Phụ nữ sở hữu nét tướng này ngoài 40 tuổi vận mệnh được khai sáng, tài vận dồi dào, của cải chất thành núi

Nếu bạn sở hữu một nửa trong số những nét tướng này, xin chúc mừng vì bạn là một trong số ít những người phụ nữ may mắn được số phận...

Nếu bạn sở hữu một nửa trong số những nét tướng này, xin chúc mừng vì bạn là một trong số ít những người phụ nữ may mắn được số phận an bài cho cuộc đời tốt đẹp.

Khuôn cằm tròn đầy, nở nang

Nữ giới nếu may mắn sở hữu đặc điểm khuôn cằm tròn đầy, trong nhân tướng học nhận định là vô cùng may mắn. Người này sẽ có vận trình biến động thời tuổi trẻ nhưng nếu nỗ lực hết mình thì vãn niên may mắn, trung niên khởi vận dồi dào.

Chỉ cần cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, chắc chắn họ sẽ sớm gặt hái thành công trong sự nghiệp khi ngoài 40 tuổi. Đồng thời nên hiểu rằng, bản thân họ cũng nên tích cực làm việc thiện, năng nổ, hoạt bát và dành thời gian chăm lo cho gia đình nhiều hơn mới có thể giữ vững tài lộc rộn ràng, may mắn liên miên.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này ngoài 40 tuổi vận mệnh được khai sáng, tài vận dồi dào, của cải chất thành núi-1


Nếu khéo léo mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, tính cách hòa nhã, hướng ngoại, ngoài 38 tuổi họ sẽ được lộc trời cho về đường đất đai, điền sản, từ đó sớm làm nên chuyện lớn trong vài ba năm sau đó. Nói không chừng, ngoài 45 tuổi, họ sẽ “phất” lên như diều gặp gió, gây dựng được sự nghiệp và cơ đồ khởi sắc tuyệt vời.

Miệng rộng, khóe miệng nhếch cao

Người phụ nữ này có khả năng làm việc tốt và quan hệ xã giao rộng rãi. Người sở hữu khóe miệng rộng và hướng lên trên làm việc rất lạc quan lại biết ăn nói, khả năng dùng miệng kiếm tiền vô cùng tốt.

Chỉ dựa vào ba tấc lưỡi có thể từ không có gì mà dựng thành đại nghiệp.Đây chính là cao thủ trong các cuộc đàm phán thương lượng chuyện làm ăn, luôn nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo và có thể ra ngoài tự tung hoành. Phương diện nhân duyên hài hòa, kết bạn khắp nơi, hợp tác làm ăn, từ đó thu được lợi nhuận và đạt được thành tựu.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này ngoài 40 tuổi vận mệnh được khai sáng, tài vận dồi dào, của cải chất thành núi-2


Nhân trung sâu và đậm

Đặc điểm nhân trung sâu và đậm là hình thoi hoặc hình vòng cung rõ nét trên khuôn mặt. Người có nhân trung dạng này sẽ có cơ thể khỏe mạnh, tư duy mẫn tiệp, cả đời vui vẻ, hạnh phúc. Nếu kết hợp với khuôn mặt da dẻ hồng hào, nụ cười luôn thường trực trên môi thì nhân tướng học dự đoán, người này sẽ chẳng bao giờ phải bận tâm về tiền.

Chỉ cần kết hôn đúng người, đúng lúc, đúng thời điểm chắc chắn ngoài 40 tuổi họ sẽ gây dựng được cơ đồ tuyệt vời. Nhờ vào khả năng quán xuyến, chăm lo cho gia đình, đàn bà sẽ là nữ cường nhân, đàn ông sẽ thuộc tuýp lãnh đạo xuất chúng.

Đa phần, họ nên lập gia đình sớm, sinh con trước 30 tuổi và chịu khó tập thể dục thường xuyên. Như vậy, chắc chắn, không chỉ ở tuổi trung niên mà càng về già họ sẽ càng phát tài, phát lộc.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này ngoài 40 tuổi vận mệnh được khai sáng, tài vận dồi dào, của cải chất thành núi-3



Vòng ba hấp dẫn

Đặc điểm vòng ba hấp dẫn với phái nữ là căng tròn, cong và mẩy, không quá to nhưng luôn hút mắt người nhìn vì cân đối với cơ thể. Với đàn ông, vòng ba vừa đủ cơ bắp, có thịt và không quá mỏng là tiêu chuẩn đẹp đủ để vượng tài, vượng vận.

Người này nhân tướng học dự đoán dễ sinh trưởng trong gia đình có điều kiện. Nếu kết hôn đúng người thì sau khi lập gia đình, tài vận sẽ thăng hoa hết mức. Họ hoàn toàn có khả năng tự đứng ra để khởi nghiệp hoặc đảm nhận các vị trí quan trọng ở chỗ làm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!


Theo Khoevadep


​​​​​​​ Vòng ba

tướng cằm

nhân trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.