Phụ nữ sở hữu tướng chân quý nhân, đi đến đâu tài vận theo đến đó, cả đời sống trong vinh hoa phú quý, tình cảm viên mãn hạnh phúc

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Có những người tuy không xuất thân trong gia đình đầy đủ sung túc nhưng nhờ trời ban phúc tướng mà cuộc sống khó khăn cách mấy cũng có thể vượt qua được. Đặc biệt, bước vào giai đoạn trung vận và hậu vận, những người sở hữu phúc tướng này được thần tài và quý nhân phù trợ, đi đến đâu giàu có đến đó. Những phúc tướng đó được thể hiện thông qua đặc điểm trên bàn chân. Cùng xem đó là những đặc điểm nào nhé!

Bàn chân vân tuyền

Phụ nữ sở hữu tướng chân quý nhân, đi đến đâu tài vận theo đến đó, cả đời sống trong vinh hoa phú quý, tình cảm viên mãn hạnh phúc-1

Trong nhân tướng học, dưới lòng bàn chân mà có những vân xoắn tròn nhỏ được xem là bàn chân vân tuyền. Bàn chân có đặc điểm này được xem là phúc tướng, ai sở hữu được thì cuộc sống thăng hoa thịnh vượng. Những người có bàn chân này không những giỏi kinh doanh mà còn có khả năng quản lý tài chính rất tốt. Ngoài ra, họ còn được thừa hưởng may mắn từ tổ tiên, tài sản của họ những năm hậu vận nhiều đếm không xuể. Cả đời được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

Bàn chân to và dày

Phụ nữ sở hữu tướng chân quý nhân, đi đến đâu tài vận theo đến đó, cả đời sống trong vinh hoa phú quý, tình cảm viên mãn hạnh phúc-2

Trong nhân tướng học, người nào sở hữu bàn chân to và dày là người có sự nghiệp vững chắc ổn định. Đây được xem là phúc tướng trời ban, đi đến đâu, họ đều có nhiều quý nhân theo cùng để phù trợ, giúp đỡ, vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Những người này thường tìm được nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, càng lớn tuổi càng công thành danh toại. Đặc biệt, trong giao tiếp xã hội, họ là những người có tiếng nói, có quyền lực, bàn chân này sẽ giúp cuộc sống của họ thăng hoa theo thời gian.

Bàn chân đầy

Phụ nữ sở hữu tướng chân quý nhân, đi đến đâu tài vận theo đến đó, cả đời sống trong vinh hoa phú quý, tình cảm viên mãn hạnh phúc-3

Trong nhân tướng học, những người sở hữu bàn chân đầy đặn thường được quý nhân chiếu cố nồng hậu. Bất kể họ được sinh ra trong gia đình như thế nào, thì mỗi bước chân của họ đều giúp họ gặp được nhiều may mắn, tìm được cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống sung túc viên mãn. Bước vào giai đoạn trung vận, những người này thường kiếm được nhiều tiền mà không cần đến sự hậu thuẫn của gia đình. Cuộc sống tinh thần của họ cũng ngày càng chuyển biến tích cực, càng lớn tuổi càng vui vẻ lạc quan.

Ngón chân đa mao

Phụ nữ sở hữu tướng chân quý nhân, đi đến đâu tài vận theo đến đó, cả đời sống trong vinh hoa phú quý, tình cảm viên mãn hạnh phúc-4

Trong nhân tướng học, người sở hữu ngón chân đa mao sẽ được nhiều người giúp đỡ. Những người này từ bé đến lớn đều sống trong nhung lụa, không thiếu thốn, bất kể cuộc sống có khó khăn thế nào cũng chỉ là giai đoạn nhất thời, họ sẽ được quý nhân giúp đỡ, vạn sự hanh thông. Bước vào giai đoạn trung vận, những người này vẫn phải đối mặt với sóng gió, chông gai, nhưng sau đó lại được đền đáp gấp bội, được thừa hưởng xứng đáng với những gì mình bỏ ra. 

Bàn chân rùa

Phụ nữ sở hữu tướng chân quý nhân, đi đến đâu tài vận theo đến đó, cả đời sống trong vinh hoa phú quý, tình cảm viên mãn hạnh phúc-5

Đối với nhiều người, khái niệm bàn chân rùa vẫn còn xa lạ, nhưng trong nhân tướng học, bàn chân rùa là bàn chân có phần lõm có hình dáng giống con rùa. Đây được xem là bàn chân phú quý, ai sở hữu tướng chân này đa số đều có tài sản cá nhân. Trong cuộc sống, sự nghiệp của họ cũng ổn định vững chắc, mỗi năm đều kiếm được rất nhiều tiền. Bất kể họ xuất thân trong gia đình thế nào, nhưng chỉ cần bắt tay vào làm việc hoặc kinh doanh thì sẽ tự mình tạo ra của cải, tài sản.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Helino


Tử vi học

xem tướng số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.