Phụ nữ thuộc 3 con giáp này đều là vợ đảm mẹ hiền, ai lấy được phúc đức 3 đời, không biết giữ đời này sẽ vô cùng hối tiếc

Người xưa có câu "giàu vì bạn, sang vì vợ", vì vậy người vợ trong gia đình đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Trong tử vi học, phụ nữ nào thuộc 3 con giáp này thì xác định là người phụ nữ không chỉ thông minh tài giỏi mà còn có khả năng quán xuyến việc nhà tuyệt vời. Cùng xem đó là con giáp nào nhé!

Tuổi Thân: Chung thủy và đảm đang

Phụ nữ thuộc 3 con giáp này đều là vợ đảm mẹ hiền, ai lấy được phúc đức 3 đời, không biết giữ đời này sẽ vô cùng hối tiếc-1

Tuổi Thân vốn là con giáp có tính cách đôn hậu, nhẹ nhàng và luôn biết lắng nghe người khác. Phụ nữ tuổi Thân trước khi kết hôn sống vì bản thân bao nhiêu thì sau khi kết hôn lại vì chồng vì con hết mực. 

So với những con giáp khác, phụ nữ tuổi Thân là những người có thể hy sinh sự nghiệp bản thân để lo cho gia đình. Mặt khác, vẫn có những người cố gắng chu toàn cả hai, vừa xây dựng sự nghiệp, vừa dành thời gian để vun đắp chăm lo cho chồng con từng chút một. 

Thời tiền vận, tuổi Thân đều là những người có chí hướng, sẵn sàng đối mặt với khó khăn xông pha để tìm kiếm thay đổi bản thân ngày một tốt hơn. Tính cách của người tuổi Thân khá rõ ràng, họ không mưu cầu danh lợi, nhưng lại luôn nỗ lực và cố gắng để xây dựng cuộc sống tinh thần viên mãn, tức là tiền không cần có nhiều nhưng tình cảm thì phải đong đầy.

Sau 35 tuổi, đa số phụ nữ tuổi Thân nếu thành gia lập thất rồi thì đều sở hữu một gia đình ổn định, đủ đầy. Có chăng nếu cuộc hôn nhân đó không viên mãn thì sớm muộn gì họ cũng sẽ khổ tận cam lai. Tử vi học có nói, vận mệnh của tuổi Thân là những người sẽ sớm tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống này, chỉ cần họ vững tâm và không ngừng cố gắng là được. 

Tuổi Tuất: Biết hy sinh, xem gia đình là tất cả

Phụ nữ thuộc 3 con giáp này đều là vợ đảm mẹ hiền, ai lấy được phúc đức 3 đời, không biết giữ đời này sẽ vô cùng hối tiếc-2

Người tuổi Tuất vốn dĩ có tính cách thẳng thắn, trung thực và luôn biết sống vì người khác. Đặc biệt, phụ nữ tuổi Tuất không dễ nói lời hay ý đẹp nhưng tấm lòng thì bao la rộng lớn, biết hy sinh vì người khác, đặc biệt vô cùng yêu thương và lo lắng cho gia đình. 

Đa số phụ nữ tuổi Tuất là người biết trước sau, hiểu lễ nghĩa, họ làm việc gì cũng suy nghĩ chu toàn chu đáo, chuyện gì buông được thì buông, giữ được thì giữ, không cả nể và luôn biết cái gì là quan trọng với mình.

Sau khi kết hôn, đa số những người tuổi Tuất đều tiếp tục sứ mệnh vì gia đình của mình. Rất ít người từ bỏ sự nghiệp để ở nhà chu toàn cho gia đạo. Họ sẵn sàng hy sinh thân mình để vừa làm việc vừa xây dựng gia đình. Ngoài ra, người tuổi Tuất cũng rất thông minh, họ có thể vừa phát triển bản thân ngày càng thịnh vượng, vừa là hậu phương vững chắc giúp chồng gặt hái được nhiều thành công. 

Nhìn chung, bước vào giai đoạn trung vận và hậu vận, tuổi Tuất không chỉ thăng hoa về cuộc sống mà gia đạo cũng viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Vì vậy, chồng nào lấy được vợ tuổi Tuất xem như phúc đức 3 đời.

Tuổi Mão: Tài giỏi, ngôi sao may mắn của gia đạo 

Phụ nữ thuộc 3 con giáp này đều là vợ đảm mẹ hiền, ai lấy được phúc đức 3 đời, không biết giữ đời này sẽ vô cùng hối tiếc-3

Trời sinh phụ nữ tuổi Mão có đức hạnh vô cùng tốt. Họ vốn sinh ra mang mệnh vượng phu ích tử, có số phú quý và đem theo nhiều phước lộc cho những người xung quanh. Quan trọng nhất, phụ nữ tuổi Mão được xếp vào hàng những người có số mệnh may mắn nhất trong số 12 con giáp vào giai đoạn trung vận và hậu vận. 

Sau khi kết hôn, người tuổi Mão lại càng bản lĩnh hơn, họ vốn rất hiền lành và tốt bụng, biết nỗ lực phấn đấu và không bao giờ từ bỏ bất cứ cơ hội nào để xây dựng cuộc sống viên mãn đủ đầy. Chồng nào lấy được quý cô tuổi Mão sẽ thành công vượt bậc, tình cảm vợ chồng hòa thuận, đồng lòng. 

Nhiều người bảo rằng sau hôn nhân, vợ chồng sẽ gặp không ít mâu thuẫn, nhưng với những quý cô tuổi Mão, tình cảm vợ chồng lại khăng khít và sâu đậm hơn thời mới yêu. Phước đức của phụ nữ tuổi Mão không chỉ có một đời mà kéo dài đến tận 3 đời sau vẫn không hết. Vì vậy, nếu gặp được quý cô tuổi này hãy biết trân trọng bằng mọi giá, nếu không sẽ hối hận về sau.  

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phu-nu-thuoc-3-con-giap-nay-deu-la-vo-dam-me-hien-ai-lay-duoc-phuc-duc-3-doi-khong-biet-giu-doi-nay-se-vo-cung-hoi-tiec-162211409192821726.htm

Tuổi Mão

con giáp

Tuổi Tuất

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.