Phụ nữ thuộc 3 con giáp này, bản tính bẩm sinh nhân từ, đến trung vận gặt hái thành công, cuộc đời sung túc nhờ tài năng đức hạnh

Nhờ bản tính nhân từ và thông minh bẩm sinh, 3 con giáp này được phúc lộc trời ban làm ăn tấn tới.

Nhờ bản tính nhân từ và thông minh bẩm sinh, 3 con giáp này được phúc lộc trời ban làm ăn tấn tới.

Không những tài năng còn chăm chỉ, cần cù, 3 con giáp này tích lũy cho mình kinh nghiệm từ những ngày còn trẻ, đến trung vận họ được hưởng hồng phúc trời ban, cuộc sống đủ đầy sung túc.

Tuổi Tý

Đặc trưng đầu tiên thường thấy ở phụ nữ tuổi Tý là sự nhanh nhẹn, năng động và tài ngoại giao hoạt bát của họ. Sự nhanh nhảu và nắm bắt được hoàn cảnh thích ứng dường như đã ăn sâu vào bản tính của người tuổi Tý. Phụ nữ tuổi Tý càng rõ rệt đặc điểm này.

Phụ nữ tuổi Tý có năng lực quan sát nhạy bén so với những tuổi khác, tầm nhìn sáng suốt nhận biết sự việc nếu có cơ hội đến tuổi này sẽ biết nắm bắt và đạt được thành công lớn.

Người tuổi Tý có sức lôi cuốn quyến rũ, bản thân họ cũng ý thức được điều đó. Nếu không phải cái duyên khéo léo khi nói chuyện ngoại giao thì sẽ là sự nồng nhiệt khó cưỡng.

Cái tâm của phụ nữ tuổi Tý luôn cố gắng để đạt được vị trí nhất định, họ cũng mong muốn được người khác công nhận và có địa vị trong tập thể. Một phần vì đứng đầu 12 con giáp, phần còn lại vì sự tinh nhanh của mình, tuổi Tý có khả năng lãnh đạo và ưa thích hành động hơn nói suông. 

Phụ nữ thuộc 3 con giáp này, bản tính bẩm sinh nhân từ, đến trung vận gặt hái thành công, cuộc đời sung túc nhờ tài năng đức hạnh-1

Phụ nữ tuổi Tý là đối tượng tốt để trò chuyện, họ có nhiều bạn bè nhưng người tâm giao tri kỷ thì lại ít. Tuổi này sống thực tế và họ ít khi mơ mộng vào những viễn cảnh cao xa. 

Sự thông minh lanh lợi của họ thích bảo vệ giúp đỡ người khác và cũng thích hưởng thụ cảm giác được quan tâm chăm sóc. Bản chất phụ nữ tuổi này nhân từ lại nhiệt tình, họ cũng thích lang thang phố xá để mua sắm hay dạo chơi. 

Ẩn sau trong con người họ là nội tâm giàu tình cảm, mặc dù biết cách thể hiện ưu điểm của mình nhưng họ không chịu được sự kiêu ngạo của người khác.

Ngày trẻ, tuổi Tý có thể bỏ lỡ, dang dở nhiều cơ hội học hỏi nhưng nhờ vào tài năng đức hạnh của mình, đến trung vận khoảng 35 tuổi trở đi, họ bắt đầu dùng năng lực của mình để bội thu những thành tích và tiền bạc cho cuộc sống của mình thêm đủ đầy, dư dả.

Tuổi Dần

Phụ nữ vốn mang tiếng nóng tính, dữ dằn. Đây không hẳn lời đồn, trong thực tế, phụ nữ tuổi Dần tính cách khẳng khái, rõ ràng, dứt khoát và không thích lòng vòng nên cũng khá nóng tính.

Bản tính phụ nữ tuổi Dần cương cường, mạnh mẽ, cá tính, những người nhu nhược, yếu đuối không thích hợp song hành cùng họ khi tranh luận. Nhưng bù lại những người đàn ông ôn hòa, tinh tế rất hợp để xoa dịu phần cứng cỏi, nóng tính này của phụ nữ tuổi Dần.

Ở khía cạnh nào đó, tuổi Dần thích tranh biện và thể hiện bản thân, nên đó cũng là điều người khác phải dè chừng họ. Đổi lại, phụ nữ tuổi Dần có tài ngoại giao và có tư duy đầu óc nên khi làm việc cùng họ rất yên tâm.

Trong khi đàn ông tuổi Dần ngoan cố hiếu thắng, dễ tranh chấp hơn thua với người khác thì phụ nữ tuổi Dần lại tế nhị, đứng trước sự việc biết suy tính đúng đắn, kỹ càng. Dù ở phương diện sự nghiệp hay đời sống gia đình, phụ nữ tuổi Dần đều là trợ thủ đắc lực của người chồng.

