Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở 3 vị trí này thì hãy cứ yên tâm, đời này không lo cơm áo gạo tiền, mỗi năm cuộc sống đều thăng hoa

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt là những nốt ruồi trên cơ thể. Cùng xem vị trí nào là hoàng kim nhất nhé!

Nốt ruồi ở rốn

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở 3 vị trí này thì hãy cứ yên tâm, đời này không lo cơm áo gạo tiền, mỗi năm cuộc sống đều thăng hoa-1

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí rốn cũng là một trong những vị trí hiếm có khó tìm. Nếu người nào có rốn sâu và rộng thì là người có cá tính, sống tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Đặc biệt, nếu có nốt ruồi ngay vị trí này thì đó là người tài giỏi, thông minh, sau này sẽ xây dựng được cuộc sống thịnh vượng phát đạt. 

Tử vi học có nói, có nốt ruồi ở rốn là một điềm lành, những người này thường sinh ra mang lại nhiều may mắn cho bản thân và gia đình. Bước vào giai đoạn trung vận, họ có thể xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định, rồi tạo dựng được gia đình sung túc. Đối với những người phụ nữ sở hữu phúc tướng này, sau khi kết hôn sẽ sinh được long phụng, con cái sau này trưởng thành vô cùng có hiếu. Nhìn chung, những người này sẽ được tận hưởng một cuộc sống vẹn toàn, thập toàn thập mỹ không ai sánh bằng. 

Nốt ruồi trên trán

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở 3 vị trí này thì hãy cứ yên tâm, đời này không lo cơm áo gạo tiền, mỗi năm cuộc sống đều thăng hoa-2

Trong nhân tướng học, vầng trán được xem là một bộ phận có thể nói lên được người đó có tài trí như thế nào. Đặc biệt, vùng này càng cao thì người đó càng tài giỏi và có nhiều phước đức. Trong tử vi học có nói, cung quan lộc tức là con đường sự nghiệp thường thể hiện ở giữa trán. Đối với những người có nốt ruồi ở vị trí này thì xác định đây là người giỏi giang trong sự nghiệp, dù họ làm bất cứ việc gì cũng gặt hái được nhiều thành công, nếu không làm lãnh đạo thì cũng là người sếp, dưới một người trên vạn người. 

Ngoài ra, người có nốt ruồi ở vị trí này cũng rất thấu tình đạt lý, biết chuyện biết người biết ta, họ có khả năng xử lý mọi tình huống rối ren một cách trật tự và hợp lý. Những người này cũng có quý nhân phù trợ, cuộc sống dù gặp nhiều khó khăn nhưng rồi cũng sẽ có quý nhân xuất hiện và giúp đỡ. Càng lớn tuổi, họ càng tìm được cơ hội xây dựng gia đạo an yên sung túc, tìm được hướng đi phát triển sự nghiệp, làm ăn phát đạt, thăng quan tiến chức, không chỉ thành công mà còn kiếm được rất nhiều tiền. 

Nốt ruồi ở xương bả vai

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở 3 vị trí này thì hãy cứ yên tâm, đời này không lo cơm áo gạo tiền, mỗi năm cuộc sống đều thăng hoa-3

Trong nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi ở trên xương bả vai thì đó được xem là nốt ruồi phú quý. Những người sở hữu đặc điểm tuyệt vời này thường là những người sinh ra đã gặp nhiều may mắn, có tài năng, thông minh và sống hiền lành nhân hậu. Họ là những người biết lý lẽ, không dễ bị ức hiếp và luôn đứng về phe chính nghĩa. Trong cuộc sống, họ có tầm nhìn xa, biết xử lý mọi chuyện ổn thỏa trước khi chúng gây ra hậu quả khôn lường. Và đương nhiên với những tính cách này thì họ toàn toàn có thể gặt hái được nhiều thành công, thậm chí là ngày càng thăng hoa thịnh vượng. 

Đối với phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở xương bả vai, cuộc sống sau hôn nhân viên mãn cực kỳ, không những lấy được chồng tử tế mà còn sinh con ngoan ngoãn, hiếu thảo. Nhìn chung, cuộc sống của những người này càng lớn tuổi càng ổn định và hạnh phúc. Nếu ai đó có khiếu kinh doanh thì xác định càng về sau càng giàu có, dù có kinh doanh bất cứ ngành nào cũng dễ dàng thành công, tạo dựng được cơ ngơi lưu truyền từ đời này sang đời khác.  

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-so-huu-not-ruoi-o-3-vi-tri-nay-thi-hay-cu-yen-tam-doi-nay-khong-lo-com-ao-gao-tien-moi-nam-cuoc-song-deu-thang-hoa-16221260223240401.htm

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.