Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này mang mệnh vượng phu ích tử, sự nghiệp thăng hoa tình cảm viên mãn, cả đời không lo thiếu thốn vật chất

Bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Dưới đây là 3 tháng âm lịch hoàng kim, ai sinh vào đúng tháng này thì cuộc sống thăng hoa viên mãn.

Tháng 8 âm lịch
Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này mang mệnh vượng phu ích tử, sự nghiệp thăng hoa tình cảm viên mãn, cả đời không lo thiếu thốn vật chất-1Phụ nữ sinh vào tháng 8 thường là những người có tính cách vui vẻ, hoạt bát và hướng ngoại. Những người này có khả năng thiết lập nhiều quan hệ ngoại giao tốt, nhờ vậy mà cuộc sống gặp được nhiều điều suôn sẻ, thuận lợi. Phụ nữ sinh vào tháng này từ khi sinh ra đã được gia đình và mọi người yêu thương hết mực. Đến khi trưởng thành họ cũng gặp được nhiều người tốt, đặc biệt là khi kết hôn cũng tìm được ý trung nhân tâm đầu ý hợp. Sau tất cả, những người phụ nữ sinh vào tháng 8 âm lịch thường có cuộc sống đầy đủ sung túc, họ luôn là đề tài bàn tán của bạn bè xung quanh. Tuy nhiên, chẳng ai ghét bỏ mà ngược lại họ còn là mẫu hình lý tưởng cho mọi người và khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tháng 3 âm lịch 
Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này mang mệnh vượng phu ích tử, sự nghiệp thăng hoa tình cảm viên mãn, cả đời không lo thiếu thốn vật chất-2Những người phụ nữ sinh vào tháng 3 âm lịch thường có tính cách nhẹ nhàng và hiền lành. Họ sinh ra là để được yêu thương và nâng niu. Đa phần những người sinh vào tháng này đều sở hữu nét đẹp sương mai, ai nhìn cũng muốn chở che bảo vệ. Trên thực tế, những người này lại có nội tâm khá mạnh mẽ và kiên định. Đặc biệt, từ nhỏ họ đã được bố mẹ giáo dục tốt, đến khi kết hôn cũng gặp được người tử tế, khiến cuộc sống sau hôn nhân viên mãn vẹn toàn. Những người sinh vào tháng này càng lớn tuổi sẽ càng hạnh phúc, ngoài ra họ còn được trời ban nhiều phước lành, không lo thiếu thốn vật chất và lo lắng sầu muộn, nửa cuộc đời sau toàn là những ngày tháng vui vẻ bên người thân yêu.

Tháng 11 âm lịch 
Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này mang mệnh vượng phu ích tử, sự nghiệp thăng hoa tình cảm viên mãn, cả đời không lo thiếu thốn vật chất-3Những người sinh vào tháng 11 âm lịch thường mang cốt cách tiểu thư, công chúa, bất kể là họ sinh ra trong gia đình thế nào nhưng họ đều sở hữu vẻ ngoài yêu kiều và có khí chất. Trong cuộc sống, họ có khả năng tự tạo sự nghiệp cho riêng mình. Đến một giai đoạn nhất định, họ kết hôn, xây dựng gia đình và có khả năng khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo. Những người sinh vào tháng này mang mệnh vượng phu ích tử, không những giúp đỡ chồng xây dựng sự nghiệp mà còn dạy dỗ con cái nên người thành tài, nửa đời sau không lo cơm áo gạo tiền, mỗi ngày mỗi giàu có. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/phu-nu-sinh-vao-thang-am-lich-nay-mang-menh-vuong-phu-ich-tu-su-nghiep-thang-hoa-tinh-cam-vien-man-ca-doi-khong-lo-thieu-thon-vat-chat-22202023423425752.htm

xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.