Phụ nữ tuổi Dần yêu chính nghĩa, ghét sự dối trá quanh co, đây cũng là cội nguồn hấp dẫn người bạn đời của họ. Bởi khi sa chân vào sự thẳng thắn, chính trực của tuổi Dần, bạn sẽ chẳng bao giờ nỡ rút chân khỏi con người bộc trực thẳng thắn như vậy.

Phụ nữ thuộc 3 con giáp này, bản tính bẩm sinh nhân từ, đến trung vận gặt hái thành công, cuộc đời sung túc nhờ tài năng đức hạnh-2

Dù mạnh mẽ, cương cường đến mấy, ẩn sâu trong nội tâm của phụ nữ tuổi Dần cũng là trái tim khao khát được yêu thương và chăm sóc, họ cũng muốn dành nhiệt huyết của mình để vun vén cho những điều họ yêu thương và trân trọng. 

Nhưng bản chất người tuổi Dần vẫn là thích nắm trong tay sự chủ động và quyền lực nên ít nhiều bản thân vẫn gây ra sự lỗ mãng hấp tấp khi hành sự. Tuy vậy, người tuổi Dần lại có khả năng ngoại giao thượng thừa, họ rất giỏi trong việc kết giao, biết lo lắng cho bạn bè. 

Những thành công họ đạt được, những quả ngọt họ được nắm trong tay là nhờ sự nỗ lực thông minh và tài năng đầy mình của bản thân cố gắng.

Tuổi Mão

Khác với tuổi Tý nhanh nhẹn hoạt bát, tuổi Dần xông xáo, mãnh liệt thì tuổi Mão lại khoác lên mình sự hiền hòa, thanh nhã, lễ phép, mang lại cho người khác cảm giác thoải mái tự nhiên.

Bản thân người tuổi Mão yêu nghệ thuật, thích cái đẹp. Ở phụ nữ tuổi Mão luôn tỏa ra khí chất ưu nhã, hiền lành giữa đám đông. 

Phụ nữ tuổi Mão rất thích trò chuyện với bạn bè về nghệ thuật, âm nhạc, chốn ăn chơi, nơi có đồ ăn ngon, đồ đẹp, họ đều có hứng thú vui vẻ tận hưởng. 

Lớn lên dung dị trong tình yêu với nghệ thuật, phụ nữ tuổi Mão có được vẻ bình tĩnh, không dễ nổi cáu hay phát hỏa. Nội tâm của họ có sức chống đỡ và khống chế mạnh, dù nóng nảy, khi phát ra ngoài vẫn thấy sự đúng mực và vừa phải trong lời ăn tiếng nói.

Phụ nữ tuổi Mão có sự nhanh nhẹn, dẻo dai, khéo léo. Họ thận trọng suy nghĩ rồi mới hành động, bởi vậy so với tuổi Dần họ ít gặp phải thất bại hơn.

Nhưng ở tuổi Mão lại không có sự quả quyết, tích cực của tuổi Dần. Là một người thực thi, cố vấn ổn nhưng không có khả năng lãnh đạo và chỉ huy.

Phụ nữ tuổi này thường mang tiếng ngạo mạn, nhưng thực chất đó là bản thân họ thường mang phong cách có giáo dưỡng, được học hành văn minh, nên người khác nhìn vào sẽ cảm nhận thấy họ có chút "chảnh".

Phụ nữ thuộc 3 con giáp này, bản tính bẩm sinh nhân từ, đến trung vận gặt hái thành công, cuộc đời sung túc nhờ tài năng đức hạnh-3

Người tuổi Mão rất thích những người có hành vi đúng mực, lễ phép, có học hành và họ cũng sẽ chủ động kết giao với những người như vậy.

Một đặc tính của tuổi Mão, họ tiết kiệm và biết tiêu đúng mực, không xa hoa lãng phí vào những thứ không cần thiết. Trong cuộc sống gia đình, họ thích chăm chút và trang trí cho không gian sống của mình đẹp đẽ, ấm cúng. 

Mặc dù vậy, phụ nữ tuổi Mão không phải mẫu người chịu ngồi yên một chỗ, họ thích di chuyển, yêu công việc và thích đi đây đi đó. Bởi tính cách yêu lao động và chăm chỉ cần cù mà từ trung niên trở đi họ sẽ được hưởng cuộc ấm êm ấm, đủ đầy.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/phu-nu-thuoc-3-con-giap-nay-ban-tinh-bam-sinh-nhan-tu-den-trung-van-gat-hai-thanh-cong-cuoc-doi-sung-tuc-nho-tai-nang-duc-hanh-22201920122130741.htm

Tử vi 12 con giáp

tuổi Dần

Tuổi Tý

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.