Qua Rằm tháng Giêng, 3 con giáp cẩn thận họa thị phi, hao tiền mất của vì tiểu nhân

Gặp vận xui nên sau ngày Rằm tháng Giêng những con giáp này cần thật cẩn trọng.

Tuổi Tý

Qua Rằm tháng Giêng, 3 con giáp cẩn thận họa thị phi, hao tiền mất của vì tiểu nhân-1

Đường tài lộc của tuổi Tý sau Rằm tháng Giêng có phần sa sút nên bản mệnh cần đề phòng bị lừa gạt, chớ nên tin người thái quá mà tiền đội nón ra đi. Đặc biệt, nếu ai đang có ý định đầu tư hay kinh doanh lớn, tuổi Tý nên thận trọng, cân nhắc kỹ lưỡng, đừng ham cái lợi trước mắt mà vồn vã vì điều này chỉ tạo thêm sơ hở cho kẻ tiểu nhân chọc phá mà thôi.

Không chỉ tài lộc, sự nghiệp không thuận lợi mà chuyện tình cảm và sức khỏe của những người tuổi Tý cũng không hề tốt đẹp. Đường tình duyên lận đận, đặc biệt là những người còn độc thân do mãi chưa tìm được một nửa của mình. Có lẽ một phần vì tâm trạng thất thường, buồn bã về chuyện công việc, tài chính lẫn tình cảm nên bản mệnh không còn thiết tha gì tới tình trạng sức khỏe của mình nữa.

Tuổi Sửu

Qua Rằm tháng Giêng, 3 con giáp cẩn thận họa thị phi, hao tiền mất của vì tiểu nhân-2

Sau Rằm tháng Giêng, công việc của tuổi Sửu gặp khá nhiều rắc rối, đặc biệt là người làm trong lĩnh vực kinh doanh khi gặp khúc mắc trong chuyện ký kết hợp đồng, quan hệ đối tác. Cộng thêm tính cách thẳng thắn, ghét xu nịnh, có gì nói nấy mà tuổi Sửu cũng dễ làm người khác mất lòng.

Hơn nữa, điềm báo hung tinh đang đe dọa khiến bản mệnh không chỉ đánh mất nhiều vận may tài lộc mà còn tiêu tốn khá nhiều tiền vào khoản “tình phí”. Tuy nhiên, đây không phải là do tuổi Sửu bị lừa, gặp phải kẻ đào mỏ mà chẳng qua là con giáp này cảm thấy nên mua sắm, quà cáp, chiều chuộng đối phương để người đó được vui vẻ.

Tuổi Thân

Qua Rằm tháng Giêng, 3 con giáp cẩn thận họa thị phi, hao tiền mất của vì tiểu nhân-3

Thân nông nổi nên làm việc hay hấp tấp. Trong thời gian này nhất là sau Rằm, công việc đi xuống, liên tục bị cấp trên quở trách khiến bạn cảm thấy áp lực kinh khủng. Nếu không cố gắng hơn nữa thì rất có thể vị trí mà bạn đang có cũng rơi vào tay người khác.

Đừng tự tin quá vào các mối quan hệ của mình vì có những người thấy lợi mà đưa tay với bạn thì cũng có thể đưa tay với người khác. Hãy chỉ dựa vào bản thân mình thôi nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Công lý và xã hội


con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.