Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, trời sinh kiên cường mạnh mẽ, khó khăn mấy cũng vượt qua, nghèo khó mấy cũng có ngày giàu có

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt, vị trí nốt ruồi luôn được mọi người quan tâm. Và phụ nữ nào sở hữu vị trí nốt ruồi này thì đời này trước sau gì cũng tận hưởng vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi trên mu bàn tay


Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, trời sinh kiên cường mạnh mẽ, khó khăn mấy cũng vượt qua, nghèo khó mấy cũng có ngày giàu có-1


Trong nhân tướng học, nốt ruồi trên mu bàn tay tượng trưng cho tiền bạc, là chức quyền và địa vị của một người. Nếu phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi trên mu bàn tay thì xác định họ là những người được trời ban nhiều phước lành, làm việc gì cũng may mắn thuận lợi. Dù là ở trong hoàn cảnh nào, họ cũng có thể hưởng phước, khó khăn cách mấy cũng vượt qua. 

Những người có đặc điểm này từ bé đã được yêu thương hết mực, không chỉ gia đình mà những người xung quanh luôn dành cho họ một tình cảm nồng hậu. Họ cũng là những người rất thông minh, chu đáo, học hành thành đạt và đương nhiên là hậu vận trước sau gì cũng được tận hưởng vinh hoa phú quý. Bên cạnh đó, những người phụ nữ sở hữu phúc tướng này thường kiếm được rất nhiều tiền, họ bản lĩnh tài giỏi, cả đời sống sung túc không thiếu thứ gì. 

Nốt ruồi trên lông mày


Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, trời sinh kiên cường mạnh mẽ, khó khăn mấy cũng vượt qua, nghèo khó mấy cũng có ngày giàu có-2
Trong nhân tướng học, nốt ruồi trên lông mày tượng trưng cho tướng số phú quý của một người. Đặc biệt, đối với phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cuộc đời của họ là những chuỗi ngày sống viên mãn hạnh phúc. Không như những người khác, người có phúc tướng này rất mạnh mẽ kiên cường, ở đời dù gặp phải khó khăn sóng gió gì họ cũng có thể vượt qua một cách ngoạn mục. 

Bước vào một giai đoạn nhất định, đặc biệt là lúc thành gia lập thất, những người sở hữu phúc tướng này thường mang mệnh vượng phu ích tử, không chỉ giúp bản thân ngày một thăng hoa mà còn là sao cát tinh, giúp chồng và gia đạo ngày càng thịnh vượng. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên lông mày rất giỏi kiếm tiền, không ngại khó khăn, và cực kì kiên cường. So với nam giới, họ không hề thua về mặt nào, ngược lại còn rất tài giỏi, mạnh mẽ, hậu vận tiền nhiều đếm không xuể, cuộc sống thăng hoa viên mãn, phú quý đến trăm tuổi. 

Nốt ruồi trong lòng bàn chân


Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, trời sinh kiên cường mạnh mẽ, khó khăn mấy cũng vượt qua, nghèo khó mấy cũng có ngày giàu có-3


Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở lòng bàn chân tượng trưng cho người phụ nữ đức hạnh và tuyệt vời. Nhiều người cho rằng, có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường mang số khổ, nhưng ngược lại, những người sở hữu phúc tướng này đa số đều rất giàu có vào giai đoạn trung vận. Phụ nữ nào có đặc điểm này thì đa phần 10 người hết 9 người đảm đang từ nhỏ, tự lập, tài giỏi và có khả năng lãnh đạo. 

Bước vào một giai đoạn nhất định, những người sở hữu phúc tướng này càng làm việc càng giàu có, cơ hội tốt luôn xuất hiện trước mắt, cứ nắm bắt là sẽ thành công. Bên cạnh đó, những người này còn sở hữu phúc khí tuyệt vời, được quý nhân giúp đỡ mọi lúc mọi nơi. Vào hậu vận, họ chỉ việc an nhàn hưởng phước, phú quý nằm trong bàn tay, sự nghiệp công danh viên mãn người người ngưỡng mộ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

(Nguồn: Sohu)


Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phu-nu-so-huu-not-ruoi-o-vi-tri-nay-troi-sinh-kien-cuong-manh-me-kho-khan-may-cung-vuot-qua-ngheo-kho-may-cung-co-ngay-giau-co-162212708233746649.htm

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.