Phụ nữ sinh vào 3 khung giờ "hoàng kim": Bất kể xuất thân thế nào, cuộc đời cũng sẽ sung sướng, viên mãn

Theo tử vi, không chỉ có ngày sinh, giờ sinh cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của một con người.

Giờ Tỵ (9h - 11h sáng)

Phụ nữ sinh vào khung giờ này là người lương thiện, có phúc khí. Họ không phân biệt giàu nghèo mà đối xử tốt với tất cả mọi người. Nhờ vậy, người này luôn được yêu quý. Không những vậy, phụ nữ sinh giờ Tỵ còn có giác quan thứ 6 mạnh mẽ. Họ có thể dự đoán được những tình huống có thể xảy ra và đưa ra cách xử lý tối ưu.

Dù xuất thân như thế nào, người này cũng luôn cố gắng hết mình để tìm kiếm cơ hội thành công. Nếu như may mắn thì trước 35 tuổi, họ sẽ công thành danh toại, làm việc gì cũng viên mãn. Không những thế, người sinh giờ Tỵ còn có số làm lãnh đạo, được người đời ngưỡng mộ, kính nể.

Phụ nữ sinh vào 3 khung giờ hoàng kim: Bất kể xuất thân thế nào, cuộc đời cũng sẽ sung sướng, viên mãn-1
Giờ Mùi (1h - 3h chiều)

Phụ nữ sinh vào khung giờ này là người sống có trách nhiệm và được lòng những người xung quanh. Từ nhỏ, họ sinh ra đã có phúc lớn, vạn sự hanh thông. Lớn lên lại được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp phát triển không ngừng. Xung quanh người này luôn có người sẵn sàng giúp đỡ, tạo diều kiện để kiếm tiền.

Sau 30 tuổi, chỉ cần người này tiếp tục cố gắng, siêng năng thì chắc chắn trong tay sẽ có khối tài sản lớn. Càng lớn tuổi, cuộc sống của hộ càng tốt đẹp. Mỗi năm sự giàu có lại càng tăng lên. Đặc biệt, tài lộc ngày càng vượng phát đối với người kinh doanh.

Phụ nữ sinh vào 3 khung giờ hoàng kim: Bất kể xuất thân thế nào, cuộc đời cũng sẽ sung sướng, viên mãn-2
Giờ Thân (3h - 5h chiều)

Phụ nữ sinh giờ thân luôn vui vẻ, tích cực. Họ giữ tâm thế thoải mái, ít khi lo lắng và luôn được người khác yêu thích. Khi bước chân vào xã hội, bản tính của người ngày được rèn luyện tốt hơn, trưởng thành hơn nhưng không mất đi sự lạc quan, nhiệt huyết vốn có.

Người này có sức sống mãnh liệt, sẵn sàng chờ đón thứ thách. Họ cũng truyền nguồn năng lượng tích cực của mình đến những người xung quanh. 

Nhìn chung, phụ nữ sinh giờ Thân thường có cuộc sống viên mãn, cả đời an nhàn, về già lại càng sung sướng, được nhiều người kính nể.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-sinh-vao-3-khung-gio-hoang-kim-bat-ke-xuat-than-the-nao-cuoc-doi-cung-se-sung-suong-vien-man-search/?id=276996

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.