Phụ nữ sinh vào 3 năm này, kết hôn thì vượng phu, sinh con thì không thành Rồng cũng thành Phượng, hậu vận sung túc giàu có

Trong tử vi học có nói, bên cạnh những con giáp thì năm sinh cụ thể cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của con người.

Trong tử vi học có nói, bên cạnh những con giáp thì năm sinh cụ thể cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của con người. Đặc biệt đối với những người phụ nữ sinh vào 3 năm dưới đây, sau khi kết hôn cuộc sống sẽ bước sang trang mới.

Trong cuộc sống, người phụ nữ đóng góp vai trò không nhỏ trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no. Nhiều người đều cho rằng, sự thành công của đàn ông cũng có một phần đóng góp của phụ nữ, sự tài giỏi thành đạt của đứa con cũng do một tay người mẹ vun đắp. Trong tử vi học có nói, bên cạnh những con giáp thì năm sinh cụ thể cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của con người. Đặc biệt đối với những người phụ nữ sinh vào 3 năm dưới đây không những được trời ban nhiều phúc đức, mang số mệnh vượng phu vượng tử mà còn có khả năng đem đến tài lộc cho gia đình, tạo dựng được cuộc sống viên mãn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Cùng xem đó là những năm nào nhé!

Năm 1982 (Nhâm Tuất)

Phụ nữ sinh vào 3 năm này, kết hôn thì vượng phu, sinh con thì không thành Rồng cũng thành Phượng, hậu vận sung túc giàu có-1
Phụ nữ sinh năm 1982 thuộc cầm tinh Nhâm Tuất. Nhiều người nói rằng những người phụ nữ sinh vào tuổi này thường mang số khổ, nhưng trong tử vi có nói, phụ nữ sinh năm Nhâm Tuất sẽ là những người khổ trước sướng sau. Trong cuộc đời của họ phải trải qua nhiều hạn, nhưng hãy luôn tin rằng một khi vận hạn vượt qua thì phú quý và vận may sẽ kéo đến. Đối với những phụ nữ tuổi Tuất khi còn độc thân thường sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Sau khi kết hôn, cuộc sống tuy có chút khó khăn trong giai đoạn đầu nhưng càng về sau cuộc sống lại chuyển vận, càng thăng hoa rực rỡ. Người sinh vào năm này không những có khả năng giúp chồng gầy dựng sự nghiệp ổn định vững chắc mà còn có thể đem đến sự hưng vượng cho gia đình. Con cái của quý cô sinh năm 1982 lại vô cùng tài giỏi, lúc bé có chút nghịch ngợm nhưng lại là những đứa trẻ có trí thông minh hơn người. Nhìn chung hậu vận của phụ nữ sinh năm này thường thập toàn thập mỹ.

Năm 1987 (Đinh Mão)

Phụ nữ sinh vào 3 năm này, kết hôn thì vượng phu, sinh con thì không thành Rồng cũng thành Phượng, hậu vận sung túc giàu có-2
Phụ nữ sinh năm 1987 thuộc cầm tinh Đinh Mão. Trời sinh những người tuổi Mão sống tình cảm, luôn biết nghĩ cho người khác và không quá tham vọng trong cuộc sống. Riêng với những người sinh vào năm Đinh Mão lại có cuộc đời khá lận đận vào những năm trước 30 tuổi. Tử vi học có nói, phụ nữ Đinh Mão sẽ thành công trong cuộc sống nhưng lại khó khăn trên bước đường nhân duyên. Tuy nhiên một khi đã thành gia lập thất rồi thì vận may sẽ lội ngược dòng. Người tuổi này được trời ban số mệnh vượng phu vượng tử. Họ vốn có bản lĩnh sống đáng ngưỡng mộ, khi có gia đình phụ nữ Đinh Mão sẽ có khả năng giúp đỡ, phò tá chồng gầy dựng sự nghiệp ổn định. Trong tử vị học có nói thêm, con cái của những người thuộc tuổi Đinh Mão thường thành công khi trưởng thành. Họ được thừa hưởng những phúc đức của mẹ và còn được trời ban nhiều phúc lành nên càng lớn sẽ càng giỏi giang. Nhìn chung, phụ nữ Đinh Mão sau 35 tuổi thì sẽ viên mãn, sung túc.

Năm 1990 (Canh Ngọ)

Phụ nữ sinh vào 3 năm này, kết hôn thì vượng phu, sinh con thì không thành Rồng cũng thành Phượng, hậu vận sung túc giàu có-3
Phụ nữ sinh năm 1990 thuộc cầm tinh Canh Ngọ. Trời sinh những người tuổi này thích tự do tự tại, sống tự lập và có khả năng sáng tạo mọi thứ. Bất kể là nam hay nữ, những người sinh vào năm này đều gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Đặc biệt đối với phụ nữ sinh năm 1990 lại càng có bản lĩnh hơn. Tử vi học có nói, những người này luôn hiểu được giá trị cuộc sống, không ngừng nỗ lực, cố gắng để đạt được điều mình mong muốn. Hơn thế nữa, họ luôn tham vọng có được vị trí vững chắc trong xã hội. Trước 30 tuổi những người này đều có được thành tựu cho riêng mình, sau khi kết hôn họ sẽ xây dựng được cuộc sống gia đình viên mãn khiến ai cũng ngướng mộ. Phụ nữ sinh năm 1990 không những tài giỏi mà còn có khả năng giúp chồng gầy dựng sự nghiệp, con cái sau này cũng thành đạt, thông minh.

Theo Helino


năm sinh tốt

Tử vi học

xem tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.