Phụ nữ sở hữu tướng tay này trọn đời phú quý, không chỉ đem lại giàu có cho bản thân mà còn giúp gia đạo hưng vượng

Một người có thể trở nên giàu có hay không, có thể nhận diện từ khuôn mặt hoặc đường chỉ tay của họ. Vì vậy, phụ nữ nào sở hữu tướng tay sau thì xác định cả đời này không bao giờ lo lắng cơm áo gạo tiền, tiền bạc ngày càng thăng hoa.

Phụ nữ sở hữu tướng tay này trọn đời phú quý, không chỉ đem lại giàu có cho bản thân mà còn giúp gia đạo hưng vượng-1

Chỉ tay trên bàn tay rõ ràng, đậm nét

Trong nhân tướng học, những đường chỉ tay luôn phản ánh được cuộc sống giàu sang của một người. Đối với những người sở hữu các đường chỉ tay đậm thì xác định đây là những người tài năng, thông minh, có tính cách hướng ngoại và đương nhiên sẽ giàu có trong tương lai. Người có đường chỉ tay đậm và rõ ràng thường nói lên rằng, cuộc đời của họ tuy có thăng trầm nhưng rất rõ ràng, dù cuộc sống có khó khăn nhưng nếu vượt qua thì thăng hoa không ai sánh bằng.

Ngoài ra, nhân tướng học còn nói, những người sở hữu tướng tay này phần lớn họ đều rất sắc sảo, có nguyên tắc trong công việc và cuộc sống, có mục tiêu và kế hoạch tương lai rõ ràng. Nếu đường chỉ tay sâu vàng rõ thường họ mang số mệnh vượng phu ích tử, sự nghiệp bản thân không những thăng tiến mà còn phụ giúp sự nghiệp của chồng thăng hoa. Nhìn chung, phụ nữ sở hữu tướng tay này, cuộc đời tuy có gian nan vào tiền vận nhưng hậu vận thăng hoa là điều chắc chắn.

 

Phụ nữ sở hữu tướng tay này trọn đời phú quý, không chỉ đem lại giàu có cho bản thân mà còn giúp gia đạo hưng vượng-2

Vân thủ tài đậm

Vân thủ tài chính là đường kẻ nằm ở ngón tay cái, song song với đường tình cảm. Trong nhân tướng học, những người sở hữu vân thủ tài đậm và rõ nét là người có khả năng làm giàu, không chỉ giàu bình thường mà là rất giàu. Những người này không những có khả năng kiếm tiền, mà càng ngày họ càng tạo ra tài vận của cải, đủ để sống sung túc đến vài năm về sau. Phụ nữ sở hữu tướng tay này thường có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt, họ biết vận dụng chi tiêu, tích tiểu thành đại, nhờ vậy mà cuộc sống dư dả sung túc.

Trong cuộc sống, phụ nữ sở hữu tướng tay này không bao giờ phải lo lắng về việc tiền bạc. Đối với họ, tài vận là mục đích để hướng tới, chỉ cần mỗi ngày chăm chỉ nỗ lực, và biết quản lý tài chính tốt thì cuộc sống ấm êm đủ đầy sẽ được đảm bảo. Và đương nhiên, những người phụ nữ này cũng là người mang mệnh vượng phu ích tử. Nếu họ không đi làm, không kiếm tiền thì cũng giữ gìn tài vận của chồng một cách cẩn thận, cuộc sống hậu vận viên mãn không ai sánh bằng.

Phụ nữ sở hữu tướng tay này trọn đời phú quý, không chỉ đem lại giàu có cho bản thân mà còn giúp gia đạo hưng vượng-3

Bàn tay khô cằn

Trái ngược với quan niệm của mọi người, trong nhân tướng học bàn tay khô cằn được xem là bàn tay phú quý. Nhiều người nghĩ phụ nữ có bàn tay khô ráp là người vất vả, lao động ngày đêm để kiếm tiền, nhưng trong nhân tướng học, bàn tay khô cằn thường chủ yếu nói đến lực cầm nắm của bàn tay, và những người sở hữu tướng tay này thường có nặng lượng mạnh mẽ và kiên trì.

Trong cuộc sống, những người sở hữu tướng tay này thường có sức sống bền bỉ, có năng lực làm việc tuyệt vời, dũng khí, mưu lược, dũng cảm, dám đương đầu với mọi thử thách để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Và đương nhiên, mọi sự nỗ lực của họ đều sẽ được đền đáp xứng đáng, những người phụ nữ sở hữu tướng tay này không nên tự ti vì sợ xấu xí, tài vận và của cải đều nằm trong đấy cả. Những người này thường có sự nghiệp và cuộc sống viên mãn về sau.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

(Nguồn: Sohu)

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-so-huu-tuong-tay-nay-tron-doi-phu-quy-khong-chi-dem-lai-giau-co-cho-ban-than-ma-con-giup-gia-dao-hung-vuong-162210207212946255.htm

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.