Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai, 3 con giáp may mắn hơn người, muốn gì được nấy trong nửa cuối tháng 4 âm lịch

Đối với 3 con giáp may mắn này, nửa cuối tháng 4 âm lịch mọi thứ sẽ thăng hoa bất ngờ.

Tuổi Mão

Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai, 3 con giáp may mắn hơn người, muốn gì được nấy trong nửa cuối tháng 4 âm lịch-1

Tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Mão sẽ được tận hưởng cuộc sống viên mãn khiến ai cũng ghen tị.

Theo tử vi, trong năm Tân Sửu 2021 này, những người tuổi Mão hãy chuẩn bị tinh thần đổi đời, đây là được xem là thời cơ hoàng kim để giúp tuổi Mão có tất cả, muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, mọi thứ sẽ viên mãn như họ từng mong ước. Đặc biệt, nửa cuối tháng 4 âm lịch, mọi khó khăn của tuổi Mão đều được giải quyết, không những thế tuổi Mão còn gặp được nhiều may mắn, giúp cuộc sống của họ trong thời gian tới thăng hoa, sự nghiệp, tài vận đều được cải thiện lên tầm cao mới.

Tuổi Mùi

Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai, 3 con giáp may mắn hơn người, muốn gì được nấy trong nửa cuối tháng 4 âm lịch-2

Tuổi Mùi khó có cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng họ cũng không bao giờ phải chịu nghèo khổ, vất vả. Những người này rất tốt bụng, sẵn sàng chia sẻ tài sản của mình cho người đang gặp khó khăn. Trong công việc họ rất có trách nhiệm và coi trọng chữ tín, một khi được giao nhiệm vụ nào đó, tuổi Mùi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất, không bao giờ lỡ hẹn hay phụ lòng tin của ai đó.

Tử vi học có nói, trong năm Tân Sửu 2021 này, cuộc sống tuổi Mùi sẽ có những bước chuyển bất ngờ. Thời gian nửa cuối tháng 4 âm lịch, mọi khó khăn ngày trước của tuổi Mùi đều được giải quyết ổn thỏa. Bên cạnh đó, tuổi Mùi còn gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Mùi phát triển sự nghiệp, tìm kiếm được cơ hội làm giàu, cuộc sống trong tương lai thăng hoa bất ngờ.

Tuổi Thân

Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai, 3 con giáp may mắn hơn người, muốn gì được nấy trong nửa cuối tháng 4 âm lịch-3

Có thể nói rằng, Khỉ là con vật thông minh, khôn khéo nhất trong 12 con giáp. Bởi vậy mà những người tuổi Thân không những tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Nhờ vào khả năng giao tiếp của mình mà tuổi Thân có nhiều mối quan hệ rộng rãi, được bạn bè, người thân yêu quý. Bởi vậy mỗi khi gặp khó khăn, con giáp này luôn nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

Tử vi học có nói, nửa cuối tháng 4 âm lịch tới đây, tuổi Thân sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố hết mực, làm việc gì cũng thành công, suôn sẻ. Đối với những người làm công ăn lương, thời gian sắp tới là lúc để họ phát huy mọi thế mạnh, nhất định sẽ được thăng quan tiến chức. Cuối năm nay, cuộc sống của tuổi Thân sẽ được cải thiện rõ rệt, có thể mua được nhà, mua được xe, thậm chí có những người còn đổi đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/qua-con-bi-cuc-toi-hoi-thai-lai-3-con-giap-may-man-hon-nguoi-muon-gi-duoc-nay-trong-nua-cuoi-thang-4-am-lich-83105.html

con giáp

tuổi Mùi

Tuổi Thân

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.