Phụ nữ sinh vào những giờ này mang số mệnh phú quý bậc nhất, phúc khí đi trước, phúc hậu theo sau, cả đời luôn gặp may mắn

Sinh vào 3 khung giờ này, không chỉ được hưởng phúc khí trời xanh mà hậu vận vô cùng viên mãn, sung túc.

Bất cứ người phụ nữ nào trên thế gian này cũng mong bản thân may mắn tìm thấy một người yêu thương, che chở cho mình và cùng người ấy sống một đời bình an, vui vẻ.

Mong ước thì luôn tròn đầy nhưng thực tế lại chẳng được bao nhiêu, đâu phải ai cũng có được cuộc sống như mơ ước. Nhiều người phụ nữ trong chúng ta chỉ có thể ôm lòng ngưỡng mộ, ghen tị với những người “sinh ra ở vạch đích”, được hưởng phúc đức đủ đầy và luôn gặp nhiều may mắn hơn người khác.

Theo tử vi học, thực sự có những người phụ nữ sinh vào một số giờ nhất định sở hữu số mệnh vượng phu ích tử, lành gia, phúc khí đi trước, phúc lộc theo sau. Liệu bạn có phải là một trong những người may mắn ấy?

Giờ Mão (5:00 - 7:00)
Người phụ nữ sinh giờ Mão là người trung thực, nhiệt tình và chân thành. Mặc dù cuộc đời người sinh giờ Mão có thể đối mặt với nhiều thử thách nhưng họ luôn lạc quan, sống tích cực, nhờ đó mà vận khí của họ sẽ tốt dần lên theo năm tháng.

Vận khí may mắn tự nhiên của người sinh giờ Mão cũng rất tốt, thường sẽ có quý nhân giúp đỡ vào thời điểm quan trọng, có thể giúp chuyển hóa vận xấu thành tốt, cả đời sống trong phú quý, hạnh phúc. Họ cũng là người có tấm lòng lương thiện, không ngại giúp đỡ người khác. Người sinh giờ Mão được nhiều người yêu mến và quý trọng cũng chính nhờ sự tốt bụng của mình.

Phụ nữ sinh vào những giờ này mang số mệnh phú quý bậc nhất, phúc khí đi trước, phúc hậu theo sau, cả đời luôn gặp may mắn-1Người sinh giờ Mão thiện lương, nhiều vận khí tốt, về già được hưởng nhiều phúc ấm

Trong hôn nhân, cưới được một người phụ nữ sinh vào giờ Mão làm vợ là may mắn và hồng phúc cho người đàn ông. Phụ nữ sinh giờ Mão là mẫu người vượng phu ích tử và không quản ngại khó khăn miễn là điều đó giúp ích cho sự nghiệp của chồng. Đồng thời, họ cũng là người biết chăm sóc nhà cửa chu đáo và đối nhân xử thế khéo léo. Sự cố gắng và chịu khó vun đắp hạnh phúc của họ sẽ được đền đáp bằng cuộc sống ổn định, viên mãn.

Giờ Ngọ (11:00 - 13:00)
Sinh vào khung giờ được hưởng tinh hoa của ánh mặt trời rực rỡ, những người phụ nữ sinh vào giờ Ngọ là mẫu người can đảm, thông minh, chu đáo, tỉ mỉ hơn người.

Sở hữu nội lực mạnh mẽ, người sinh vào giờ Ngọ có năng lực vượt trội, nghị lực vững vàng và quyết tâm cao trong cuộc sống. Họ không bao giờ chấp nhận thất bại, cũng không bỏ cuộc cho đến khi những nỗ lực của mình được đền đáp bằng một thành quả xứng đáng.

Phụ nữ sinh vào những giờ này mang số mệnh phú quý bậc nhất, phúc khí đi trước, phúc hậu theo sau, cả đời luôn gặp may mắn-2Người sinh giờ Ngọ đắc tài đắc lộc, được trời xanh chiếu cố cho nội tâm mạnh mẽ, ý chí kiên cường

Trong công việc và cuộc sống, phụ nữ sinh giờ Ngọ có suy nghĩ quyết đoán, mạnh mẽ, phong cách làm việc hào sảng, sôi nổi không thua kém gì nam giới.

Có một người bạn, người thân hay người bạn đời sinh giờ Ngọ thực sự là một may mắn. Họ luôn biết cách làm người khác vui vẻ và sẵn sàng cho đi những năng lượng tích cực. Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, họ sẽ là một chỗ dựa vững chắc mà bạn đời có thể tin tưởng và sẻ chia. 

Giờ Thân (15:00 - 17:00)
Phụ nữ sinh giờ Thân sống vui vẻ, tích cực nên họ thường có tuổi thọ cao. Họ luôn giữ được tâm thế thoải mái từ khi còn rất trẻ. Họ ít khi lo lắng và được người khác giới yêu thích, ngưỡng mộ suốt thời thanh xuân. Khi bước chân ra xã hội, họ ngày càng trưởng thành và được nhiều người quý mến vì sự lạc quan, nhiệt huyết trong tính cách.

Phụ nữ sinh giờ Thân có sức sống mãnh liệt, họ luôn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách trong cuộc đời. Vì thế, bạn bè và người thân cũng được họ truyền cảm hứng cùng năng lượng tích cực.

Phụ nữ sinh vào những giờ này mang số mệnh phú quý bậc nhất, phúc khí đi trước, phúc hậu theo sau, cả đời luôn gặp may mắn-3Người sinh giờ Thân mang trong mình sự lạc quan, tích cực và vô cùng nhiệt huyết hướng về phía trước

Nhìn chung, người sinh giờ Thân đạt được cuộc sống viên mãn, như ý về mọi mặt. Cả đời họ sống an nhàn trong phúc khí, càng về già lại càng sung sướng, an yên. Bên cạnh đó, khi ở độ tuổi chín muồi, họ được tin yêu và kính trọng như một chỗ dựa vững chắc, nhiều người sẽ tìm đến họ để xin lời khuyên trong cuộc sống.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-sinh-vao-nhung-gio-nay-mang-so-menh-phu-quy-bac-nhat-phuc-khi-di-truoc-phuc-hau-theo-sau-ca-doi-luon-gap-may-man-162203010000759180.htm

xem bói giờ sinh

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.