Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cuộc sống sau 35 tuổi không lo cơm áo gạo tiền, mỗi ngày mỗi hạnh phúc, mỗi năm mỗi giàu có phú quý

Trong nhân tướng học, mọi người có thể nhìn vào gương mặt để đoán được tương lai sung sướng hay nghèo khổ

Trong nhân tướng học, mọi người có thể nhìn vào gương mặt để đoán được tương lai sung sướng hay nghèo khổ, bên cạnh đó có những đặc điểm được cho là phúc tướng trời ban, nếu như ai sở hữu thì xác định những ngày tháng sau này không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì tướng số cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Trong nhân tướng học, mọi người có thể nhìn vào gương mặt để đoán được tương lai sung sướng hay nghèo khổ, bên cạnh đó có những đặc điểm được cho là phúc tướng trời ban, nếu như ai sở hữu thì xác định những ngày tháng sau này không phải lo lắng bất cứ điều gì. Từ sự nghiệp, tài vận đến nhân duyên, tất cả đều mỹ mãn khiến nhiều người ghen tị. Dưới đây là những đặc điểm nhận dạng người có phúc khí, sau 35 tuổi nếu trong trở thành đại gia thì ít nhất cũng là người giàu có, không thiếu thứ gì, bên cạnh đó, cuộc sống tinh thần còn thập toàn thập mỹ. Cùng xem đó là đặc điểm nào nhé!

Nhân trung dài

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cuộc sống sau 35 tuổi không lo cơm áo gạo tiền, mỗi ngày mỗi hạnh phúc, mỗi năm mỗi giàu có phú quý-1

Trong nhân tướng học có nói, phụ nữ sở hữu nhân trung dài thường là những người sâu sắc, thấu tình đạt lý, đặc biệt là cực kỳ hiếu thảo. Thuở bé, những người sở hữu đặc điểm này biết quán xuyến việc nhà, nghe lời bố mẹ và có khả năng đỡ đần gia đình. Khi lớn lên, những người này thường sống bươn chải, thời gian đầu tuy gặp không ít khó khăn nhưng tất cả đều được đền đáp vào giai đoạn trung vận. Đặc biệt, sau 35 tuổi, những người này sau một thời gian tích lũy nhiều kinh nghiệm sẽ gặt hái được thành công vang dội. Từ giai đoạn này trở đi, cuộc sống bước lên tầm cao mới, không cần phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, việc cần suy nghĩ là làm sao để tận hưởng một cuộc sống sung túc với tình cảm và vật chất đủ đầy.

Môi trái đào

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cuộc sống sau 35 tuổi không lo cơm áo gạo tiền, mỗi ngày mỗi hạnh phúc, mỗi năm mỗi giàu có phú quý-2

Nếu chỉ xét về ngoại hình, những phụ nữ sở hữu đặc điểm môi trái đào thường tạo được ấn tượng đẹp với người đối diện. Trong nhân tướng học, người sở hữu môi trái đạo lại là những người vô cùng tốt bụng, sống tình cảm, làm gì cũng được mọi người giúp đỡ ủng hộ. Hơn nữa, đa phần phụ nữ sở hữu tướng môi này thường rất xinh đẹp, xung quanh có nhiều vệ tinh theo đuổi. Bước vào giai đoạn trung vận, những người này sẽ tìm được ý trung nhân lý tưởng, cuộc sống hôn nhân viên mãn từng ngày khiến ai cũng ngưỡng mộ. Sau 35 tuổi, những người này còn mang mệnh vượng phu vượng tử, không những giúp chồng gầy dựng sự nghiệp vững chắc mà còn khiến gia đạo hưng thịnh rực rỡ, hậu vận tận hưởng cuộc sống phú quý.

Cằm tròn

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cuộc sống sau 35 tuổi không lo cơm áo gạo tiền, mỗi ngày mỗi hạnh phúc, mỗi năm mỗi giàu có phú quý-3

Trong nhân tướng học có nói, những người phụ nữ có cằm đầy đặn và tròn trịa thường là người được trời ban nhiều phước lành. Đây là bộ phận được xem là phúc tướng trên gương mặt, người sở hữu cằm đầy đặn thường có tính cách dịu dàng, biết đối nhân xử thế nên được mọi người yêu mến. Vì vậy, bất kể cuộc sống có khó khăn thế nào cũng có quý nhân giúp đỡ. Bước vào giai đoạn trung vận, những người này thường xây dựng được cuộc sống viên mãn khi sự nghiệp công thành danh toại, hôn nhân viên mãn hạnh phúc. Chẳng may có gặp phải thử thách thì đó cũng chỉ là giai đoạn nhất thời, sau 35 tuổi nếu như không thành công thịnh vượng thì cũng sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Helino


nhân tướng học

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.