Phụ nữ sở hữu nét phúc tướng này càng về hậu vận càng viên mãn, giàu sang phú quý không ai bằng

Người phụ nữ sở hữu những nét tướng này cuộc sống hậu vận không chỉ hưng thịnh, viên mãn mà còn được nhiều quý nhân phù trợ, người người yêu mến.

Tướng mặt cân xứng trán cao, môi góc cạnh

Theo nhân tướng học, phụ nữ có tướng lãnh đạo, làm chức cao, có địa vị trong xã hội là người có hai tai áp sát đầu, môi góc cạnh, cân xứng, nhân trung sâu có hình tam giác. Thông thường những phụ nữ này vô cùng thông minh, có trí óc tuyệt vời. Họ tài năng hơn người, thành công trong sự nghiệp khiến ai cũng nể trọng.

Hơn nữa, trong nhân tướng học, phụ nữ mà có đầu mũi to, đầy đặn, phần thịt hơi rũ xuống là người thật thà, có ý chí kiên cường, thẳng thắn, luôn đặt mục tiêu cho tương lai và làm mọi cách để đạt được nó. Cũng nhờ bản tính này mà họ trở thành trụ cột gia đình, là cánh tay đắc lực hỗ trợ kinh tế gia đình cùng chồng.

Phụ nữ sở hữu nét phúc tướng này càng về hậu vận càng viên mãn, giàu sang phú quý không ai bằng-1

Cằm tròn, đầy đặn (có ngấn thì càng là phúc tướng trời cho)

Người phụ nữ được cho là sở hữu tướng mặt phú quý hơn người thường sở hữu chiếc cằm tròn trịa, đầy đặn. Nhiều người gọi tướng cằm này là phúc tướng bởi nhìn vừa phúc hậu lại khí chất khó tả.

Những người phụ nữ này có tính cách điềm tĩnh, đôn hậu, phóng khoáng, làm việc gì cũng xuất sắc. Họ luôn khiêm nhường, lắng nghe mọi người, sống tử tế nhưng cũng rất cứng rắn, bản lĩnh những lúc cần thiết.

Nếu họ có cằm 2 ngấn thì còn có vận 'kiếm tiền ngoài luồng', có lộc về đất đai, kinh doanh. Trung vận mà biết đầu tư kinh doanh chắc chắn thắng lớn.

Phụ mặt tròn tai to, môi dày đỏ

Theo nhân tướng học thì những phụ nữ có mệnh phú quý, tài lộc thường có dái tai to như tai Phật, đôi môi dày đỏ mong càng to càng tốt, phần cằm đầy và nhân trung dài sâu. Họ có số mệnh cuộc đời rất tốt, sống thọ, sung sướng từ khi sinh ra.

Trong tính cách những người phụ nữ này họ cũng là người hiền lành, biết kính trên nhường dưới, sống thân thiện, hòa hợp nên được lòng nhiều người. Phụ nữ có giọng nói ngọt ngào là người sống giàu tình cảm, một lòng một dạ cho gia đình. Người này càng về hậu vận càng tốt, giàu sang phú quý không ai bằng.

Phụ nữ sở hữu nét phúc tướng này càng về hậu vận càng viên mãn, giàu sang phú quý không ai bằng-2

Vầng trán cao rộng, nhân trung rõ nét

Những phụ nữ sở hữu vầng trán cao và rộng thường là người rất tâm lý và chu toàn, làm việc cẩn thận, vượng vận quý nhân và dễ có trí tuệ hơn người, tài năng xuất chúng. Xếp hạng họ có 'tướng hoàng hậu' là bởi lẽ họ rất có phúc phần, may mắn hanh thông trong sự nghiệp, nhiều khả năng làm nữ cường nhân khi tuổi đời ngoài 35.

Trong cuộc sống những người phụ nữ này thường biết nhìn xa trông rộng, biết khống chế và làm chủ toàn cục, họ sẽ dễ nắm giữ những vị trí quan trọng, vừa là cánh tay phải của người đứng đầu vừa khéo léo điều hành cấp dưới làm việc hiệu quả.

Đầu mũi tròn, cánh mũi nở

Trong nhân tướng học, đầu mũi được xem là một trong 5 'nơi' thu hút tài vận, nó cũng thể hiện cung tài lộc của mỗi người. Nhiều chị em thích làm đẹp cũng phải cân nhắc, thậm chí là không dám đụng đến dao kéo mũi vì điều đó rất có thể 'phá tướng', phá cung lộc của mình.

Người phụ nữ sở hữu chiếc mũi có phần đầu mũi tròn trịa, lỗ mũi kín, cánh mũi dày nở, toàn bộ mũi phát triển về bề ngang chính là nét tướng đại phú quý. Đa số những người phụ nữ có đặc điểm này đều rất giàu có. Mùi càng tròn và đầy đặn thì lại càng nhiều tiền.

Người có tướng mũi này có khí chất vô cùng mạnh mẽ, tính cách ngay thẳng, làm việc công tâm, vừa trí tuệ vừa trí tâm. Nhờ đó mà họ sẽ là nhà lãnh đạo rất giỏi. Họ hào phóng với bạn bè, luôn trượng nghĩa giữ chữ tín nên rất được mọi người yêu quý.

Đặc biệt hơn, họ rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính. Chẳng cần chờ quá lâu, chỉ cần đến trung vận lạ họ sẽ được sung sướng, giàu sang.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-so-huu-net-phuc-tuong-nay-cang-ve-hau-van-cang-vien-man-giau-sang-phu-quy-khong-ai-bang-119719.html

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.