Phụ nữ sở hữu những đặc điểm này gặp được nhiều may mắn, càng lớn tuổi càng giàu có, hậu vận phước đức nồng hậu

Dưới đây là những đặc điểm phú quý, ai sở hữu được thì xác định cuộc sống thăng hoa.

Trán cao 

Phụ nữ sở hữu những đặc điểm này gặp được nhiều may mắn, càng lớn tuổi càng giàu có, hậu vận phước đức nồng hậu-1

Nhiều phụ nữ không thích đặc điểm này nhưng trên thực tế đặc điểm này được xem là độc quyền và không phải ai cũng có được. Phụ nữ có trán cao thường thông minh tài giỏi, nhìn vào đã thấy được ánh hào quang, cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công. Bước vào giai đoạn nhất định, phụ nữ sở hữu đặc điểm này sẽ công thành danh toại, càng làm việc càng giàu có, tiền bạc vật chất không thiếu, bên cạnh đó họ còn được tận hưởng cuộc sống mỹ mãn. Từ sau 40 tuổi trở đi, những người này có thể an nhàn hưởng phước, cuộc đời không lo bão táp sóng gió, ra ngoài có quý nhân phù trợ, về nhà có gia đình hậu thuẫn. 

Môi dày

Phụ nữ sở hữu những đặc điểm này gặp được nhiều may mắn, càng lớn tuổi càng giàu có, hậu vận phước đức nồng hậu-2

Phụ nữ sở hữu môi dày thường có nét quyến rũ tuyệt vời mà không phải ai cũng nhìn thấy. Trong cuộc sống này, họ luôn mang ý chí phấn đấu tuyệt vời, không ngại đối mặt với khó khăn trắc trở mà luôn tự mình vươn lên, tìm kiếm cơ hội xây dựng mọi thứ hạnh phúc viên mãn. So với những người khác, phụ nữ sở hữu môi dày được xem là có vẻ đẹp ấn tượng, họ sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Bước vào giai đoạn nhất định, những người này sẽ gặt hái được nhiều thành công, sự nghiệp không những thịnh vượng mà hôn nhân cũng vẹn toàn mỹ mãn. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu môi dày có tài ăn nói khéo léo, biết lấy lòng người nên gặp được nhiều quý nhân. 

Chân mày thanh tú

Phụ nữ sở hữu những đặc điểm này gặp được nhiều may mắn, càng lớn tuổi càng giàu có, hậu vận phước đức nồng hậu-3

Phụ nữ sở hữu chân mày thanh tú thường có tính cách thông minh, khéo léo, biết đối nhân xử thế nhờ vậy mà có nhiều mối quan hệ tốt trong cuộc sống. Những người này không ngại đối mặt với khó khăn, bởi lẽ họ luôn có bản lĩnh sống riêng, gặp việc gì cũng bình tĩnh giải quyết, trở thành tấm gương cho nhiều người học hỏi. Những người này thường có giác quan thứ 6 tốt, biết đánh giá và phân tích sự việc nên được mọi người tin tưởng. Bất kể trong cuộc sống hay trong công việc, họ đều độc lập tự chủ, bước vào giai đoạn trung vận sẽ ngày càng giàu có và phát triển vượt bậc. Họ luôn biết rằng, mọi sự cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/phu-nu-so-huu-nhung-dac-diem-nay-gap-duoc-nhieu-may-man-cang-lon-tuoi-cang-giau-co-hau-van-phuoc-duc-nong-hau-hanh-phuc-ca-doi-22202085233937540.htm

tử vi tướng số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.