Phụ nữ sinh vào 4 ngày âm lịch này thì không lo thiếu phúc: Được chồng cung phụng, con cái hiếu thảo, gia đình hưng thịnh 3 đời

Một người phụ nữ hạnh phúc đó chính là được chồng yêu thương, gia đình an khang, thịnh vượng, con cái thành đạt...

Một người phụ nữ hạnh phúc đó chính là được chồng yêu thương, gia đình an khang, thịnh vượng, con cái thành đạt, sống bình yên bên tổ ấm nhỏ. Và đó chính là những người phụ nữ sinh vào những ngày này.

Đối với người phụ nữ mà nói, sau khi kết hôn thường phải đối mặt với những thay đổi mà đến bản thân mình cũng không ngờ tới. Một người phụ nữ hạnh phúc đó chính là được chồng yêu thương, gia đình an khang, thịnh vượng, con cái thành đạt, sống bình yên bên tổ ấm nhỏ. Trong tử vi học có nói, bên cạnh những con giáp thì ngày sinh âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến số mệnh của người phụ nữ. Vì vậy, có những người vừa sinh ra đã mang nhiều phúc đức, dù cuộc sống có khó khăn thế nào, họ vẫn được các vị thần bảo vệ tuyệt đối. Đặc biệt, nếu những người phụ nữ nào sinh vào 4 ngày âm lịch dưới đây thì xác định phúc khí đầy mình. Thuở nhỏ là con cưng của bố mẹ, đến khi trưởng thành kết hôn lại được chồng yêu thương hết mực. Sau khi sinh con thì càng hạnh phúc, an lòng hơn vì chúng rất hiếu thảo và yên mẹ. Cùng xem đó là những ngày nào nhé!

1. Ngày 3 âm lịch 


Phụ nữ nào sinh vào ngày 3 âm lịch thì cuộc đời như một thước phim màu hồng. Trời sinh họ là những người có tính cách hiền lành, nhân hậu, số mệnh tương đối tốt, vì vậy làm việc gì cũng có nhiều quý nhân bên cạnh phù trợ. Nếu như người khác đều phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, vất vả trong suốt quá trình trưởng thành thì với phụ nữ sinh vào ngày này lại suôn sẻ và thuận lợi hơn bao giờ hết. Từ nhỏ đến lớn họ đều được yêu thương vô điều kiện, bất kể là ở bên cạnh ai, họ cũng đều được bảo vệ tuyệt đối. Không những thế hôn nhân của họ lại khá viên mãn, được lòng gia đình họ hàng bên chồng và được chồng cung phụng như bà hoàng. Sau khi kết hôn, họ chẳng cần phải đụng tay làm bất cứ việc gì, mọi thứ trong nhà đã có người lo lắng chu toàn. Tử vi học có nói, ngày 3 là ngày đại may mắn nên ai sinh vào ngày này thì chẳng lo muộn phiền gì, cứ bình yên sống hạnh phúc qua ngày.

2. Ngày 18 và 23 âm lịch


Phụ nữ nào sinh vào ngày 18 và 23 âm lịch thì xác định cuộc sống cát tường, nếu như không giàu có phú quý thì ít nhất cũng được mọi người yêu thương hết mực. Trời sinh những người sinh vào tuổi này thường không quá mạnh mẽ, nhưng họ lại có sự chịu đựng và kiên nhẫn không ai sánh bằng. Phụ nữ sinh vào ngày này thường khiến cho người khác muốn bảo vệ che chở, bên cạnh đó, họ có nhiều quý nhẫn sẵn sàng có mặt khi hoạn nạn. Sau khi kết hôn, những người sinh vào ngày này thường an phận và làm tròn trách nhiệm người mẹ, người vợ. Nhờ vậy mà phúc đức ngày càng dồi dào, không những được chồng trân trọng, yêu thương, mà con cái cũng thành đạt giỏi giang, luôn hiếu thảo với bố mẹ. Những ngày tháng cuối đời không phải lo lắng, muộn phiền bất cứ điều gì, ngày qua ngày chỉ cần an nhàn hưởng phước con cháu là đủ.

3. Ngày 7 âm lịch 

 


Phụ nữ sinh vào ngày 7 âm lịch thường là những người có tính cách mạnh mẽ, độc lập và rất quyết đoán. Trời sinh họ có khả năng làm chủ cuộc sống và không bao giờ chịu thua kém người khác. Trong giao tiếp, những người sinh vào ngày này có kỹ năng khéo léo, biết cách ứng xử, nhờ vậy mà được lòng tất cả mọi người. Sau khi kết hôn, những người này thường biết cân bằng và làm tốt công việc xã hội lẫn việc nội trợ. Vì vậy, trong mắt của chồng, họ là những người phụ nữ hoàn hảo không ai sánh bằng. Họ vốn là những người mang nhiều phúc đức nên làm gì cũng được quý nhân phù trợ, được mọi người yêu thương và tạo điều kiện tốt. Về hậu vận, cuộc sống của họ không những thăng hoa rực rỡ mà càng lớn tuổi càng có nhiều tiền, gia đạo bình yên, hạnh phúc bên chồng con đến cuối đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo



Theo Helino 


xem ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.