Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này đen đủi đủ đường lận đận cả công danh lẫn tình duyên

Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu 4 nét tướng dưới đây rất khổ về đường tài lộc và tình duyên, cuộc sống suốt ngày phải lo nghĩ.

Phụ nữ có chân mày lưa thưa, thấp

Trong nhân tướng học, nếu như một người phụ nữ sở hữu nét tướng này tiêu tốn tiền của khá nhiều. Những người người này thường tiêu xài hoang phí nên số tiền làm ra không bù nổi cho sự tiêu hoang của họ. Đặc biệt, những người phụ nữ này còn lận đận về tình duyê nếu kết hôn sớm thì dễ ly hôn, đứt gánh giữa đường. Cuối đời đơn độc không được nhờ người thân, con cái.

Bên cạnh đó, nếu như một người con gái mà sở hữu cặp lông mày bị dài thấp che kín ả mắt thì cũng là tướng không tốt. Những người này dù nỗ lực cố gắng rất nhiều thì cuộc sống cũng khó lòng giàu có mà thường chỉ ở mức bình thường. Bên cạnh đó, những người này thường có nét tướng buồn do đường tình duyên không được như ý. Những người này dễ gặp trắc trở trong hôn nhân đứt gánh giữa đường nên cô độc đơn chiếc khi về già.

Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này đen đủi đủ đường lận đận cả công danh lẫn tình duyên-1
Phụ nữ mũi lệch, hếch hoặc lộ xương

Trong nhân tướng học một người có tướng mũi lộ xương thường là người có đường công danh gặp nhiều sóng gió. Bởi đây là nét tướng của người không thật thà, đôi khi không tự làm chủ được hành vi của mình.

Họ thường hành động vượt xa quy chuẩn mẫu mực và dễ bị vật chất làm lu mờ ý chí. Khi có tiền trong tay, những người này sẽ vung tay quá trớn, tiền mất tật mang là điều không tránh khỏi.

Bên cạnh đó. những người phụ nữ mà sở hữu tướng mũi hếch vốn là người có tính hào phóng, tiêu xài quá độ, nên khó lòng tích lũy tiền bạc. Với những người này nếu họ có bao nhiêu tiền trong tay cũng hết. Những người này thường có số bần cùng vào lúc về già vì tuổi trẻ không biết tính toán, suy nghĩ thiếu cẩn trọng, sâu sắc.

Người có tướng cằm thu vào trong

Trong nhân tướng học một người dù nam hay nữ nếu sở hữu tướng cằm thu vào trong là tướng không tốt. Những người này về đường công danh tài lộc không được như mong muốn bỏ ra nhiều công sức nhưng không được toại nguyện viên mãn. Bên cạnh đó, nếu là nữ giới thì thường lận đạn đường tình duyên luôn gặp nỗi khổ tâm về tinh thần.

Ngoài ra, do những người này họ thường có tính cách thực dụng rất coi trọng vất chất nên họ luôn đặt giá trị lợi ích vật chất lên hàng đầu. Những người này thường thường không có quý nhân trợ giúp nên cuộc sống khó lòng phát tài. Hậu vận cũng không được hanh thông may mắn, dễ rơi vào cô độc không có người thân bên cạnh. 

Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này đen đủi đủ đường lận đận cả công danh lẫn tình duyên-2
Phụ nữ có ngũ quan không đầy đặn

Trong nhân tướng học khu vực ngũ quan cho biết vận mệnh cũng như sự giàu nghèo của một con người. Những người có ngũ quan đầy đặn phúc khí nhiều, giàu có. Ngược lại, nếu  như một người phần ngũ quan không đầy đặn khả năng nhận thức bị hạn chế, giao tiếp vụng về, ít bạn bè và sống có phần tiêu cực.

Những người phụ nữ sở hữu đường nét này khó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, lâu bền, đường tài lộc cũng khó mà phát đạt.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/phu-nu-so-huu-1-trong-4-net-tuong-nay-den-dui-du-duong-lan-dan-ca-cong-danh-lan-tinh-duyen.html

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.