Phụ nữ sở hữu 5 tướng mũi này vừa giỏi kiếm tiền vừa quản lý chi tiêu tốt, đời này kiếp này chỉ từ giàu đến giàu hơn

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt đối với phụ nữ sở hữu tướng mũi này, cả đời này không lo cơm áo gạo tiền.

Mũi thẳng đối xứng

Trong nhân tướng học, những người sở hữu mũi thẳng đối xứng thường có tính cách trung thực, thẳng thắn, và có tri thức. Bên cạnh đó, những người này khá điềm đạm, làm việc gì cũng suy nghĩ trước sau, họ cũng là người có sự tu dưỡng về nhân cách, là người đáng tin cậy nên dễ dàng tìm được cơ hội đổi đời. Trong cuộc sống, những người có tướng mũi này rất tự tin, thông minh và tháo vát, nếu xuất hiện cơ hội kiếm tiền đổi đời thì họ sẽ nắm bắt bằng mọi giá. Với nhân cách tốt, những người này sẽ luôn được mọi người yêu mến, quý nhân cũng vây quanh, việc xây dựng cuộc sống đủ đầy viên mãn chỉ trong tầm tay. Bên cạnh đó, các mối quan hệ mà họ có sẽ bên họ từng ngày từng tháng, không sợ gặp khó khăn thử thách.

Phụ nữ sở hữu 5 tướng mũi này vừa giỏi kiếm tiền vừa quản lý chi tiêu tốt, đời này kiếp này chỉ từ giàu đến giàu hơn-1

Mũi dài

Trong nhân tướng học, những người có tướng mũi dài thường sở hữu tính tình kiên trì, nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc. Họ tỉ mỉ trong suy nghĩ, làm gì cũng rất logic, rành mạch, không ngừng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Về lâu về dài, những người như vậy luôn được bao quanh bởi sự giàu có không ngừng, bởi vì họ sẽ phát hiện ra tiềm năng tuyệt vời của bản thân, nắm bắt và phát huy ngay lập tức, nên cuộc sống dễ dàng thăng hoa viên mãn. Đôi lúc phụ nữ sở hữu tướng mũi này có chút bướng bỉnh, nhưng họ đều có lý do riêng, và một khi kiên trì theo đuổi quyết định của mình, họ hoàn toàn có thể biến bại thành thắng, cuộc sống thành công rực rỡ đến không ngờ. 

Mũi có lỗ mũi to

Trong nhân tướng học, những người sở hữu lỗ mũi to hoặc rộng thường được cho là hào phóng và ít có khả năng tiết kiệm tiền hơn, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Trên thực tế, những người sở hữu tướng mũi này cực kỳ thông minh. Chỉ cần mũi và lỗ mũi cân đối thì dù lỗ mũi to vẫn giữ được tiền của. Bên cạnh đó, nếu như kèm thêm sống mũi cao thì lại càng giàu có hơn, họ đích thị là một chuyên gia quản lý tài sản, người có thể kiếm tiền và tiết kiệm cùng lúc, càng về lâu về dài càng thăng hoa không ai sánh bằng. Đặc biệt, nếu những người này làm ăn kinh doanh thì của cải về sau tiêu không hết, năm này qua tháng nọ, tiền càng đẻ ra tiền. 

Mũi lân

Trong nhân tướng học, mũi lân thường được mọi người nói đến và đây thật sự là tướng mũi giàu có nhất trong các tướng mũi. Những người có tướng mũi này thường có khả năng tụ tài, có tinh thần kinh doanh mạnh mẽ và cũng rất giỏi tìm kiếm cơ hội tăng thêm thu nhập, từ đó việc xây dựng một cuộc sống thăng hoa viên mãn chỉ trong tầm tay. Hơn nữa, những người có tướng mũi này thường gặp nhiều may mắn trong hôn nhân, phần lớn có thể kết hôn với những người bạn đời giàu có, tài chính vững vàng khiến cuộc sống trở nên sung túc. Đặc biệt, càng về già, những người này sẽ càng giàu có hơn, đừng nói đến việc không phải lo cơm ăn áo mặc mà tiền bạc của cải ngày càng tăng theo thời gian. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phu-nu-so-huu-5-tuong-mui-nay-vua-gioi-kiem-tien-vua-quan-ly-chi-tieu-tot-doi-nay-kiep-nay-chi-tu-giau-den-giau-hon-16222060523312313.htm

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.