Phụ nữ sinh vào ngày âm lịch này, trời sinh một đời được hưởng vinh hoa phú quý, trung vận sinh tài, hậu vận thụ hưởng mỹ mãn

Trong số những ngày âm lịch, có 3 ngày được xem là thời khắc hoàng kim vì được trời ban nhiều phước lành. Phụ nữ nào sinh vào đúng 3 ngày này thì xác định cuộc đời được nâng lên tầm cao mới.

Trong số những ngày âm lịch, có 3 ngày được xem là thời khắc hoàng kim vì được trời ban nhiều phước lành. Phụ nữ nào sinh vào đúng 3 ngày này thì xác định cuộc đời được nâng lên tầm cao mới.

Trong cuộc sống, ai cũng mong mình sẽ là người hạnh phúc và giàu có nhất. Sự tham lam của con người không bao giờ là đủ, tuy nhiên tử vi học có nói, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, ai trong đời cũng phải trải qua khó khăn và đương nhiên họ cũng sẽ được tận hưởng sự sung sướng ở giai đoạn nào đó. Bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của con người. 

Có những người tuy không được sống trong hoàn cảnh sung túc nhưng lại được sinh vào ngày lành tháng tốt nên cuộc đời sang trang, quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Trong số những ngày âm lịch, có 3 ngày được xem là thời khắc hoàng kim vì được trời ban nhiều phước lành. Phụ nữ nào sinh vào đúng 3 ngày này thì xác định một đời hưởng vinh hoa phú quý, từ trung vận đến hậu đều sung túc viên mãn, muốn gì có đó, cuộc sống không lo âu muộn phiền. Cùng xem đó là ngày nào nhé!

Ngày 5 âm lịch
Phụ nữ sinh vào ngày âm lịch này, trời sinh một đời được hưởng vinh hoa phú quý, trung vận sinh tài, hậu vận thụ hưởng mỹ mãn-1
Trời sinh những người sinh vào ngày 5 âm lịch thường có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, đa số họ thiên về những ngành nghệ thuật, có đôi lúc đa sầu đa cảm, nhưng nhìn chung cuộc sống của họ luôn gặp được những điều tốt đẹp. Tử vi học có nói, những người sinh vào ngày này tuy không được xuất thân trong gia đình đầy đủ sung túc nhưng họ luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Thuở bé họ có thể gặp gian truân nhưng mọi gian nan đều được đền đáp vào giai đoạn trung vận. Cuộc đời của những người sinh vào ngày này không thành đại gia cũng là phú hộ giàu có, những năm tháng trung vận không lo thiếu tiền, bên cạnh đó cuộc sống tinh thần lại còn viên mãn ấm êm. Đặc biệt, đối với những người thành gia lập thất thì cuộc sống gia đạo của họ sau giai đoạn trung vận lại càng thăng hoa hơn, đem lại may mắn cho mình chưa đủ mà còn giúp người nhà thành công.

Ngày 17 âm lịch
Phụ nữ sinh vào ngày âm lịch này, trời sinh một đời được hưởng vinh hoa phú quý, trung vận sinh tài, hậu vận thụ hưởng mỹ mãn-2
Trời sinh những người sinh vào ngày 17 âm lịch thường có tính cách điềm đạm, sống nghiêm túc và có mục đích rõ ràng trong cuộc đời. Tử vi học có nói, những người này nhìn xa trông rộng, luôn biết được để xây dựng cuộc sống viên mãn hạnh phúc thì bản thân phải làm gì. Bước vào giai đoạn trung vận, những người này sẽ bất ngờ đổi vận. Họ vốn dĩ được trời ban nhiều phước lành, được định sẵn sống trong giàu sang phú quý, nhưng trước khi tận hưởng những điều ấy họ phải vượt qua thử thách cuộc đời. Sau khi kết hôn, những người sinh vào ngày này không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn mang mệnh vượng phu vượng gia, giúp chồng xây dựng cơ ngơi, đem lại nhiều may mắn cho gia đình mà còn có khả năng đưa cuộc sống gia đình lên tầm cao mới. Ngay cả khi họ bất ngờ gặp trắc trở thì cũng mau chóng tìm được cơ hội vực dậy, nhìn chung cuộc sống hậu vận tốt đẹp viên mãn.

Ngày 24 âm lịch
Phụ nữ sinh vào ngày âm lịch này, trời sinh một đời được hưởng vinh hoa phú quý, trung vận sinh tài, hậu vận thụ hưởng mỹ mãn-3
Trời sinh những người sinh vào ngày 24 âm lịch có tính cách mộc mạc, chất phát. Họ có thể không được sinh ra trong gia đình giàu có sung túc nhưng lại có khả năng thu hút tài vận và quý nhân, cuộc sống phía trước dù khó khăn, gian nan thế nào cũng có thể vượt qua một cách ngoạn mục. Tử vi học có nói, những người sinh vào ngày này định sẵn sẽ tận hưởng cuộc đời ấm no sung túc, nhưng trước khi đến với con đường trải đầy hoa hồng, họ buộc phải nằm gai nếm mật. Bước vào giai đoạn trung vận, những người này thường sẽ gặp được cơ hội đổi đời, nếu như có thể nắm bắt tốt thì ngày qua ngày sẽ càng thăng hoa thịnh vượng hơn. Một người phụ nữ sinh vào ngày này, không chỉ có gia đình hạnh phúc viên mãn mà còn giàu có sung túc. Càng lớn tuổi càng làm ra được nhiều của cải, có thể để lại cho con cháu sống được mấy đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Helino


ngày sinh giàu sang

ngày âm lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.