Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, trời sinh trong mệnh có phúc, từ trung vận đến hậu vận phú quý nồng hậu, tài vận dồi dào

Có 3 tháng âm lịch được xem là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, vì vậy ai sinh vào một trong 3 tháng này thì xác định trong mệnh có phúc.

Trong số những tháng âm lịch, có 3 tháng âm lịch được xem là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, vì vậy ai sinh vào một trong 3 tháng này thì xác định trong mệnh có phúc, cuộc sống dù khó khăn thế nào cũng vượt qua một cách ngoạn mục.

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Có những người tuy không được sinh ra trong gia đình đầy đủ sung túc nhưng lại được sinh vào thời khắc hoàng kim nhất thì cuộc sống tương lai sẽ thăng hoa rực rỡ, không những không phải lo về cơm áo gạo tiền mà mỗi ngày càng gặp được nhiều may mắn.

Trong số những tháng âm lịch, có 3 tháng âm lịch được xem là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, vì vậy ai sinh vào một trong 3 tháng này thì xác định trong mệnh có phúc, cuộc sống dù khó khăn thế nào cũng vượt qua một cách ngoạn mục. Bên cạnh đó, những người sinh vào tháng này, trước có quý nhân, sau có thần tài phù trợ, cuộc sống từ trung vận đến hậu vận viên mãn đủ đầy, càng làm việc càng giàu có, đời sống tình cảm hạnh phúc viên mãn. Cùng xem đó là tháng nào nhé!

Tháng 2 âm lịch
Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, trời sinh trong mệnh có phúc, từ trung vận đến hậu vận phú quý nồng hậu, tài vận dồi dào-1
Trời sinh những người sinh vào tháng 2 âm lịch thường có tính cách lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp tình cảm. Những người này thường sinh ra trong gia đình đầy đủ sung túc về mặt tinh thần thế nhưng vật chất thì khá thiếu thốn. Tuy nhiên, họ là những người thông minh, tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội xung quanh để đổi đời. Ngoài ra, họ biết yêu thương những người xung quanh, nhờ vậy mà tận hưởng được nhiều phước lành. Bước vào giai đoạn trung vận, những người sinh vào tháng 2 nếu không làm người giàu có thì cũng là người quyền lực, họ vừa xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định, vừa có khả năng kiếm được rất nhiều tiền. Những người này luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ, cuộc sống có khó khăn đến đâu cũng vượt qua nhờ bản lĩnh trời ban. 

Tháng 8 âm lịch 
Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, trời sinh trong mệnh có phúc, từ trung vận đến hậu vận phú quý nồng hậu, tài vận dồi dào-2
Trời sinh những người sinh vào tháng 8 âm lịch thường có tính cách lạc quan, vui vẻ, luôn có mục tiêu sống rõ ràng và không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên khó khăn. Người sinh vào tháng này lúc trẻ gặp nhiều thất bại, nhưng họ không bao giờ nản lòng, luôn lấy bài học vấp ngã làm động lực để thay đổi bản thân, phấn đấu tìm sự hoàn hảo trong tương lai. Tử vi học có nói, bước vào giai đoạn trung vận, những người sinh vào tháng này sẽ gặp được nhiều may mắn. Họ không chỉ công thành danh toại mà đa số đều trở thành người có quyền lực, có địa vị trong cuộc sống. Đặc biệt, những người này sau khi kết hôn sẽ mang mệnh vượng phụ, không những giúp chồng làm giàu mà còn nuôi dạy con cái nên người thành tài, càng lớn tuổi càng được hưởng nhiều phúc đức. 

Tháng 11 âm lịch
Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, trời sinh trong mệnh có phúc, từ trung vận đến hậu vận phú quý nồng hậu, tài vận dồi dào-3
Trời sinh những người sinh vào tháng 11 âm lịch thường đa tài và làm việc thiên về nghệ thuật. Những người này có tâm hồn nhạy cảm, sống theo tình cảm nhiều hơn lý trí nên đôi khi dễ suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, họ là những người có trái tim nhân hậu, sống hiền lành vì vậy được trời ban nhiều phước lành, xung quanh toàn gặp được quý nhân, khó khăn đến đâu đều được giúp đỡ đến đó. Tử vi học có nói, bước vào giai đoạn trung vận, những người này sẽ gặt hái được nhiều thành công, nếu như không thể trở thành đại gia như mong muốn thì ít nhất cũng là người có tài sản, có một gia đình hạnh phúc ấm êm. Sau 45 tuổi, những người này thường được hưởng thụ cuộc sống an nhàn sớm hơn người khác, được hưởng phúc đức con cháu. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/phu-nu-sinh-vao-thang-am-lich-nay-troi-sinh-trong-menh-co-phuc-tu-trung-van-den-hau-van-phu-quy-nong-hau-tai-van-doi-dao-222019271195959609.htm

tháng âm lịch

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.