Phụ nữ sinh vào khung giờ này, tính cách có chút đặc biệt nhưng cuộc sống chắc chắn đỉnh hơn người khác, càng về sau càng giàu có thăng hoa

Bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch, thậm chí là giờ sinh cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đối với những phụ nữ sinh vào khung giờ dưới đây thì xác định cả đời được hưởng vinh hoa phú quý, sung sướng không ai sánh bằng.

Khung 2 giờ sáng và 5 giờ sáng
Phụ nữ sinh vào khung giờ này, tính cách có chút đặc biệt nhưng cuộc sống chắc chắn đỉnh hơn người khác, càng về sau càng giàu có thăng hoa-1Trời sinh những người sinh vào khung 2 giờ sáng và 5 giờ sáng thường là những người đặc biệt lanh lợi, nhanh nhẹn và biết suy nghĩ. Bất kể làm việc gì, họ cũng rất cẩn thận, tỉ mỉ, biết nắm bắt cơ hội và luôn tận dụng mọi thế mạnh để hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Những người này thường thể hiện được tài năng của mình đúng lúc đúng chỗ, nhờ vậy mà thăng hoa trong cuộc sống. 

Họ cũng là những người tiên phong trong mọi lĩnh vực, có thể thành công viên mãn khi cơ hội đến. Trong tương lai, những người này sẽ làm được nhiều việc, càng lớn tuổi họ lại càng gặp được nhiều may mắn hơn. Phụ nữ sinh vào khung giờ này, không chỉ đem lại vận may cho chính bản thân mình mà còn giúp gia đạo thịnh vượng, chồng ngày càng thành công, con ngày càng ngoan ngoãn và thành đạt. Bước vào một giai đoạn nhất định, họ sẽ được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, tiền nhiều mà tình cũng đủ đầy. 

Khung 9 giờ sáng và 11 giờ trưa
Phụ nữ sinh vào khung giờ này, tính cách có chút đặc biệt nhưng cuộc sống chắc chắn đỉnh hơn người khác, càng về sau càng giàu có thăng hoa-2Trời sinh những người sinh vào khung giờ 9 giờ sáng và 11 giờ trưa là những người có đầu óc linh hoạt, thông minh, có khả năng làm nhiều việc cùng một lúc. Những người này cũng rất hoạt ngôn, biết ăn nói, và sự khéo léo này giúp họ gặp được nhiều quý nhân, được giúp đỡ trong cuộc sống. Những người này có khả năng tạo dựng nhiều mối quan hệ tốt, tuy nhiên lại không bao giờ dựa dẫm. 

Trong cuộc sống, họ toàn được mọi người tự nguyện giúp đỡ dù không nhờ vã gì, bên cạnh đó, sự chiếu cố cũng những người xung quanh giúp họ thăng hoa hơn. Phụ nữ sinh vào khung giờ này thì rất có tài và vô cùng nhạy bén, họ cũng có được nhiều lòng tin của người khác. Sau khi kết hôn, xây dựng gia đình, họ sẽ đem lại nhiều niềm vui, thậm chí là vận may cho cả bản thân và chồng con. Càng lớn tuổi, những người này sẽ càng may mắn, và đặc biệt rất giàu có khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Khung 13 giờ trưa và 17 giờ chiều
Phụ nữ sinh vào khung giờ này, tính cách có chút đặc biệt nhưng cuộc sống chắc chắn đỉnh hơn người khác, càng về sau càng giàu có thăng hoa-3Trời sinh những người sinh vào 13 giờ trưa và 17 giờ chiều là những người có nhiều tài, có thể làm được mọi thứ trên đời. Đặc biệt, họ luôn sẵn sàng cải thiện kỹ năng của mình để ứng phó với mọi hoàn cảnh. Từ nhỏ, những người này rất linh hoạt, nhạy bén, có tính cách đặc biệt và được mọi người xung quanh yêu mến. Ngoài ra, nội tâm bên trong cũng là một người lạc quan, yêu đời, luôn có cái nhìn tích cực trong cuộc sống. Thậm chí, khi trưởng thành, có những người trở thành nguồn cảm hứng sống cho người khác. 

Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này sẽ có khả năng xây dựng được cuộc sống viên mãn. Họ vốn không quá tham vọng tiền bạc, vật chất nhưng vận may đã đến với họ, giúp họ ngày càng thăng hoa viên mãn hơn. Phụ nữ sinh vào khung giờ này, hôn nhân viên mãn chưa đủ mà càng về hậu vận, cả gia đạo cũng thịnh vượng theo cấp số nhân. Bên cạnh đó, những người này còn có khả năng đem lại nhiều may mắn cho những người xung quanh mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-sinh-vao-khung-gio-nay-tinh-cach-co-chut-dac-biet-nhung-cuoc-song-chac-chan-dinh-hon-nguoi-khac-cang-ve-sau-cang-giau-co-thang-hoa-162211404001750536.htm

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.