Người vợ là phong thủy quan trọng nhất trong nhà, phụ nữ sở hữu 8 nét tướng này chính là quý nhân của chồng

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu một trong những nét tướng này là người vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho gia đình.

Khuôn mặt vuông vắn

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu gương mặt vuông vắn là người có thể đưa ra những lời khuyên tốt cho việc phát triển sự nghiệp của chồng. Người phụ nữ này mang lại nhiều may mắn cho người đàn ông của mình. Đa số phụ nữ có tướng mặt ngày là người có tấm lòng bao dung, độ lượng, khả năng giao tiếp tốt và thích giúp đỡ người khác. Điều này lý giải vì sao họ có mạng lưới bạn bè rộng đến vậy. Những lúc chồng khó khăn cần sự giúp đỡ, nếu bản thân không có kế sách hay, họ có thể nhờ tới những người vừa là bạn vừa là quân sư giỏi giang. Bằng mọi cách, họ sẽ hỗ trợ chồng giải quyết ổn thỏa vấn đề.

Người vợ là phong thủy quan trọng nhất trong nhà, phụ nữ sở hữu 8 nét tướng này chính là quý nhân của chồng-1


Trán cao, đầy đặn

Phụ nữ trán cao, đầy đặn là người thông minh, có tri thức. Họ còn là người thông minh, hóm hỉnh, cởi mở. Trong sự nghiệp, người này luôn có ý chý vươn lên mạnh mẽ. Dù gặp khó khăn cũng không đầu hàng, bỏ cuộc. Phụ nữ mang tướng này không chỉ có sự nghiệp của bản thân thành công mà còn có khả năng giúp đỡ cho chồng rất nhiều.

Đầu tròn, gáy ngắn

Đây là tướng phụ nữ vượng tài lộc, dễ gặp cơ hội kiếm tiền. Nếu nắm bắt tốt những cơ may có một không hai này, cuộc sống của họ nhất định sẽ giàu sang, thịnh vượng, không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Người phụ nữ này còn có tính cách hiền lành, tốt bụng, cởi mở nên được nhiều người yêu mến. Không những thế, họ giỏi nữ công gia chánh, khéo chăm chồng con và là cánh tay phải đắc lực trợ giúp người chồng phát triển sự nghiệp.

Lông mày dài

Phụ nữ có lông mày dài, đầu và đuôi mày đầy đặn là người thông minh, có đầu óc, giỏi tính toán mưu lược. Trong cuộc sống, người này có thể nhìn thấu thiện - ác, phân biệt trái - phải để đưa ra cách đối nhân xử thế phù hợp. Họ còn là người tốt bụng, thích làm việc thiện nên càng về hậu vận càng nhận được nhiều phúc báo. Sau khi kết hôn, họ trở thánh cánh tay đắc lực của chồng giúp gây dựng sự nghiệp thành công, nuôi dạy con cái thành tài.

Người vợ là phong thủy quan trọng nhất trong nhà, phụ nữ sở hữu 8 nét tướng này chính là quý nhân của chồng-2


Mũi cao thẳng

Dáng mũi cao thẳng là niềm mơ ước của không biết bao cô gái. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này là người sở hữu cả danh và tài. Họ còn thuộc kiểu người có sức khỏe dồi dào, tuổi thọ cao. Nếu biết cách giữ gìn sức khỏe ngay từ khi còn trẻ, họ sẽ rất ít khi mắc bệnh tật, về già vẫn khỏe mạnh dẻo dai. 

Phụ nữ sở hữu tướng mũi này còn là người năng động, nhiệt huyết, luôn muốn vươn lên trong cuộc sống. Họ thường gặp được người chồng có cùng chí hướng và chung tay xây dựng gia đình hạnh phúc, có của ăn của để.

Miệng nhỏ, đường viền môi rõ ràng

Phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, chúm chím như trái đào là người có số mệnh giàu sang. Họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và luôn có người tốt giúp đỡ khi gặp khó khăn. Nếu có cơ hội tốt, họ sẽ vươn thẳng tới đỉnh cao sự nghiệp khi bước sang tuổi trung niên. 

Người vợ là phong thủy quan trọng nhất trong nhà, phụ nữ sở hữu 8 nét tướng này chính là quý nhân của chồng-3


Mắt có lòng trắng, lòng đen rõ ràng

Những cô nàng có tướng mắt này là người phóng khoáng, vui vẻ, luôn mang đến cảm giác yên bình, ấm áp cho những người xung quanh. Chính vì vậy, dù đi đâu họ cũng được mọi người yêu mến, chào đón. Người này còn giàu tình thương người, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà không đòi hỏi báo đáp. Đàn ông kết hôn với người phụ nữ này cuộc sống sẽ diễn ra thuận lợi, yên bình, hạnh phúc.

Cằm đầy đặn, tròn trịa

Phụ nữ có cằm tròn trịa, đầy đặn là người dịu dàng, đôn hậu, tính cách hài hòa, dễ gần. Họ là mẫu vợ hiền, mẹ đảm mà nhiều đấng mày râu ao ước. Không những thế, phụ nữ có tướng cằm này rất biết cách quán xuyến việc lớn nhỏ, được mọi người ủng hộ, tin tưởng. Chính vì vậy, họ có thể trở thành cánh tay đắc lực giúp chồng phát triển sự nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nguoi-vo-la-phong-thuy-quan-trong-nhat-trong-nha-phu-nu-so-huu-8-net-tuong-nay-chinh-la-quy-nhan-cua-chong-search/?id=283040

xem tướng đàn bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.