Phụ nữ sở hữu tướng mạo dưới đây phải đặc biệt chú ý điểm yếu chí mạng trong chuyện tình cảm

Tình yêu có thể chắp cánh cho con người bay đến những ước mơ và hạnh phúc. Nhưng đôi khi chính là điểm chí mạng, là tử huyệt khiến một người không thể gượng dậy.

Mỗi người đều có một điểm chí mạng trong chuyện tình cảm, vậy tử huyệt của bạn ở chỗ nào? Đâu sẽ là điểm yếu khiến bạn gục ngã không thể gượng dậy trong mối quan hệ với nửa kia? Dưới đây là những tử huyệt phổ biến của phụ nữ trong chuyện tình cảm dưới góc độ phân tích của nhân tướng học.

1. Phụ nữ mắt quá to: Khó từ chối tình cảm của đàn ông

Phụ nữ sở hữu tướng mạo dưới đây phải đặc biệt chú ý điểm yếu chí mạng trong chuyện tình cảm-1Có một số cô gái đầy nữ tính và thuộc loài động vật giàu tình cảm bẩm sinh. Chỉ cần đàn ông nói chuyện nhẹ nhàng ôn tồn với họ, ngay lập tức họ khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của đối phương. Vấn đề này chính là tử huyệt của phụ nữ có đôi mắt quá to trong chuyện tình cảm.

2. Phụ nữ có xương gò má lớn: Mong muốn kiểm soát đàn ông

Một số phụ nữ thích kiểm soát người yêu trong tay. Họ thường chú ý đến hành tung, lật tung ví, kiểm tra điện thoại di động, dò xét lịch sử trò chuyện, v.v... Đây là những thói quen dễ làm tổn thương cảm xúc. Có lẽ mọi việc đều biết sẽ khiến cuộc sống quá mệt mỏi. Theo nhân tướng học, những phụ nữ có xương gò má trên mặt nảy nở dễ gặp vấn đề này nhất.

3. Phụ nữ có khoảng cách giữa hai lông mày quá rộng: Cảm xúc bắt đầu quá nhanh

Trò chuyện trên mạng, gặp gỡ, lên giường rồi cho vào blacklist... Bốn trình tự này là bộ tứ tình yêu của một số phụ nữ. Họ đầu tư quá vội vàng vào tình cảm của mình khiến một số tiến trình cũng phát triển nhanh đến mức không hợp lý.

Phụ nữ sở hữu tướng mạo dưới đây phải đặc biệt chú ý điểm yếu chí mạng trong chuyện tình cảm-2Kết quả cuối cùng cũng thường là cuộc chia tay chóng vánh. Đây chính là điểm chí mạng của những người phụ nữ có khoảng cách giữa hai lông mày quá rộng.

4. Phụ nữ có chiếc mũi lớn và khuôn mặt nhỏ: Quá lụy tình

Một số kiểu phụ nữ biết rõ rằng, người đàn ông cô ấy chọn đều được nhận định là không phù hợp với mình. Bản thân cô ấy cũng nhận biết rằng người đó có nhiều vấn đề cần xem xét. Nhưng cô ấy lại không thể hạ quyết tâm, không thể đối xử tốt với bản thân bởi suy nghĩ: 'Dù anh có hành hạ em hàng ngàn lần, em vẫn coi anh là mối tình đầu'.

Một khi không thể rời xa được đối phương thì một điều chắc chắn là cô ấy đang sở hữu một mối quan hệ chắc chắn thất bại. Người phụ nữ có chiếc mũi lớn và khuôn mặt nhỏ là những người dễ mắc sai lầm như vậy.

5. Phụ nữ có mũi quá cao hoặc mũi gẫy: Cô độc trong cao ngạo

Một số phụ nữ luôn đối xử với mọi người trong ngàn dặm xa cách, mọi việc đều là họ tự xử lý. Vậy nếu tất cả mọi thứ xung quanh đều là việc của riêng mình thì bạn cần một người đàn ông làm gì?

Phụ nữ sở hữu tướng mạo dưới đây phải đặc biệt chú ý điểm yếu chí mạng trong chuyện tình cảm-3Trong thế giới tình cảm, dù phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu thì cô ấy vẫn nên lấy nhu khắc cương. Những người phụ nữ có mũi quá cao hoặc mũi gẫy nên chú ý hơn đến chuyện này.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phu-nu-so-huu-tuong-mao-duoi-day-phai-dac-biet-chu-y-diem-yeu-chi-mang-trong-chuyen-tinh-cam-1842997.html

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.