Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này chính là 'hố chôn tiền', cả đời sống trong vinh hoa phú quý

Những nốt ruồi ở các vị trí này chính là điềm may mắn mang tới nhiều tài lộc cho người phụ nữ.

Nốt ruồi ở ngực

Người nào sở hữu nốt ruồi ở ngực chứng tỏ họ là người phụ nữ vô cùng quyến rũ. Đây là biểu hiện cho sự giàu sang phú quý, lấy chồng giàu, dễ sinh quý tử, được cả nhà chồng yêu mến. Tuy nhiên nếu là nốt ruồi đỏ thì cực kỳ hanh thông còn nốt ruồi đen thì lại không được tốt cho lắm nên có thể suy nghĩ về việc xóa bỏ.

Nốt ruồi nổi ở rốn

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này chính là hố chôn tiền, cả đời sống trong vinh hoa phú quý-1Theo nhân tướng học, rốn là bộ phận biểu thị trí tuệ và phúc lộc của một người. Chỉ cần dựa vào hình dạng, kích thước, độ nông sâu của rốn có thể biết ngay số phận của một người.

Rốn có nốt ruồi hay còn gọi là rốn ngậm ngọc sẽ giúp chủ nhân làm ăn phát đạt, tiền tài dư giả. Không chỉ giàu sang phú quý, người có rốn ngậm ngọc còn nắm chắc trong tay một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, thông minh.

Nốt ruồi ở yết hầu

Người xưa thường nói nốt ruồi ở yết hầu chính là một hố chôn tiền, bởi đây là nốt ruồi đại phú quý, nốt ruồi này không chỉ thu hút nhiều tài lộc mà còn mang lại may mắn cho chủ nhân.

Người phụ nữ có tướng nốt ruồi ở yết hầu dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp mà cũng rất hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này chính là hố chôn tiền, cả đời sống trong vinh hoa phú quý-2

Nốt ruồi giữ hai khe ngực

Đây được coi là nốt ruồi rất hiếm gặp. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này là một người tài năng, giỏi giang, có năng lực. Họ thông minh, nhạy bén, mưu trí hơn người, tính cách trầm ổn do được rèn luyện một cách nghiêm khắc. Người sở hữu nốt ruồi này thường hay tính toán mọi việc để có được lợi ích cho bản thân, bất chấp khó khăn có lớn như thế nào.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-so-huu-not-ruoi-o-vi-tri-nay-chinh-la-ho-chon-tien-ca-doi-song-trong-vinh-hoa-phu-quy-39428.html

xem tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.