăng hoa viên mãn không ai sánh bằng, ngoài ra họ cũng ít phải bươn chải, vất vả mưu sinh vì luôn có người bên cạnh mỗi lúc vấp ngã. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-mang-menh-phu-nhan-thuong-so-huu-nhung-dac-diem-nay-khong-chi-noi-tieng-ma-con-khi-chat-ca-doi-khong-lo-com-ao-gao-tien-162201212001135016.htm

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.