Phụ nữ nào có nốt ruồi ở 3 bộ phận này thì cả đời mang phúc khí, tận hưởng hạnh phúc vô hạn

Đây được cho là những nốt ruồi may mắn, ai có thì tha hồ ngồi rung đùi hưởng phúc khí.

Nốt ruồi ở thắt lưng

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở thắt lưng thì vận số cực tốt, tự mang lại của cải, đời này nhất định giàu sang phú quý. Cho dù màu sắc và hình dạng to nhỏ khác nhau nhưng cứ nằm ở vị trí đó thì đều là biểu tượng của sự thịnh vượng.

Những người này còn sở hữu tính cách vui vẻ, hoạt bát và tích cực. Đi đến đâu họ cũng được quý nhân giúp đỡ và may mắn đỉnh cao nên cho dù làm gì cũng nhiều lộc lá, tiền tài đầy túi. Họ có một gia đình hạnh phúc và cuộc đời giàu sang phú quý, hưởng phúc lộc vô tận.

Phụ nữ nào có nốt ruồi ở 3 bộ phận này thì cả đời mang phúc khí, tận hưởng hạnh phúc vô hạn-1Nốt ruồi trên đùi

Nốt ruồi càng không lộ ra ngoài càng tốt, nghĩa là ẩn chứa phú quý, phúc khí. Đặc biệt là đối với phụ nữ, nếu nốt ruồi ở đùi thì thực sự mang rất nhiều điềm lành. Nó không chỉ đại diện cho cuộc sống tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại, phú quý mà còn là nốt ruồi tốt cho cả chồng con, gia đình. Nếu đàn ông nào lấy được người này thì xác định cả nhà hạnh phúc, mệnh số Rồng Phượng.

Phụ nữ nào có nốt ruồi ở 3 bộ phận này thì cả đời mang phúc khí, tận hưởng hạnh phúc vô hạn-2

Nốt ruồi sau tai

Những người phụ nữ có nốt ruồi sau tai có vận số tốt trong cuộc sống, làm bất cứ việc gì cũng dễ dàng kiếm được nhiều tiền. Họ được định sẵn nằm trong hàng ngũ những người giàu có mà không cần khó nhọc, mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, không có tiểu nhân nào rình rập sau lưng.

Hơn nữa họ là những người tương đối ổn định, tốt bụng và có rất nhiều bạn bè xung quanh giúp đỡ. Ngày tháng trôi qua, họ càng già thì càng vượng phát.

Phụ nữ nào có nốt ruồi ở 3 bộ phận này thì cả đời mang phúc khí, tận hưởng hạnh phúc vô hạn-3* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-nao-co-not-ruoi-o-3-bo-phan-nay-thi-ca-doi-mang-phuc-khi-tan-huong-hanh-phuc-vo-han-77569.html

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.