Phụ nữ mệnh này sinh vào mùa xuân, được hưởng lộc trời, cuộc đời phúc thọ toàn tài, sung túc ấm no

Phụ nữ mệnh nào sinh vào mùa xuân thì "được mùa"?

Ngũ hành vận hành quanh bốn mùa trong năm. Bốn mùa trạng thái lạnh, ấm, nóng ẩm khác nhau nên Ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ vì thế mà chịu sự ảnh hưởng không giống nhau.

Mùa xuân bắt đầu năm mới, mang đến sinh khí tràn trề cho vạn vật và con người. Nhưng không phải tuổi nào sinh vào mùa xuân cũng được thừa hưởng vận khí tốt đó.

Vậy phụ nữ mang mệnh nào sinh vào mùa xuân được gọi là "được mùa"?

Dương Liễu Mộc (Nhâm Ngọ 2002 và Quý Mùi 2003)

Phụ nữ mệnh này sinh vào mùa xuân, được hưởng lộc trời, cuộc đời phúc thọ toàn tài, sung túc ấm no-1



Vốn dĩ người mệnh Dương Liễu Mộc đã mang trong mình sự mềm dẻo, linh hoạt và uyển chuyển trong cuộc sống nên thường được nhiều người yêu quý và kính trọng.

Tác phong nhẹ nhàng, mềm mỏng của người mệnh Dương Liễu Mộc giúp họ có nhiều mối nhân duyên tốt trong cuộc sống. Sự hoà nhã, lịch thiệp ở họ luôn tạo ra không khí thoải mái, vui vẻ khiến cho người khác thích ở cạnh để được hưởng nguồn năng lượng tích cực đó.

Người mệnh Dương Liễu Mộc có tấm lòng thiện tâm, giàu trắc ẩn và biết thông cảm cho người khác. Người mệnh này thường mang vẻ đẹp man mác, khuôn mặt thường thể hiện vẻ đẹp của nội tâm và những suy nghĩ trong lòng.

Phụ nữ mệnh Dương Liễu Mộc mặc dù không giỏi sôi động hay gây sự chú ý, họ được biết đến với kiểu "nói ít làm nhiều". Bản tính đó giúp họ học hỏi được nhiều kinh nghiệm cùng với xây dựng nền tảng tri thức sâu sắc.

Mặc dù vậy, cuộc đời họ cũng không ít thị phi, bàn tán về năng lực và đời tư của mình. Người mệnh Dương Liễu Mộc muốn đứng vững trước cuộc đời cần tôi luyện cho mình bản lĩnh và ý chí mạnh mẽ hơn nữa.

Thạch Lựu Mộc (Canh Thân 1980 và Tân Dậu 1981)

Phụ nữ mệnh này sinh vào mùa xuân, được hưởng lộc trời, cuộc đời phúc thọ toàn tài, sung túc ấm no-2

Phụ nữ mệnh Thạch Lựu Mộc vốn nổi tiếng là những người phụ nữ mạnh mẽ, can trường và có phần cố chấp. Nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài mang hình tượng của cây thạch lựu được trui rèn qua sương gió mà thôi.

Mang trong mình tính cách cứng cáp của loài thạch lựu, phụ nữ mệnh này là những người khẳng khái, đáng tin cậy, không dễ bị ảnh hưởng bởi thời cuộc và luôn "sắm" cho mình hệ tư tưởng riêng.

Họ rất chăm chỉ, nỗ lực và có tài năng. Bởi vậy, những người đàn ông "yếu vía", không mạnh mẽ đủ sức bao bọc cho họ thì thường cảm thấy người phụ nữ tuổi Canh Thân, Tân Dậu mạnh mẽ.

Thực chất, những người phụ nữ mệnh này không giỏi "chiêu trò" để gây hấp dẫn với đàn ông, ở họ đọng lại sự điềm tĩnh, khôn ngoan, có phần lặng lẽ, hướng nội. Mang trong mình cốt thạch lựu sinh trưởng trong môi trường khô cằn, nên nội tâm người mệnh này cũng cứng cỏi, đanh thép, nhiều người còn biểu hiện ra sự khô khan, dứt khoát.

Tuổi Canh Thân và Tân Dậu tuy có khác nhau nhưng đều thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc vốn đã cứng rắn, còn sở hữu can Kim trong tuổi nên càng trở nên mạnh mẽ, đồng thời luôn tin tưởng vào bản lĩnh của chính mình vượt qua mọi gian khó.

Thông thường, đàn ông thường thích che chở cho những người phụ nữ có dáng vẻ yếu đuối, mong manh, bởi thế mà phụ nữ mệnh Thạch Lựu Mộc thường mang tiếng lận đận tình duyên.

Nhưng nếu sinh vào mùa xuân, hợp với mệnh cách của mình thì cuộc đời họ sẽ thuận lợi và êm ả hơn rất nhiều. Họ cũng sẽ gặp được ý trung nhân mang lại hạnh phúc muôn vàn, yêu thương và che chở cho họ khỏi sóng gió cuộc đời.

Tang Đố Mộc (Nhâm Tý 1972 và Quý Sửu 1973)


Phụ nữ mệnh này sinh vào mùa xuân, được hưởng lộc trời, cuộc đời phúc thọ toàn tài, sung túc ấm no-3
 

Phụ nữ mệnh Tang Đố Mộc so với Thạch Lựu Mộc thì có phần mềm dẻo và khéo léo hơn trong giao tiếp và ứng xử ngoài xã hội.

Họ có sự nhạy cảm đặc biệt, giỏi nắm bắt suy nghĩ của người đối diện và biết uyển chuyển diễn đạt ngôn từ nên có mối quan hệ rộng đồng thời được nhiều người yêu quý.

Phụ nữ mệnh Tang Đố Mộc coi nhân nghĩa là căn gốc phát triển, tu dưỡng của một người. Tấm lòng thiện lương và bao dung của họ chính là cội nguồn nhân quả để họ hưởng một cuộc đời giàu sang phú quý, nhất là những người sinh vào mùa xuân thì càng tốt.

Nhưng cũng vì lòng thương người và tấm lòng cao quý của mình mà họ cũng dễ cả nể khi lâm vào cảnh nhiều người nhờ vả, xin giúp đỡ thái quá.

Nếu mệnh Tang Đố Mộc sinh không được mùa thì phải nỗ lực nhiều, vất vả từ ngày trẻ, không ngừng cố gắng thì mới đến mức ổn. Nhưng nếu sinh thuận mùa xuân thì phúc lộc dồi dào, mọi chuyện cũng thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phu-nu-menh-nay-sinh-vao-mua-xuan-duoc-huong-loc-troi-cuoc-doi-phuc-tho-toan-tai-sung-tuc-am-no-212673


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.