Đây là 3 gương mặt "hút tài" nhất, phụ nữ nào sở hữu được 1 trong số những đặc điểm này thì sau 35 tuổi được hưởng vinh hoa phú quý

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt, đối với những nữ nhân sở hữu gương mặt hút tài này, thì xác định cả đời được hưởng vinh hoa phú quý.

Trán rộng đầy đặn

Đây là 3 gương mặt hút tài nhất, phụ nữ nào sở hữu được 1 trong số những đặc điểm này thì sau 35 tuổi được hưởng vinh hoa phú quý-1

Trong nhân tướng học, vầng trán tượng trưng cho trí tuệ, sự may mắn, khí chất cao quý và tài lộc trong sự nghiệp. Nếu phụ nữ nào sở hữu vầng trán rộng, đầy đặn và không có sẹo xấu thì xác định đó là những người thông minh, biết nhìn xa trông rộng, mưu lược và được sinh trưởng trong gia đình đủ đầy. 

Trong cuộc sống, những người này không bao giờ lo lắng cơm áo gạo tiền, chẳng may gặp khó khăn thử thách, họ đều có quý nhân bên cạnh phù trợ, luôn được hỗ trợ và được tạo cho nhiều cơ hội để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Tử vi học có nói, sau 35 tuổi, những người sở hữu phúc tướng này thường công thành danh toại, sự nghiệp không chỉ viên mãn mà tài vận cũng dồi dào. Càng lớn tuổi, họ càng thu hút nhiều tài vận, dễ dàng gặp được cơ hội vàng trong sự nghiệp, nếu may mắn sẽ xây dựng thành tựu đáng ngưỡng mộ. 

Mắt thon và khóe mắt trũng sâu

Đây là 3 gương mặt hút tài nhất, phụ nữ nào sở hữu được 1 trong số những đặc điểm này thì sau 35 tuổi được hưởng vinh hoa phú quý-2

Trong nhân tướng học, đôi mắt thường biểu tượng cho trí thông minh, trí tuệ cảm xúc của một người. Trong cuộc sống này, sẽ có những người nói dối bằng lời nói nhưng họ sẽ không giấu được cảm xúc trong đôi mắt. Có thể nói, ánh mắt có thể phản ánh tinh thần của một người, có thể cho chúng ta thấy người đó đang vui buồn thế nào. Nếu phụ nữ nào sở hữu đuôi mắt dài và mạnh, khóe mắt cong xuống sâu thì xác định họ là những người thông minh, linh hoạt, và có khả năng thích ứng với môi trường mới. 

Những người này thường làm được rất nhiều việc, thậm chí làm việc nào thành công việc đó. Nếu họ làm việc trong môi trường công sở thì rất dễ trở thành lãnh đạo, và ngày càng thăng tiến. Sau 35 tuổi, cuộc sống của họ sẽ bước lên tầm cao mới, lúc này tài vận và sự nghiệp của họ sẽ thăng tiến không ai sánh bằng. Tuy nhiên, họ cũng có một khuyết điểm đó là quá đa nghi và suy nghĩ nhiều, nếu như không cải thiện khuyết điểm này sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nhưng nhìn chung, phụ nữ sở hữu phúc tướng này sẽ được tận hưởng mọi điều tốt đẹp nhất.  

Mũi đầy đặn, sống mũi cao và thẳng

Đây là 3 gương mặt hút tài nhất, phụ nữ nào sở hữu được 1 trong số những đặc điểm này thì sau 35 tuổi được hưởng vinh hoa phú quý-3

Trong nhân tướng học, mũi được xem là đặc điểm thể hiện sự giàu có, sự phú quý, tài vận có mạnh hay không, có tiền tiết kiệm hay không. Nếu phụ nữ nào sở hữu tướng mũi đầy đặn và nhiều thịt, sống mũi cao và thẳng, hai cánh mũi đầy đặn thì người đó là người rất ngay thẳng và nhân hậu, tính tình quyết đoán, can đảm, làm việc gì cũng có nguyên tắc, biết chừng mực.

Trong cuộc sống này, họ là những người kiên trì, sớm muộn gì cũng thành công và trở nên giàu có. Ngoài ra, họ không chỉ có khả năng kiếm tiền mà còn rất giỏi tiết kiệm, dù không thể trở nên giàu có hay thành đại gia nhưng cả đời này cũng không bao giờ thiếu tiền. Bước vào giai đoạn trung vận, cuộc sống của họ thăng hoa từ hôn nhân đến sự nghiệp, và theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mũi này là người có được hậu vận viên mãn. Từ sau 35 tuổi, cuộc sống chỉ từ sung túc đến đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

(Nguồn: Sohu)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/day-la-3-guong-mat-hut-tai-nhat-phu-nu-nao-so-huu-duoc-1-trong-so-nhung-dac-diem-nay-thi-sau-35-tuoi-duoc-huong-vinh-hoa-phu-quy-162211707001748743.htm

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.