Phụ nữ sinh ngày Âm lịch này khéo chăm lo, vun vén gia đình, chồng nghèo mấy rồi cũng sung túc

Cưới được người phụ nữ sinh vào 5 ngày Âm lịch này, chồng của họ sớm đổi vận giàu sang, có cuộc sống ngày một sung túc.

Theo tử vi, ngoài năm sinh, dựa vào ngày, tháng sinh Âm lịch, người ta có thể dự báo được về số mệnh, tài vận của một người.

Người phụ nữ sinh vào 5 ngày Âm lịch này được dự báo mang số mệnh vượng phu, ích tử, khéo chăm lo, vun vén cho gia đình. Hãy cùng xem đó là những ngày nào nhé!

Phụ nữ sinh ngày 7 và 9 Âm lịch
Tử vi học có nói, người phụ nữ sinh vào ngày 7, 9 Âm lịch thường hiền lành, hòa đồng. Trong cuộc sống, họ làm việc chăm chỉ, không ngừng nghỉ. Người sinh vào ngày Âm lịch này thường trải qua tuổi thơ nhiều đau thương, kém may mắn.

Phụ nữ sinh ngày Âm lịch này khéo chăm lo, vun vén gia đình, chồng nghèo mấy rồi cũng sung túc-1Tử vi học có nói, người phụ nữ sinh vào ngày 7, 9 Âm lịch thường hiền lành, hòa đồng.

Họ thích nghi tốt với hoàn cảnh và không ngừng cố gắng vươn lên. Khi trưởng thành, họ thường nên duyên với người đàn ông chung lý tưởng, chí hướng với mình.

Trong gia đình, phụ nữ sinh vào ngày Âm lịch này khéo chăm lo cho con cái, quán xuyến việc nhà. Khi gặp khó khăn, họ luôn giữ bình tĩnh, động viên, hỗ trợ chồng. Họ tài trí, linh hoạt và văn minh nên được nhiều người yêu mến.

Họ là cánh tay phải giúp chồng thành công trong sự nghiệp. Vì vậy, phụ nữ sinh vào ngày Âm lịch này có thể mang lại may mắn cho chồng con. Người chồng dù trước kia có nghèo khó nhưng lấy vợ sinh ngày mùng 7 và mùng 9 Âm lịch cũng đổi vận thành danh, thành tài.

Phụ nữ sinh ngày 11 và 18 Âm lịch
Xem bói ngày sinh, hầu hết phụ nữ sinh vào ngày 11 và 18 Âm lịch đều bận rộn cả ngày. Họ làm việc không ngơi nghỉ, không ngừng lo toan, vun vén cho gia đình.

Họ là hình mẫu người vợ tốt, người mẹ hiền, người con dâu hiếu thảo. Họ không ngại khó, ngại khổ, hy sinh nhiều vì gia đình.

Phụ nữ sinh ngày Âm lịch này khéo chăm lo, vun vén gia đình, chồng nghèo mấy rồi cũng sung túc-2Phụ nữ sinh vào ngày 11 và 18 Âm lich sống cởi mở, thấu tình đạt lý, biết đối nhân xử thế và bao dung với người khác.

Phụ nữ sinh vào ngày Âm lịch này sống cởi mở, thấu tình đạt lý, biết đối nhân xử thế và bao dung với người khác. Họ biết cách cân bằng giữa công việc và việc nhà.

Khi chồng gặp rắc rối, họ luôn sát cánh với chồng, sẵn sàng đồng cam cộng khổ vì người đầu ấp tay gối.

Khi chồng thành công, họ sẽ ở bên, không quên nhắc nhở bạn đời đừng ngủ quên trên chiến thắng. Họ thuộc mẫu phụ nữ vượng phu ích tử. Đàn ông lấy được phụ nữ sinh ngày Âm lịch này sẽ được hưởng phúc lớn.

Phụ nữ sinh ngày 27 Âm lịch
Xem nói ngày sinh, phụ nữ sinh ngày 27 Âm lịch hàng tháng rất khắt khe với bản thân và mọi người xung quanh.

Họ là người cầu toàn, luôn theo đuổi sự hoàn hảo. Bất kể họ làm gì, họ sẽ giữ cho mình phong độ tốt nhất và phấn đấu cho kết quả hoàn hảo.

Phụ nữ sinh ngày Âm lịch này khéo chăm lo, vun vén gia đình, chồng nghèo mấy rồi cũng sung túc-3Xem nói ngày sinh, phụ nữ sinh ngày 27 Âm lịch hàng tháng rất khắt khe với bản thân và mọi người xung quanh.

Tính cách này đã giúp họ kiếm được rất nhiều tiền, sớm thành đạt trong sự nghiệp. Phụ nữ sinh vào ngày Âm lịch này cũng khéo quản lý tài chính, vun vén cho gia đình.

Họ hy sinh cho chồng con một cách thầm lặng, chẳng bao giờ kể khổ hay kêu ca. Đàn ông cưới được vợ sinh ngày này quả là có phúc ba đời, có dù trước kia có nghèo khó thì hậu vận cũng giàu sang, viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo DanViet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phu-nu-sinh-ngay-am-lich-nay-kheo-cham-lo-vun-ven-gia-dinh-chong-ngheo-may-roi-cung-sung-tuc-20221101214416064.htm

xem bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.