Phụ nữ may mắn lắm mới sinh vào 4 tháng âm lịch này bởi cả đời định sẵn sống trong nhung lụa, bạn đời bên cạnh cũng hưởng phúc lây

Phụ nữ nếu chào đời nhằm 4 tháng âm lịch dưới đây thì xác định tài vận sung túc, cả đời sống trong giàu sang...

Phụ nữ nếu chào đời nhằm 4 tháng âm lịch dưới đây thì xác định tài vận sung túc, cả đời sống trong giàu sang, phú quý, lại còn có số vượng phu giúp đỡ các ông chồng thành danh, xây dựng hôn nhân mỹ mãn khiến ai nhìn vào cũng ghen tị.

Người ta thường nói "hay không bằng hên", nhiều người từ khi sinh ra đã may mắn được thượng đế chiếu cố cho một bản mệnh cực kỳ tốt đẹp, dù vẫn phải nỗ lực nhưng cuộc đời bằng phẳng và trải đầy hoa hồng hơn người khác. Theo tử vi học, tháng sinh và tài vận con người có liên quan mật thiết với nhau. Thế nên, dựa vào thời gian sinh, có thể đoán biết trước được phần nào con đường tương lai phía trước. Nhất là phụ nữ nếu chào đời nhằm 4 tháng âm lịch dưới đây thì xác định tài vận sung túc, cả đời sống trong giàu sang, phú quý, lại còn có số vượng phu giúp đỡ các ông chồng thành danh, xây dựng hôn nhân mỹ mãn khiến ai nhìn vào cũng ghen tị.

Tháng 3

Phụ nữ may mắn lắm mới sinh vào 4 tháng âm lịch này bởi cả đời định sẵn sống trong nhung lụa, bạn đời bên cạnh cũng hưởng phúc lây-1


Trời ban phụ nữ sinh tháng 3 tính cách ôn nhu, hòa thuận và khéo léo nên rất được lòng mọi người xung quanh. Bản mệnh của họ được sao may mắn chiếu nên cực kỳ thịnh vượng, mỗi lúc khó khăn đều có quý nhân dang tay giúp đỡ, gặp dữ hóa lành, dù bị dồn đến đường cùng vẫn có thể tìm được lối thoát, cuộc đời không khi nào bế tắc.

Nhờ tính cách tự lập nên những người này luôn có xu hướng tự lực cánh sinh, họ không muốn dựa dẫm bất kỳ ai, công danh trong sự nghiệp đều tự mình đạt được. Đàn ông nào lấy được vợ sinh tháng 3 âm lịch phải gọi là rất tốt số. Với sự hậu thuẫn của họ, các đấng ông chồng ban đầu dù không giàu sang vẫn có thể xây dựng sự nghiệp riêng với tiền đồ xán lạn. Từ đó, cuộc sống gia đình lúc nào cũng thoải mái về mặt tài chính, hôn nhân hòa thuận viên mãn đến cuối đời.

Tháng 6

Phụ nữ may mắn lắm mới sinh vào 4 tháng âm lịch này bởi cả đời định sẵn sống trong nhung lụa, bạn đời bên cạnh cũng hưởng phúc lây-2


Phụ nữ sinh tháng 6 âm lịch tính tình đôn hậu, hiền lành và vị tha. Trong bất cứ chuyện gì, họ cũng đặt lợi ích của mọi người xung quanh lên hàng đầu, bản thân chịu thiệt một chút cũng không nề hà. Ở hiền thì ắt gặp lành, họ cho đi bao nhiêu thì sẽ nhận lại điều tương xứng. Tài vận của những người này được dự đoán cực kỳ thịnh vượng. Do sinh ra với số mệnh đại cát, đại lợi nên mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình. Bố mẹ nếu làm ăn kinh doanh thì xác định phất lên như "diều gặp gió", số còn lại thì gia đạo yên ổn, con cái hiếu thuận.

Sau này khi lớn lên, những người phụ nữ này còn trở thành cánh tay đắc lực cho chồng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Nhờ đó mà cuộc sống hôn nhân mỹ mãn, vợ chồng hòa thuận. Ai cưới được phụ nữ sinh tháng 6 âm lịch phải biết mình có phúc 3 đời.

Tháng 8

Phụ nữ may mắn lắm mới sinh vào 4 tháng âm lịch này bởi cả đời định sẵn sống trong nhung lụa, bạn đời bên cạnh cũng hưởng phúc lây-3


Tháng 8 được xem là khoảng thời gian cực tốt đối với tất cả mọi người. Hầu hết người sinh vào tháng này đều được định sẵn một tương lai tươi đẹp, may mắn và thành công hơn người. Không những thế, hậu vận của họ lại còn sung túc, có của ăn của để, hôn nhân bền vững, hạnh phúc viên mãn.

Phụ nữ sinh tháng 8 có tính cách hòa nhã, cởi mở, tốt bụng và luôn đối xử chân thành với tất cả mọi người. Khi còn trẻ tuổi, họ chăm chỉ làm việc, vừa làm ra nhiều tiền vừa biết tiết kiệm nên không lúc nào phải rơi vào tình trạng túng thiếu. Chính nhờ lối sống ấy mà con đường tài vận tương lai của những người này cực kỳ hưng thịnh. Đầu óc nhanh nhạy không chỉ giúp họ nắm bắt cơ hội cho bản thân mà về sau khi kết hôn còn là hậu phương vững chắc của chồng, giúp con đường sự nghiệp của bạn đời ngày càng hanh thông, rạng rỡ.

Tháng 11

Phụ nữ may mắn lắm mới sinh vào 4 tháng âm lịch này bởi cả đời định sẵn sống trong nhung lụa, bạn đời bên cạnh cũng hưởng phúc lây-4


Phụ nữ sinh vào tháng 11 xác định vận mệnh phú quý, vận may và tài lộc lúc nào cũng vây quanh, muốn nghèo khó cũng không được. Dù vậy, họ từ nhỏ đã ý thức được tầm quan trọng của tiền bạc nên không bao giờ phung phí tiền của. Đến khi ra đời bươn chải, cách suy nghĩ chín chắn này giúp họ từng bước tạo dựng được sự nghiệp vững chắc, tiền đồ xán lạn chờ phía trước.

Tình duyên của những người sinh nhằm tháng này cũng được dự đoán "đỏ" hơn người khác rất nhiều. Giữa một rừng người theo đuổi, họ vẫn đủ tỉnh táo để chọn ra bạn đời yêu thương, chiều chuộng vợ. Sau khi kết hôn, phúc khí của họ cũng tích cực chiếu cố người chồng bên cạnh, họ được xem là quý nhân của người đàn ông. Chỉ cần 2 vợ chồng cũng nỗ lực không ngừng thì cứ tin rằng tương lai tươi sáng chắc chắn đang chờ phía trước.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)




Theo Helino 


phú quý

xem ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.