Phụ nữ thuộc những con giáp dưới đây sinh ra đã là bà hoàng, phúc khí vô cùng, vừa có tiền vừa có tình

Bản mệnh của những con giáp nữ này rất tốt, họ thường được sinh ra trong những gia đình có của ăn của để, không những thế nhờ phúc khí tốt khi kết hôn họ sẽ lấy được những người chồng biết yêu thương và trân trọng họ, cuộc sống của những nữ nhân này càng về cuối đời càng an nhiên, giàu có.

1. Tuổi Ngọ 
 
Nữ tuổi Ngọ là người lạc quan, thích cuộc sống sôi nổi và tích cực. Họ sinh ra đã được trời phú cho bản mệnh phú quý, không chỉ xuất thân từ những gia đình giàu có mà còn lấy được những người chồng có tiền đồ rộng mở. Sau khi kết hôn, vợ chồng có thể cùng nhau sống hạnh phúc, cùng nhau kinh doanh và phát triển sự nghiệp rất tốt.

Phụ nữ thuộc những con giáp dưới đây sinh ra đã là bà hoàng, phúc khí vô cùng, vừa có tiền vừa có tình-1

Số mệnh tốt nên những nữ tuổi Ngọ chính là quý nhân của chồng, nhờ có họ sự nghiệp của người chồng có thể khởi sắc và ngày càng thịnh vượng. Theo tử vi nữ nhân tuổi này có số mệnh hoàng hậu, sống trên đời không bao giờ thiếu tiền bạc. Họ được người chồng yêu thương hết mực, con cái tôn trọng. Vì vậy, những nữ nhân tuổi Ngọ luôn có cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc.

2. Tuổi Sửu 

Nữ nhân tuổi Sửu là những người siêng năng, tốt bụng, quản lý gia đình tốt, sau khi kết hôn họ là những vợ hiền, người mẹ chu toàn với các con. Chính vì vậy, chồng của những người tuổi Sửu thường không bao giờ phải lo đến chuyện gia đình, có thể toàn tâm chinh chiến làm ăn kinh doanh bên ngoài.

Vì dạy con giỏi nên con cái của những nữ tuổi Sửu từ nhỏ đã thông minh hơn người, lớn lên được thừa hưởng những ưu điểm của cha mẹ, chúng sẽ là những đứa trẻ có tài năng và tương lai rộng mở. Phụ nữ sinh tuổi Sửu có thể khổ khi còn trẻ, nhưng khi về càng về già họ lại được hưởng phúc từ chồng và con cháu. 

Phụ nữ thuộc những con giáp dưới đây sinh ra đã là bà hoàng, phúc khí vô cùng, vừa có tiền vừa có tình-2

 

3. Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi có tính cách hiền lành, chăm chỉ, đảm đang, dễ gần. Họ rất hòa đồng trong cuộc sống, trong công việc họ được lãnh đạo và đồng nghiệp yêu mến.

Cuộc sống của nữ nhân tuổi Hợi thuận buồm xuôi gió, ít khi gặp điều không may. Số mệnh của họ là số vượng phu ích tử, khi kết hôn thường lấy được chồng giàu sang. Hoặc sau khi cưới, chồng trở nên giàu có, vợ chồng con cái cũng theo đó mà an vui, cuộc sống an nhiên cả đời.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Mộc - Vietnamnet.vn


Tử vi 12 con giáp

tuổi Hợi

tuổi Ngọ

Tuổi Sửu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.