Phụ nữ sinh vào những ngày âm lịch sau trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời nhưng đến tuổi trung niên vận mệnh thay đổi, thêm tuổi thêm phú quý

Với những người sinh vào ngày âm lịch sau, trời sinh có số mệnh phụ phu nhân nhưng lúc trẻ thường gặp nhiều khó khăn, sóng gió.

Với những người sinh vào ngày âm lịch sau, trời sinh có số mệnh phụ phu nhân nhưng lúc trẻ thường gặp nhiều khó khăn, sóng gió.

Giàu sang phú quý và cuộc đời bình yên an nhàn không phải là thứ dễ dàng đạt được. Xét cho cùng, cuộc sống chẳng bao giờ là dễ dàng với bất kì ai. Nhiều khi, thành công không thể tách rời khỏi những nỗ lực của chính bản thân mình. Theo tử vi số học, ngoài con giáp, tháng âm lịch thì ngày âm lịch cũng ảnh hưởng khá nhiều đến vận mệnh của mỗi người. Với những người sinh vào ngày âm lịch sau, trời sinh có số mệnh phụ phu nhân nhưng lúc trẻ thường gặp nhiều khó khăn, sóng gió. Phải đến khi bước sang tuổi trung niên, những người này mới có cơ hội đổi vận, không chỉ tình tiền sự nghiệp viên mãn mà gia đạo, cuộc sống về già cũng bình yên hưởng lạc thú.

Ngày 4 âm lịch

Phụ nữ sinh vào những ngày âm lịch sau trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời nhưng đến tuổi trung niên vận mệnh thay đổi, thêm tuổi thêm phú quý-1
Những người sinh vào ngày 4 âm lịch là những người được hưởng nhiều hồng phúc tề thiên. Ngay từ khi sinh ra đã được bọc trong trứng nước, dù còn nhỏ nhưng đã tỏ ra thông minh và có khí chất hơn người. Đây cũng là người làm mọi việc có đầu có đuôi, chăm chỉ, nỗ lực nhưng cũng biết cách hưởng thụ. Tuy nhiên, những năm đầu đời, cuộc sống của họ không mấy suôn sẻ dù được rất nhiều người trợ giúp. Chỉ đến khi bước vào tuổi trung niên, vận may mới nở rộ, bất kể làm gì cũng "xuôi chèo mát mái". Lúc này, họ gần như chẳng bao giờ phải suy nghĩ hay lo lắng đến chuyện tiền bạc. Chưa kể, sự nghiệp của họ cũng ổn định, chắc chắn và đạt được những vị trí khiến nhiều người mơ ước cả đời không được. Tử vi dự rằng những người này càng thêm tuổi sẽ càng may mắn, cuộc sống về già viên mãn, hạnh phúc đủ đầy.

Ngày 18 âm lịch

Phụ nữ sinh vào những ngày âm lịch sau trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời nhưng đến tuổi trung niên vận mệnh thay đổi, thêm tuổi thêm phú quý-2
Quý cô sinh vào ngày 18 âm lịch có một trái tim nhân hậu, thông minh, độc lập và có tính tự chủ cao. Dù là sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh bình thường hay quý tộc, cốt cách của họ vẫn rất cao quý và đi đâu cũng được trọng vọng. Bên cạnh đó, đây là người có đầu óc kinh doanh, ngay từ khi còn trẻ đã biết tạo dựng sự nghiệp của riêng mình mà không nhờ cậy một ai. Tuy nhiên, với sự non nớt và thiếu trải nghiệm, những người này không ít lần phải trải qua thất bại cay đắng. Chỉ đến khi bước sang tuổi 38, vận mệnh của họ mới trở nên sáng rực rỡ. Dự kiến lúc này nếu họ không trở thành đại gia thì cũng sẽ có cuộc sống đầy đủ, dư dả và không phải vất vả lo toan mỗi ngày. Bên cạnh đó, sự nghiệp của họ cũng đạt được đỉnh cao như mong đợi, cuộc đời không thiếu bất cứ thứ gì.

Ngày 8 âm lịch

Phụ nữ sinh vào những ngày âm lịch sau trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời nhưng đến tuổi trung niên vận mệnh thay đổi, thêm tuổi thêm phú quý-3
Những người sinh vào ngày 8 âm lịch là những người có tính cách nổi trội, khác biệt, mạnh mẽ và tỏa ra một khí chất hơn người. Trong cuộc sống, những người sinh ngày này không bao giờ khiến người khác phải phiền lòng, trong công việc thì họ luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Khi còn trẻ, họ ôm nhiều giấc mơ tham vọng nhưng vì thiếu sự quyết tâm và may mắn nên gặp khá nhiều sóng gió và thay đổi. Chỉ đến khi bước vào tuổi trung niên, các cơ hội tốt mới kéo đến khiến họ có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Từ tuổi trung niên trở đi, mỗi một năm tài vận của họ lại tăng thêm một bậc, sự nghiệp đạt được nhiều thành quả vang dội, chuyện tình yêu gia đình lại viên mãn hạnh phúc. Nhìn chung, về già họ chỉ việc an nhàn hưởng phước, sống cuộc đời mình mong muốn.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino


xem bói ngày sinh

ngày sinh âm lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.