Phụ nữ sinh vào 5 ngày Âm lịch này, tài khéo hơn người, hậu vận ấm êm hạnh phúc

Phụ nữ sinh vào 5 ngày Âm lịch này, tài khéo bậc nhất, giúp chồng con làm nên nghiệp lớn.

Theo tử vi, ngày sinh Âm lịch là một trong những yếu tố giúp dự đoán về cuộc đời chúng ta. Người sinh vào những ngày Âm lịch khác nhau thì số mệnh khác nhau.

Phụ nữ sinh vào 5 ngày Âm lịch này mang số mệnh vượng phu, dễ giúp chồng đạt những thành công trong sự nghiệp.

Sinh ngày mùng 1 và 15 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy những người sinh vào ngày 1 và 15 Âm lịch hàng tháng mang số mệnh giàu sang, có quý nhân phù trợ. Ngay từ nhỏ, họ là người cực kỳ thông minh, học hành xuất sắc. Khi trưởng thành, họ sở hữu đầu óc linh hoạt, cách cư xử rộng lượng.

Phụ nữ sinh vào 5 ngày Âm lịch này, tài khéo hơn người, hậu vận ấm êm hạnh phúc-1

Xem bói ngày sinh cho thấy những người sinh vào ngày 1 và 15 Âm lịch hàng tháng mang số mệnh giàu sang, có quý nhân phù trợ

Chính vì vậy, người sinh vào ngày Âm lịch này thu hút được sự chú ý từ người khác phái. Họ thường nên duyên với người chồng tài giỏi, có ước mơ, tham vọng, tương xứng với mình.

Trong hôn nhân, họ thể hiện bản thân là người khôn ngoan, khéo léo, biết đối nhân xử thế. Chính bởi vậy mà họ dành được thiện cảm từ gia đình chồng, có cuộc hôn nhân luôn ấm êm, hạnh phúc.

Nhờ tài giỏi, nhanh nhẹn hơn người, người sinh ngày Âm lịch này cùng chồng gây dựng nên sự nghiệp thành công, tích cóp được nhiều của cải. Đến trung tuổi, vợ chồng họ thường đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, có cuộc sống giàu sang, sung túc hơn người.

Sinh ngày mùng 9 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy những người sinh vào ngày mùng 9 Âm lịch hàng tháng có số mệnh giàu sang thuộc hàng bậc nhất. Dù không xuất thân trong gia đình giàu có nhưng họ vẫn mang lại vận khí tốt cho gia đình.

Vì vậy, từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành, họ có thể thu hút sự chú ý của người khác và có nhiều cơ hội để thể hiện hết tài năng của mình.

Phụ nữ sinh vào 5 ngày Âm lịch này, tài khéo hơn người, hậu vận ấm êm hạnh phúc-2

Sau khi kết hôn, sự nghiệp của người sinh ngày mùng 9 ngày càng ổn định, vượng phát lên trông thấy.

Mặc dù, cuộc sống có không ít khó khăn nhưng người sinh ngày Âm lịch này họ luôn nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của họ ngày càng ổn định, vượng phát lên trông thấy.

Phụ nữ sinh vào ngày Âm lịch này thuộc tuýp người vượng phu, giúp chồng gặp may mắn trong công việc. Nhờ sự động viên của vợ, chồng họ quyết tâm nhiều hơn trong công việc.

Đa phần phụ nữ sinh vào ngày Âm lịch này thường tài khéo hơn người. Đến tuổi trung niên, vận thế của họ ngày càng đi lên. Họ tích cóp được khối tài sản lớn, sống cuộc sống sung túc, hạnh phúc bên gia đình.

Sinh ngày mùng 3 và 24 Âm lịch

Những người sinh vào ngày 3 và 24 Âm lịch sinh ra đã có những đặc điểm vận mệnh vượt trội. Họ không chỉ mang phúc lành cho gia đình ngay từ khi sinh ra, mà còn được quý nhân phù trợ trong suốt cuộc đời.

Người sinh vào ngày Âm lịch này đa phần đều giỏi giang, khéo léo, không ngừng tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Phụ nữ sinh vào 5 ngày Âm lịch này, tài khéo hơn người, hậu vận ấm êm hạnh phúc-3

Trong công việc, người sinh vào ngày mùng 3, ngày 24 có nhiều cách kiếm tiền, hay nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo.

Trong công việc, họ có nhiều cách kiếm tiền, hay nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo. Họ thường kết hôn với người đàn ông thành đạt, có trách nhiệm với gia đình.

Đến trung tuổi đa phần người sinh vào ngày này thường có cuộc sống hạnh phúc như mong đợi. Họ được chồng yêu thương, con cái hiếu thảo, cuộc sống viên mãn không gì sánh bằng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 

Theo Dan Viet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phu-nu-sinh-vao-5-ngay-am-lich-nay-tai-kheo-hon-nguoi-hau-van-am-em-hanh-phuc-20221110223700755.htm

ngày sinh âm lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.