Phụ nữ thuộc 3 con giáp này không những giỏi giang xuất chúng mà còn hết lòng chung thủy

Những con giáp nữ này được mệnh danh là đã giỏi còn chung tình, ai lấy được làm vợ thật có phước.

TUỔI DẦN

Dần nổi tiếng là nàng giáp mạnh mẽ, thông minh, có trí tuệ hơn người. Con giáp này quyết đoán, đã làm gì thì sẽ làm đến nơi đến chốn, mang lại hiệu quả cao. Để nói về thành tích, khó có con giáp nào vượt qua được tuổi Dần. Nói về chung thủy trong tình yêu cũng khó có con giáp nào vượt hơn được. Dần đã yêu ai thì yêu hết mình hết dạ. Bề ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng bên trong nội tâm dạt dào nên con giáp này rất lãng mạn trong tình cảm.

Phụ nữ thuộc 3 con giáp này không những giỏi giang xuất chúng mà còn hết lòng chung thủy-1Người đàn ông nào lấy được tuổi Dần chắc chắn sẽ được hưởng phước lớn, được hỗ trợ thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc tiêu không phải nghĩ do chính tay người vợ gây dựng, giàu có bất ngờ. 

TUỔI TÝ

Tý là người luôn mang tư tưởng tích tiểu thành đại. Con giáp này có đam mê kiếm tiền và muốn cuộc sống giàu sang phú quý. Tuy nhiên họ sẽ đi lên bằng chính năng lực của mình chứ không dùng thủ đoạn hay "mưu hèn kế bẩn" để vươn lên. Đó là lý do con giáp này luôn được đồng nghiệp và cấp trên yêu mến.

Phụ nữ thuộc 3 con giáp này không những giỏi giang xuất chúng mà còn hết lòng chung thủy-2 thông minh, cần kiệm nên tiền bạc từ ít thành nhiều, công việc kinh doanh chính là sở trường của họ. Tình yêu đối với họ là thứ vô cùng quan trọng, gia đình là tất cả vậy nên Tý chính là người "giỏi việc xã hội, đảm việc nhà".

TUỔI TỴ

Tỵ là người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, chăm chỉ chịu khó. Người này là phụ nữ luôn biết trân trọng công việc và cơ hội được người khác trao cho. Vậy nên dù là cơ hội nhỏ thì họ cũng nỗ lực hết mình, làm việc hăng say để có được kết quả tốt nhất. Chính sự thông minh, sáng tạo, cộng với tinh thần làm việc của họ khiến cho con giáp này có được thành công ngoài mong đợi, cấp trên vô cùng trọng dụng.

Phụ nữ thuộc 3 con giáp này không những giỏi giang xuất chúng mà còn hết lòng chung thủy-3Ngoài ra, tuổi Tỵ coi trọng tình yêu, tình thân, nếu đã là người quan trọng với họ thì họ sẽ luôn chung thủy, chăm sóc thậm chí còn hi sinh cả bản thân vì người mình yêu. Con giáp này được người khác ngưỡng mộ, bạn đời trân trọng cũng vì tất cả những điều này. Của cải trong nhà tuổi Tỵ là người góp công mang về không ít.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/3-con-giap-nu-gioi-giang-chung-thuy-n-246465.html

tuổi Tỵ

tuổi Dần

Tuổi Tý

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.