Qua ngày 8/3, 3 con giáp nữ này sẽ hưởng trọn lộc trời, cuộc đời lên hương, may mắn ngập tràn

Theo tử vi, đây là 3 con giáp vận trình biến chuyển tích cực sau ngày 8/3. Thành công đến với họ không chỉ nhờ may mắn mà còn là thành quả cho những nỗ lực không ngừng.

Tuổi Sửu

Qua ngày 8/3, 3 con giáp nữ này sẽ hưởng trọn lộc trời, cuộc đời lên hương, may mắn ngập tràn-1

Cô nàng tuổi Sửu vốn trời sinh đã mang nhiều phúc khí, sau ngày 8/3 này thì mức độ vượng phu của bản mệnh lại càng mạnh mẽ hơn. Nếu kết hôn ngay sau thời điểm này thì chắc chắn cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng sẽ vô cùng ngọt ngào hạnh phúc, cuộc sống cứ thế mà viên mãn theo thời gian.

Theo các chuyên gia phong thủy, những người cầm tinh con Trâu là một trong những con giáp có vận số đỏ nhất trong năm Canh Tý 2020, tài lộc vượng phát, công danh có nhiều tiến triển tích cực, sự nghiệp có thể có những bước ngoặt quan trọng nên thời gian sắp tới rất đáng để mong chờ.

Chẳng những cuộc sống sung túc về vật chất mà còn lý tưởng về tinh thần, con giáp này thường có con cái đề huề, gia đình hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.

Sau ngày lễ sắp tới, nàng giáp này còn có thể đưa ra những ý tưởng kinh doanh táo bạo, từ đó góp ý chiến lược kinh doanh với nửa kia của mình để đạt được những thành công vang dội vượt ngoài sức tưởng tượng.

Tuổi Dần

Qua ngày 8/3, 3 con giáp nữ này sẽ hưởng trọn lộc trời, cuộc đời lên hương, may mắn ngập tràn-2

Phụ nữ tuổi Dần vốn rất thẳng thắn, chân thành, nhưng khả năng kiềm chế không được tốt, lại không thích che giấu tính cách nóng nảy của mình. Nếu chồng lỡ đắc tội, dù chỉ qua lời nói hay hành động nho nhỏ thôi, anh ta cũng có thể bị người tuổi Dần mắng như tát nước vào mặt. Có thể với nhiều người, việc góp ý với chồng là điều không thể nhưng cô nàng tuổi Dần thì thừa sự mạnh mẽ và quyết đoán để làm điều đó. Thực tế chứng minh là cái nhìn của con giáp này thực sự rất sắc sảo và giúp ích khá nhiều cho nửa kia của mình.

Với Dần, mọi ngày đều là 8/3 cho nên không chỉ dịp 8/3 này mà mọi ngày họ đều được chồng cưng chiều. Đặc biệt sau ngày này họ sẽ được Thần Tài chiếu rọi, công danh sự nghiệp đều phấp phới. Nhiều cơ hội làm ăn sẽ đến với người tuổi Dần, giúp con giáp này có cơ hội giàu lên nhanh chóng.

Tuổi Tuất

Qua ngày 8/3, 3 con giáp nữ này sẽ hưởng trọn lộc trời, cuộc đời lên hương, may mắn ngập tràn-3

Phụ nữ tuổi Tuất vốn là người điềm đạm, hòa đồng nhưng tính khí tương đối nóng nảy. Người tuổi Tuất có thể sẽ rất khó chịu với những thứ không vừa mắt họ, hay thậm chí họ sẽ không kiềm được cảm xúc mà buông lời mắng chửi không thương tiếc, nhưng sau đó thì tâm trạng của họ dần ổn định hơn.

Theo tử vi, qua ngày 3/3 này, nàng giáp tuổi Tuất chính là một trong những con giáp sẽ có sự biến chuyển rõ rệt trong vận trình. Tử vi chỉ rõ sau ngày 8 tháng 3 sắp tới nàng giáp tuổi Tuất sẽ có nhiều thuận lợi tuyệt vời hơn cả, giúp họ làm gì hầu như cũng thành công, thu về kết quả tốt đẹp, nếu biết mà tận dụng thực hiện các dự án ấp ủ bấy lâu, hoặc khai trương các công việc kinh doanh thì sẽ rất tốt.

Người tuổi Tuất gần như không phải lo lắng gì nhiều về con đường tài lộc của mình sau mốc thời gian này.

Tuy nhiên, sự thành công của bản mệnh khiến có kẻ không khỏi ghen tỵ. Những nàng giáp này chỉ cần cẩn trọng, lưu ý một chút là có thể hóa giải mọi việc, khiến kẻ tiểu nhân khâm phục khẩu phục. Nhìn chung, sau ngày 8/3, bản mệnh có rất nhiều điều kiện thuận lợi để thực hiện những dự án ấp ủ, đặc biệt trong 3 tháng giữa năm.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/kien-thuc/qua-ngay-83-3-con-giap-nu-nay-se-huong-tron-loc-troi-cuoc-doi-len-huong-may-man-ngap-tran-287745.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.