Phụ nữ sở hữu nét tướng này nhìn thì xấu nhưng trung vận lại rất tốt, dễ thành đại gia

Theo nhân tướng học, chính những nét tướng xấu của phụ nữ lại mang nhiều phúc khí, giúp cho chồng làm ăn phát đạt

Những người phụ nữ sở hữu nhưng nét tướng này thường được cho là xấu nhiều người còn nghĩ tới việc đi thẩm mỹ. Nhưng theo nhân tướng học, chính những nét tướng xấu này lại mang nhiều phúc khí, giúp cho chồng làm ăn phát đạt, cuộc sống luôn hưởng trọn an bình và hạnh phúc. 

Mũi to hay còn gọi là mũi lân

Rất rất nhiều chị em khi sở hữu chiếc mũi to thô kệch, đầu mũi tròn, 2 cánh mũi bạnh ra cảm thấy nó thật xấu xí và muốn đi thẩm mỹ ngay để chiếc mũi bé đi. Tuy nhiên, trước khi đụng dao kéo vào chiếc mũi của mình, chị em cần đi xem tướng hỏi thầy trước nhé kẻo phá tướng phạm cung tài lộc mà từ đó việc làm ăn sa sút, bết bát.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này nhìn thì xấu nhưng trung vận lại rất tốt, dễ thành đại gia-1Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu quý tướng này là ngôi sao may mắn của gia đình. Sau khi kết hôn, họ sẽ lui về làm hậu phương cho chồng, dùng phúc phần của mình san sẻ sang người đàn ông bên cạnh, giúp sự nghiệp anh hanh thông, kinh tế gia đình từ đó đi lên chứ không bao giờ rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau.

Trong chuyện tình cảm, họ luôn thủy chung, hết lòng hết dạ vì người mình yêu. Nhân duyên của họ khá thuận lợi, vợ chồng tận hưởng hạnh phúc ấm êm đến già.

Hai bên lông mày không cân xứng

Người ta thường đánh giá lông mày lá liếu, lông mày cân xứng mới là đẹp với người phụ nữ nhưng nhiều người không biết rằng lông mày không cân xứng cũng là nét quý tướng. Tuy thời trẻ, họ phải trải qua nhiều biến cố, trắc trở nhưng sau tuổi 30 sự nghiệp thăng hoa thấy rõ Người này giỏi tính toán, khôn khéo trong cách đối nhân xử thế nên thường đạt được nhiều thành tựu trong công việc.

Trong hôn nhân phụ nữ có nét tướng này là người bạn đời biết chăm lo chu toàn, khiến gia đình luôn êm ấm, là điểm tựa cho người đàn ông có thêm sức mạnh để đạt được thành công trong sự nghiệp.

Cổ cao ba ngấn

Phụ nữ sở hữu nét tướng này nhìn thì xấu nhưng trung vận lại rất tốt, dễ thành đại gia-2Cổ cao 3 ngấn là ở phần có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu và thẳng.Ngoài ra những người này thường có phần cổ khá mịn, tròn trịa chứ không gầy. Những phụ nữ có cổ ba ngấn thường xinh đẹp, cao sang, cuộc sống an nhàn, vượng phu ích tử.

Cằm ngấn mỡ

Người có tướng cằm tròn thoạt nhìn tương đối phúc khí, đặc biệt là nếu vừa tròn vừa rộng thì chính là tướng có phúc. Loại người này hòa nhã điềm đạm, lạc quan, thoạt nhìn có vẻ đơn giản và có chút “ngốc” nhưng trên thực tế lại rất tinh tế trong tình cảm. Tướng cằm này rất có phúc, mệnh về già cũng rất rốt.

Hơn nữa, họ còn đặc biệt may mắn, chuyện gì cũng có thể biến nguy thành an, trong thời điểm khó khăn then chốt đều có quý nhân ra tay giúp đỡ. Bên cạnh đó, đường tình duyên của họ cũng rất tốt.

Tay giống như củ gừng khô

Một số người giải thích rằng những người có bàn tay khô héo giống như củ gừng khô, ắt có tướng phú quý thịnh vượng.

Người sở hữu bàn tay này thường sống thiện lương, nhân ái, khi gặp chuyện thì sẽ có quý nhân giúp đỡ, cũng rất dễ được quý nhân giúp đỡ mà thành công trong sự nghiệp.

Chân to 

Nhiều người ngại dáng chân to vì cho rằng phụ nữ mà chân quá to là dáng chân "cột đình", nhìn rất mất cảm tình. Ai cũng thích một đôi chân thon gọn, dài miên man nhưng chân to lại chính là phúc tướng của bạn.

Người chân to chính là điềm báo bạn là trụ đỡ của gia đình, phúc khí dồi dào. Chân vững chắc chứng tỏ vượng phu ích tử, có gan làm giàu, sau này công thành danh toại.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/phu-nu-so-huu-net-tuong-nay-nhin-thi-xau-nhung-trung-van-lai-rat-tot-n-263266.html

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.