Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, trời sinh cả đời ấm no sung túc, càng tiêu tiền càng kiếm được nhiều hơn, hậu vận thập toàn thập mỹ

Phụ nữ sinh vào 1 trong 3 tháng này không chỉ xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định mà còn được tận hưởng hôn nhân viên mãn.

Trong số 12 tháng âm lịch, có 3 tháng được xem là giai đoạn hoàng kim nhất. Phụ nữ sinh vào 1 trong 3 tháng này không chỉ xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định mà còn được tận hưởng hôn nhân viên mãn, càng lớn tuổi càng giàu có, cứ tiêu hết tiền lại kiếm được tiền, hậu vận sung túc đủ đầy.


Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Có những người không được sinh ra trong gia đình đủ đầy sung túc nhưng họ được sinh vào thời khắc may mắn, nên cuộc sống tương lai gặp nhiều may mắn, bên cạnh đó còn có quý nhân phù trợ, khó khăn thế nào cũng vượt qua một cách ngoạn mục. Trong số 12 tháng âm lịch, có 3 tháng được xem là giai đoạn hoàng kim nhất. Phụ nữ sinh vào 1 trong 3 tháng này không chỉ xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định mà còn được tận hưởng hôn nhân viên mãn, càng lớn tuổi càng giàu có, cứ tiêu hết tiền lại kiếm được tiền, hậu vận sung túc đủ đầy. Cùng xem đó là tháng nào nhé!

Tháng 1 âm lịch
Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, trời sinh cả đời ấm no sung túc, càng tiêu tiền càng kiếm được nhiều hơn, hậu vận thập toàn thập mỹ-1
Trời sinh những người sinh vào tháng 1 âm lịch thường có tính cách hướng nội, họ sống điềm tĩnh, biết quan sát và cực kỳ thông minh. Những người sinh vào tháng này thường gặp nhiều khó khăn và giai đoạn tiền vận, nhưng sau đó lại thăng hoa viên mãn. Bất kể là phụ nữ hay đàn ông, đến một giai đoạn nhất định họ sẽ công thành danh toại, sự nghiệp không những viên mãn mà cuộc sống tình cảm của thăng hoa hạnh phúc. Tử vi học có nói, sau 30 tuổi, những người này nếu như thành gia lập thất thì cuộc sống càng vẻ vang hơn. Đối với phụ nữ, họ không chỉ mang mệnh vượng phu ích tử, giúp chồnng xây dựng sự nghiệp mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia đạo. 

Tháng 8 âm lịch 
Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, trời sinh cả đời ấm no sung túc, càng tiêu tiền càng kiếm được nhiều hơn, hậu vận thập toàn thập mỹ-2
Trời sinh những người sinh vào tháng 8 âm lịch có tính cách ấm áp, hiền lành và sống chan hòa với tất cả mọi người. Tử vi học có nói, những người này thường sống thiên về cảm xúc, họ không quá quan trọng vật chất nhưng lại là người thông minh tài giỏi, kiếm được nhiều tiền. Bước vào giai đoạn trung vận, những người này thường gặt hái được nhiều thành công, thời gian đầu họ còn gặp nhiều khó khăn, nhưng sau đó được đền đáp xứng đáng, càng lớn tuổi càng thăng hoa. Sau 30 tuổi, những người sinh vào giai đoạn này sẽ xây dựng được sự nghiệp vững chắc, họ sẽ gặp được nhiều quý nhân, được giúp đỡ và tạo điều kiện làm giàu, càng tiêu nhiều tiền lại càng kiếm lại được gấp bội, cả đời sung túc không lo cơm áo gạo tiền.

Tháng 10 âm lịch
Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, trời sinh cả đời ấm no sung túc, càng tiêu tiền càng kiếm được nhiều hơn, hậu vận thập toàn thập mỹ-3
Trời sinh những người sinh vào tháng 10 âm lịch thường có tính cách mạnh mẽ, kiên định, họ sẵn sàng đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách để không ngừng tìm kiếm cơ hội để đổi đời. So với những người khác, họ là người biết tận dụng sự vấp ngã để tích lũy kinh nghiệm, để có thể xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Tử vi học có nói, bước vào giai đoạn trung vận, những người sinh vào giai đoạn này thường công thành danh toại. Đặc biệt đối với phụ nữ, không những có khả năng gầy dựng sự nghiệp mà còn tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn sung túc khiến ai cũng phải ghen tị. Những người này có khả năng kiếm tiền và quản lý tài chính cực kỳ giỏi, gia đình nào có họ thì xác định không phải lo lắng bất cứ điều gì. Về hậu vận, họ chỉ giàu và giàu hơn, cuộc sống tinh thần cũng sung túc đủ đầy hơn.   

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/phu-nu-sinh-vao-thang-am-lich-nay-troi-sinh-ca-doi-am-no-sung-tuc-cang-tieu-tien-cang-kiem-duoc-nhieu-hon-hau-van-thap-toan-thap-my-2220192212061466.htm

xem bói tháng sinh

bói tháng sinh âm lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.